ASIANET: "เอาท์เบลส","ไอเอเชียเวิร์คส์"จับมือเสนอโซลูชั่นอี-บิสซิเนสครบวงจร

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 2, 2000 12:11 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--2 พ.ค.--พีอาร์เอ็นไอ เอชเค-เอเชียเน็ท
บริษัทไอเอเชียเวิร์คส์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต โซลูชั่น และบริษัทเอาท์เบลส ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานและการใช้เว็บไซท์ท่าได้ประกาศการเป็นหุ้นส่วนกันในวันนี้ เพื่อรวมความสามารถด้านเทคโนโลยีเข้าด้วยกันและเสนอโซลูชั่นธุรกิจทางอิเล็คทรอนิคที่ก้าวหน้าให้กับลูกค้าโดยอิงตามบริการของทั้ง 2 บริษัท
ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลง ไอเอเชียเวิร์คส์ จะเสนอบริการ co-location และ Web hosting ให้กับลูกค้าของเอาท์เบลสจากศูนย์ข้อมูลทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ส่วนเอาท์เบลสก็จะเสนอผลิตภัณฑ์การใช้งานในเว็บ ซึ่งรวมถึงอี-เมล์, ปฏิทิน และโซลูชั่นของเว็บไซท์ท่าอื่นๆให้กับลูกค้าของไอเอเชียเวิร์คส์
ในข้อตกลงที่เกี่ยวข้อง เอาท์เบลสได้เลือกไอเอเชียเวิร์คส์ในการจัดหาบริการ Web hosting, co-location, เซิร์ฟเวอร์, การเชื่อมต่อ และบริการการจัดการอย่างมืออาชีพ ขณะที่ทางบริษัทขยายกิจการทั่วภูมิภาค ส่วนไอเอเชียเวิร์คส์ ก็จะดำเนินระบบอี-เมล์ในเว็บเอกชนของเอาท์เบลสภายในเครือข่ายของไอเอเชียเวิร์คส์ และจะเสนอบริการเว็บไซท์ท่าของเอาท์เบลสไปยังชุมชนออนไลน์ อาทิ เว็บไซท์ท่า "My Site" ในฮ่องกงที่ www.mysite.com.hk
ทั้งนี้ บริษัทเอาท์เบลส ซึ่งได้ก่อตั้งขึ้นในเดือนพ.ค.ปี 1998 ในฮ่องกง เป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตแห่งแรกของเอเชียที่ตระหนักและคาดถึงอุปสงค์จำนวนมากในตลาดสำหรับบริการเว็บไซท์ท่าและโซลูชั่นในชุมชน ซึ่งหน้าที่ของเอาท์เบลสคือ การพัฒนา, จัดการ และเสนอบริการเว็บไซท์ท่าให้กับเว็บไซท์ที่มีเนื้อหาหรือของบริษัทต่างๆ โดยในขณะนี้เอาท์เบลสเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีที่สำคัญแก่เว็บไซท์หลายพันแห่ง ในขณะที่มีผู้เข้าชมเว็บในแต่ละวันมากกว่า 8 ล้านครั้ง และมีผู้ใช้จดทะเบียนประมาณ 5 ล้านคน ซึ่งเอาท์เบลสมีสำนักงานใหญ่อยู่ในฮ่องกง และมีสำนักงานสาขาอยู่ในปักกิ่ง, เยอรมนี และซิลิคอน แวลลีย์ ในขณะที่มี hosting และ co-location ทั่วโลก
ส่วนไอเอเชียเวิร์คส์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต โซลูชั่นทั่วเอเชียทำการเสนออินเทอร์เน็ตโซลูชั่นให้กับบริษัทในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก, บริษัทข้ามชาติ และบริษัทอินเทอร์เน็ตต่างๆ โดยทางบริษัทตั้งใจที่จะสร้างศูนย์ข้อมูล 8 แห่งทั่วเอเชีย-แปซิฟิก และในซิลิคอน แวลลีย์ เพื่อเสนอบริการ hosting, co-location และบริการทางเทคนิคในระดับโลกให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นบริการอินเทอร์เน็ต โซลูชั่นครบวงจร และเป็นบริการรวมทั้งการใช้งานที่เหมาะกับแต่ละประเทศ
สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเรียกดูได้ที่เว็บไซท์ของทางบริษัทที่ www.iasiaworks.com และสามารถติดต่อไอเอเชียเวิร์คส์: แมรี บาร์นสเดล สำนักงานใหญ่ไอเอเชียเวิร์คส์ในสหรัฐ --จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21297--สจ/กก--

แท็ก AsiaNet   เอเชีย   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ