ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 10, 2001 08:15 —Asianet Press Release

9 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
ความมั่นใจแก่ผู้ถือหุ้น
เคมบริดจ์: บริษัท มิลลิเนียม ฟาร์มาซูติเคิลส์ (Millenium Pharmaceuticals ) ให้ความมั่นใจกับผู้ถือหุ้นของบริษัทอีกครั้งในวันนี้เกี่ยวกับคำเสนอซื้อเพื่อเทคโอเวอร์บริษัท โดยได้เน้นย้ำถึงข้อผูกมัดของบริษัทในการปฏิบัติต่อผู้ถือหุ้นอย่างยุติธรรมและเท่าเทียม
ผลการดำเนินงานของวีสทิออน
เดียร์บอร์น: วีสทิออน คอร์ปอร์เรชั่น (Visteon Corp) ผู้จัดหาชิ้นส่วนอุปกรณ์รถยนต์ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทฯ จะนำส่งผลการดำเนินงานไตรมาสแรกของปี พ.ศ.2544 ในวันที่ 20 เมษายนนี้
ระบบเก็บข้อมูลโดยปราศจากเซิฟเวอร์
บรูมฟิลด์: บริษัท แม็กดาต้า คอร์ป (McDATA Corp) และบริษัท เวอริตาส ซอฟท์แวร์ คอร์ป (Veritas Software Corp) แถลงร่วมกันในวันนี้ว่า ได้ร่วมกันพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานเพื่อการจัดเก็บข้อมูลสำรองโดยไม่ใช้เซิฟเวอร์ (Server-less Back-up Infrastructure System) สำหรับการปฏิบัติงานในระบบเครือข่าย (Storage Area Network)
ไอเอเชียเวิร์คส์ปรับปรุงโครงสร้างบริษัท
เบอร์ลินเกม: ไอเอเชียเวิร์คส์ (iAsiaWorks) ผู้ให้บริการโฮสติ้งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้กล่าวในวันนี้ว่าทางบริษัทจะทำการปรับปรุงโครงสร้างเพื่อที่จะให้ความสำคัญไปที่ตลาดหลัก และปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบริษัท
ประเมินการเข้าถือหุ้น
กัลแกรี่: กัฟสตรีม รีซอสเซส แคนาดา ลิมิเตท (Gulfstream Resources Canada Ltd) ได้กล่าวในวันนี้ว่าทางบริษัทได้ตั้งคณะกรรมการอิสระขึ้นเพื่อที่จะประเมินแผนของ รอค ออย (Roc Oil's Plan) ในการที่จะเข้าซื้อหุ้นของบริษัทเป็นจำนวน 27.75 ล้านหุ้น
การสื่อสารโทรคมนาคมของจีนแผ่นดินใหญ่
ฮ่องกง: ทอม ดอท คอม (TOM.COM) และ ไชน่า เน็ตคอม คอร์ป (China Netcom Corp) ได้เปิดเผยในวันนี้ว่าทางบริษัทฯ จะร่วมกันเปิดตัว ทอมเน็ต (TOMNET) ซึ่งเป็นบริการสื่อสารโทรคมนาคมสำหรับจีนแผ่นดินใหญ่
แต่งตั้งผู้บริหาร
เบลมอนท์: อีทูโอเพ่น (E2Open) เครือข่ายความร่วมมือบนอินเทอร์เน็ตสำหรับอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ได้ประกาศในวันนี้ถึงการแต่งตั้งอดีตผู้บริหารของอินเทล ยงหวน จอห์น ชุง (Yong-Hwan John Chung) ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานและผู้จัดการทั่วไปของบริษัทฯ ประจำประเทศเกาหลี
--แปลและเรียบเรียงโดย-นป,นท,พธ,รค/วบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ