ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 11 เมษายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 12, 2001 07:27 —Asianet Press Release

11 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
เพิ่มฟังค์ชั่นที่คั่นหนังสือ
ออสนาบรูเอค: อินเตอร์เนชั่นแนล โมบายล์ คอนเทนท์ เซอร์วิส เอจี (IMOCOS International Mobile Content Service AG) ได้กล่าววันนี้ว่า บริษัทได้ทำการยกระดับเว็บท่า แว็พแจ็กดอทคอม (wapjag.com) ด้วยการเพิ่มฟังค์ชั่นที่คั่นหนังสือ
เปิดให้บริการข้อมูลผ่านระบบสื่อสัญญาณบรอดแบนด์
โตเกียว: ซีดีเอ็น ประเทศญี่ปุ่น จะเริ่มเปิดให้บริการส่งข้อมูลผ่านระบบสื่อสัญญาณบรอดแบนด์ในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน ภายใต้การร่วมมือของบริษัททั้งสามราย คือ ออราเคิล คอร์ป (Oracle Corp), ซิสโก ซิสเต็มส์ (Cisco Systems) และอินเทอร์เน็ต อินนิทิเอทีฟ เจแปน (Internet Initiative Japan)
ข้อตกลงของอินเทล
ฮ่องกง: เวนเอเวอร์ดอทเน็ท (WHENEVER.net) ผู้จัดหาโซลูชั่นเทเลโฟนนี่ของเอเชียน ไอพี ได้ประกาศวันนี้ถึงการเข้าร่วมรายการไดอะโลจิคของคู่ค้าอินเทล แพลททินัม
ซอฟต์แวร์สตอเรจที่กว้างขึ้น
มิลพิทาส: แอลเอสไอ ลอจิค สตอเรจ (LSI Logic Storage) ผู้จัดหาโซลูชั่นสตอเรจแก่กิจการเปิด ได้เปิดตัวซอฟต์แวร์แซนทริซิตี้ 7.10 สตอเรจ เมเนเจอร์ ที่จะช่วยให้ผู้ให้บริการประสบผลสำเร็จมากขึ้นและยังสนับสนุนในเรื่องความจุด้วย
ตัวเลขการผลิตพลังงาน
ปักกิ่ง: บริษัทฮวนเอง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ( Huaneng Power International Inc) ได้เปิดเผยวันนี้ถึงสถิติที่ชี้ให้เห็นถึงการผลิตพลังงานในไตรมาสแรกของปี พ.ศ.2544 เช่นเดียวกับการคาดการณ์ตัวเลขการผลิตของทั้งปี
หุ้นสามัญของพีซีซีดับบลิว
โบลเดอร์: เซอร์คาเดนซ์ คอร์ป (Circadence Corp) ได้กล่าววันนี้ว่า บริษัทได้รับรองการลงทุนหุ้นสามัญมูลค่าสิบล้านเหรียญจากแปซิฟิค เซ็นจูรี่ ไซเบอร์เวิร์คส์ เจแปน (Pacific Century CyberWorks Japan)
การจัดส่งจดหมายอิเลคทรอนิคไปออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
กรีนวิช: บริษัท โฟลเน็ทเวิร์ค (FloNetwork Inc) และบริษัท บลิงค์ (Blink Ltd.) ได้ลงนามในข้อตกลง เพื่อจัดส่งบริการจดหมายอิเลคทรินิคที่เน้นการได้รับอนุญาตไปยังตลาดนิวซีแลนด์และออสเตรเลีย
การซื้ออาคารสำนักงาน 5 แห่ง
เบเวอรี่ ฮิลส์: เคนเนดี้-วิลสัน เจแปน (Kennedy-Wilson Japan) ซึ่งเป้นบริษัทระหว่างประเทศที่ลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์, บริการและการบริหารทุน ได้ซื้ออาคารสำนักงานหลัก 5 แห่งในกรุงโตเกียว ตามเอกสารประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่วันนี้
ข้อตกลงดังก้าสแตมฟอร์ด: บริษัท พิทนีย์ โบวส์ (Pitney Bowes Inc) กล่าววันนี้ว่า บริษัทได้ก้าวเข้าสู่การตกลงในการซื้อดังก้า เซอร์วิส อินเตอร์เนชั่นแนล (Danka Services International) พร้อมกำหนดระยะเวลาที่จะปิดข้อตกลงให้แล้วเสร็จได้ภายในสิ้นไตรมาสที่สอง
เปิดสำนักงานที่ฮ่องกงฮ่องกง: ไซปิกส์ (SiPix) บริษัทที่มีอุปกรณ์อิมเมจจิ้งระบบดิจิตอล ได้ประกาศวันนี้ถึงการเปิดสำนักงานสาขาที่ประเทศฮ่องกง เพื่อสนับสนุนสำนักงานใหญ่ที่มลรัฐแคลิฟอร์เนียและกรุงลอนดอน
กองเรือกลับเข้าฝั่งโตเกียว: กองทุนระหว่างประเทศเพื่อสวัสดิภาพสัตว์ ได้กล่าวันนี้ว่า กองเรือจับปลาวาฬของประเทศญี่ปุ่นได้กลับเข้าฝั่ง หลังจากที่ได้มุ่งหน้าออกทะเลในช่วงปี พ.ศ.2543/2544 ด้วยความขัดแย้งกับกฎหมายระหว่างประเทศ
(AsiaNet เป็นการรวมกลุ่มของสำนักข่าวชั้นนำที่ทำหน้าที่เผยแพร่ข่าวประสัมพันธ์ที่ไม่มีการแก้ไขและข่าวแปลให้กับลูกค้าทั่วโลก หากผู้สนใจต้องการทราบรายละเอียดของข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)
--แปลและเรียบเรียงโดย สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ