ASIANET: Xplor เผยผลสำรวจ Technology Directions Servey ประจำปี 2000-2001

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 28, 2001 11:38 —Asianet Press Release

แคลิฟอร์เนีย--28 มี.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
Xplor International ซึ่งเป็นสมาคมระบบเอกสารอิเล็คทรอนิคระดับโลก ได้เปิดเผยผลการสำรวจ Technology Directions Survey ประจำปี 2000-2001 ซึ่งจะเป็นการรายงานสถานะของแนวโน้มด้านเทคโนโลยีในปัจจุบันและในอนาคตให้กับสมาชิกของ Xplor และ อุตสาหกรรมเอกสาร ซึ่งการสำรวจดังกล่าวจะเสนอแนวคิดของผู้เชี่ยวชาญด้านเอกสารชั้นนำในปัจจุบันจากทั่วโลก โดยสำรวจจากทั้งบริษัทผู้ใช้บริการและผู้ให้บริการซึ่งเป็นสมาชิกของ Xplor ผลการสำรวจดังกล่าวได้ให้มาตรฐานสำหรับองค์กรต่างๆที่จะเปรียบเทียบทัศนะของพวกเขาที่มีต่ออุตสาหกรรมกับทัศนะของผู้เชี่ยวชาญด้านเอกสารทางกลยุทธ์อื่นๆ
James Shand ประธานคณะกรรมการของ Xplor International เปิดเผยว่า "การส่งเสริมด้านความสัมพันธ์กับลูกค้า, การเพิ่มความคล่องตัวให้กับกระบวนการทางธุรกิจและการเก็บรวบรวมความรู้ด้านธุรกิจนั้น ล้วนเป็นองค์ประกอบที่สำคัญขององค์กรต่างๆ และเอกสารต่างๆถือเป็นหัวใจหลักของการพิจารณาธุรกิจเหล่านี้ เนื่องจากเอกสารได้มีบทบาทสำคัญในองค์กรธุรกิจ โดยเราต้องติดตามและประเมินผลอย่างต่อเนื่องต่อแนวโน้มซึ่งจะกระทบต่อการดำเนินธุรกิจของเราในอนาคต"
ผลสำรวจ Technology Directions Servey ประจำปี 2000-2001 ของ Xplor จะครอบคลุมถึงแนวโน้มและการตัดสินใจขององค์กรต่างๆที่เกี่ยวข้องกับอี-บิสซิเนส, การพิมพ์ระบบดิจิตอล, การว่าจ้างผู้ให้บริการจากภายนอก (outsourcing), ผลกระทบของอินเทอร์เน็ตต่อการพิมพ์, การลงทุนชั้นนำในปัจจุบันและอนาคต, document imaging และอื่นๆ
หากผู้สนใจต้องการสำเนาผลสำรวจ Technology Directions Servey ประจำปี 2000-2001 ของ Xplor International กรุณาติดต่อที่หมายเลขโทรศัพท์ +1-310-791-9521 หรืออี-เมล์ไปที่ info@xplor.org
ส่วนสำคัญของผลสำรวจ Technology Servey มีดังนี้:-
--เกือบ 1 ใน 3 ของบริษัทผู้ใช้บริการซึ่งเป็นสมาชิกของ Xplor International ระบุว่า อี-คอมเมิร์ซเป็นการลงทุนด้านเทคโนโลยีอันดับ 1 ของพวกเขา ในขณะที่ 2 ใน 3 ของบรรดาผู้ให้บริการซึ่งเป็นสมาชิก Xplor ระบุว่า อี-คอมเมิร์ซอยู่ในอันดับ 1-3 ของอันดับการลงทุนสูงสุดของพวกเขา
--75 % ของบริษัทสมาชิก Xplor ดำเนินธุรกรรมอี-คอมเมิร์ซภายในองค์กร
--มากกว่าครึ่งหนึ่งของสมาชิก Xplor International ได้จัดให้การติดต่อกับลูกค้าถือเป็นประโยชน์สูงสุด 1-3 อันดับแรกที่ได้รับจากการเข้าร่วมธุรกิจทางเว็บไซท์
--สมาชิกของ Xplor International คาดว่าวิธีการใหม่ส่วนใหญ่ของการสร้าง, การเข้าถึง, การพิมพ์และการแจกจ่ายเอกสารต่างๆนั้น จะช่วยเพิ่มอุปสงค์ในด้านการพิมพ์
--มากกว่า 75 % ของบริษัทผู้ใช้บริการซึ่งเป็นสมาชิกของ Xplor เห็นด้วยว่า ระบบ ditribute-then-print จะช่วยให้พวกเขาสามารถดำเนินธุรกิจได้ทั่วโลก
เกี่ยวกับ Xplor International
Xplor International เป็นสมาคมระดับโลกซึ่งเป็นตัวแทนของสมาชิกมากกว่า 5,000 แห่งในกว่า 2,500 ประเทศซึ่งพัฒนาและใช้เทคโนโลยีของอุตสาหกรรมระบบเอกสารมูลค่า 1.25 แสนล้านดอลาร์ของสหรัฐ
แหล่งข่าว: Xplor International
เรียนบรรณาธิการ: ผู้สนใจและฝ่ายสื่อสามารถขอข้อมูลกราฟและผลการสำรวจ Technology Directions Servey ของ Xplor ได้
ติดต่อ: Anne Davison ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร 310-791-9539, anne@xplor.org หรือ Aaron Kiel ผู้จัดการสมาคม ฝ่ายประชาสัมพันธ์และโฆษณา โทร 310-791-9534, akiel@xplor.org ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นเจ้าหน้าที่ของ Xplor International
เว็บไซท์: http://www.xplor.org-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ