ASIANET: เนกาฟิกซ์ ในซิลเวอร์ฟาสท์ เอไอ 5.5 ของเลเซอร์ซอฟท์ อิมเมจจิ้ง ทำให้การสแกนฟิล์มเนกาทีฟมีประสิทธิผลสูงสุด

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 30, 2001 10:17 —Asianet Press Release

เคล,เยอรมัน--29 ส.ค.--นิวส์ แอคทูเอลล์/เอเชียเน็ท
ซิลเวอร์ฟาสท์ เอไอ 5.5 (SilverFast Ai 5.5) ทำให้การสแกนฟิล์มเนกาทีฟมีประสิทธิผลสูงสุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเนกาฟิกซ์ (NegaFix) ในซิลเวอร์ฟาสท์ เอไอ 5.5 ซึ่งเป็นระบบใหม่ในการอ็อปติไมซ์ (Optimize) ฟิล์มเนกาทีฟ สามารถรองรับฟิลม์ถ่ายรูปหลายประเภท ทั้งที่เป็นฟิล์มเนกาทีฟ ฟิล์มขาวดำและฟิล์มสี ความสามารถในการตั้งค่าฟิล์มได้ถึง 120 ค่าและการปรับหน้ากากกรองสีส้ม 16 บิท ได้อัตโนมัติ ทำให้การสแกนฟิลม์ถ่ายรูปเป็นไปได้ง่ายกว่าที่เคยเป็นมา
"คุณภาพที่สมบูรณ์ของภาพและไดนามิคเรนจ์ (Dynamic Range) ที่สูงสุดซึ่งสามารถดึงออกมาได้จากฟิล์มเนกาทีฟ ตลอดจนการใช้งานที่ง่ายถือเป็นเป้าหมายที่บรรลุได้ในการพัฒนาครั้งนี้" นายคาร์ล ไฮนซ์ ซาฮอร์สกี้ (Karl-Heinz Zahorsky) ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัท เลเซอร์ซอฟท์ อิมเมจจิ้ง (LaserSoft Imaging) กล่าว
ซิลเวอร์ฟาสท์ เอสอี 5.5 ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์ระดับพื้นฐานของซิลเวอร์ฟาสท์ มีความสามารถที่จะเลือกยี่ห้อ ชนิด และความเร็วของฟิล์ม มีสไลเดอร์ที่ช่วยให้สามารถปรับช่วงของการรับแสงได้ระหว่าง -3และ+3 เอฟ-สต็อป ซิลเวอร์ฟาสท์ เอไอ 5.5 ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์ในระดับสมบูรณ์แบบของซิลเวอร์ฟาสท์มีเนกาฟิกซ์แอดวานซ์โหมด (Negafix Advanced Mode) ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าชนิดของฟิล์มได้ เนกาฟิกซ์แอดวานซ์โหมดนี้มีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัว เนื่องจากสามารถปรับเปลี่ยนค่าให้เหมาะสมกับลักษณะที่แตกต่างกันของฟิล์มเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด ฟังก์ชั่นในการอิมพอร์ตจะทำให้ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดค่าตั้งของฟิล์มเนกาทีฟใหม่ซึ่งเลเซอร์ซอฟท์เผยแพร่ไว้บนเว็บไซต์มาเพื่อใช้งาน
ซิลเวอร์ฟาสท์ เอไอ 5.5 มีอัตราค่าอัพเกรดที่ 45 เหรียญและซิลเวอร์ฟาสท์ เอสอี 5.5 มีอัตราค่าอัพเกรดที่10 เหรียญ ทั้งสองระบบนี้สามารถสั่งซื้อแบบออนไลน์ได้จากเว็บไซต์ของเลเซอร์ซอฟท์ อิมเมจจิ้งที่ http://www.SilverFast.com
เลเซอร์ซอฟท์ อิมเมจจิ้งจาก เยอรมันผู้พัฒนาซิลเวอร์ฟาสท์ เอไอ, ซิลเวอร์ฟาสท์ เอสอี, ซิลเวอร์ฟาสท์ โฟโต้ ซีดี, ซิลเวอร์ฟาสท์ ดีซี และซิลเวอร์ฟาสท์ เอชดีอาร์ ทั้งนี้ซิลเวอร์ฟาสท์ เอไอเป็นซอฟท์แวร์สำหรับการสแกนที่ขายควบไปกับผู้ผลิตรายต่างๆ จำนวน 10 รายและสามารถใช้งานได้กับเครื่องสแกนเนอร์และกล้องถ่ายรูประบบดิจิตอลต่างๆ มากกว่า 150 รุ่น
เลเซอร์ซอฟท์ อิมเมจจิ้ง จีเอ็มบีเอช (สำนักงานใหญ่) ลุยเซนเวก 8 ดี-24 105 เคล โทร.+49-431-56009-0 โทรสาร : +49-431-56009-99 อีเมล์ : info@LaserSoft.de
บริษัท เลเซอร์ซอฟท์ อิมเมจจิ้ง 5350 กัลฟ์ ออฟ เม็กซิโก
ด็อกเตอร์ ลองโบ๊ท คีย์ ( Dr.,Longboat Key) เอฟแอล-34228 สหรัฐอเมริกา
โทรศัพท์ :+941-383 7496 อีเมล์ l:Info@SilverFast.com
เลเซอร์ซอฟท์ อิมเมจจิ้ง (พีวีที) 26, เซอร์ มาร์คัส เฟอร์นานโด มาวาทา, โคลัมโบ 7, ศรีลังกาโทร :+94-1-698 215 อีเมล์ :Info@SilverFast.lk
แหล่งข้อมูล: เลเซอร์ซอฟท์ อิมเมจจิ้ง
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ/ณท--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ