ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 3, 2001 09:52 —Asianet Press Release

2 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
ข้อตกลงทางการค้าสำหรับยารักษาไวรัสตับอักเสบบี
แคมบริจด์: บริษัทโนวิริโอ (Novirio) ได้ทำข้อตกลง ทางการค้ากับบริษัท สุมิตโตโม ฟาร์มาซูติคอลส์ (Sumitomo Pharmaceuticals) ในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ LdT ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการรักษาโรคไวรัสตับอักเสบบี โดยทางบริษัทสุมิตโตโม จะได้รับสิทธิในด้านการค้าสำหรับตลาดเอเชีย ซึ่งทั้งสองบริษัทจะจัดสรรค่าใช้จ่ายสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และค่าสิทธิบัตรในอัตราส่วนที่เท่ากัน
สัญญาการสื่อสารโทรคมนาคมความเร็วสูง
ฟรีมอนต์: แอเรสคอม อิงค์ (ARESCOM Inc) ผู้ให้บริการโครงข่ายความเร็วสูงทั่วโลก ประกาศในวันนี้ว่า บริการของทางบริษัทฯ ได้ถูกคัดเลือกโดยบริษัทเทเลโฟนิกา (Telefonica) ซึ่งเป็นบริษัทการสื่อสารโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ในอัฟริกาใต้
รางวัลของคณะกรรมการเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจ
สิงคโปร์: คณะกรรมการเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจของสิงคโปร์ ได้มอบรางวัล บิซิเนส เฮดควอเตอร์ส อะวอร์ด (Business Headquarters Award) ให้กับบริษัท แบกซ์ โกลบอล อิงค์ (BAX Global Inc) ผู้ให้บริการการขนส่งและลอจิสติกทั่วโลก รางวัลนี้จะมอบให้กับบริษัทที่มาลงทุนในสิงคโปร์โดยการจัดตั้งสำนักงานใหญ่สำหรับกิจการทั่วโลกหรือส่วนภูมิภาค
เปลี่ยนแปลงประมาณการยอดขายดิสค์
ซานโฮเซ่: โคแม็ก อิงค์ (Komag Inc) ผู้ผลิตดิสก์ไดรฟ์เปิดเผยในวันนี้ว่าภาวะเศรษฐกิจโดยรวมซึ่งตกต่ำนั้นจะทำให้ยอดขายสินค้าของบริษัทลดลงจาก 14 ล้านดิสก์ เหลือ 11 ล้าน ดิสก์ ในขณะที่มีการแก้ไขแผนการปรับโครงสร้างหนี้ทั่วโลก
การเข้าถือสิทธิความเป็นเจ้าของเสร็จสมบูรณ์
โตรอนโต: เชร์ริทท์ โคล พาร์ทเนอร์ชิพ (Sherritt Coal Partnetship) ได้เข้ามาถือสิทธิความเป็นเจ้าของเต็มที่ในกองทุนลัสคาร์โคลอินคัมฟันด์ (Luscar Coal Income Fund) ตั้งแต่วันนี้ โดยจะถือหน่วยลงทุนและหุ้นกู้ทั้งหมดของกองทุน
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-ณส,พว,พห/วบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ