ASIANET: bSmart.to ตั้งบริษัทร่วมทุนกับ Vvecom Holdings

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 22, 2000 06:31 —Asianet Press Release

สิงคโปร์--21 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัท bSmart.to ได้ประกาศการลงนามในข้อตกลงเพื่อจัดตั้งบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท bSmart.to Capital Partners LP และบริษัท Vvecom Holdings Pte Ltd. โดยบริษัท bSmart.to Wireless Technologies Pte Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุน จะช่วยให้ bSmart.to สามารถขยายเข้าสู่แพลทฟอร์มการส่งข้อมูลหลายช่องทางในฐานะแพลทฟอร์มชั้นนำในการส่งข้อมูลหลากหลายอุปกรณ์และเครือข่ายทั้งข้อมูลและเสียงทางสายและไร้สายชั้นนำตามความต้องการในทั่วทุกภาคอุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึงสถาบันการเงิน, ผู้ประกอบการสื่อสารโทรคมนาคม, ผู้ให้บริการข้อมูล, เจ้าของสื่อ, ผู้รวบรวมข้อมูล, ธุรกิจการค้าและการขนส่ง
บริษัท bSmart.to Wireless Technologies ตั้งอยู่ในสิงคโปร์ และรับผิดชอบสำหรับบริการการขาย/การตลาดและบริการเสริมแพลทฟอร์มการส่งข้อมูลหลายช่องทางในยุโรป, อเมริกา, ตะวันออกกลาง และภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ในขณะที่มีรายการขายร่วมกับบริษัทดาวโจนส์ นิวส์ไวร์, เอเอฟเอ็กซ์ และสแตนดาร์ด แอนด์ พัวร์ คอมสต็อค รวมทั้งการใช้งานอื่นๆอีกมาก
นายฟิลลิป แอทคินสัน ประธานบริษัท bSmart.to ให้ความเห็นว่า "เราตื่นเต้นมากกับโครงการใหม่ของเราซึ่งจะเป็นแกนหลักในการให้บริการ bSmart.to แก่บริษัทและธุรกิจต่างๆทั่วโลก"
นายไมเคิล ลี ซีอีโอของ bSmart.to Wireless Technologies กล่าวว่า "เราได้รับการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งจากผู้ประกอบธุรกิจโทรศัพท์มือถือ, ผู้ให้บริการโทรคมนาคม และจากหลายชุมชนอุตสาหกรรมเพื่อให้การเสนอบริการของเราประสบความสำเร็จในช่วง 6-9 เดือนข้างหน้า และเราได้รวบรวมทีมงานหลักซึ่งมีทักษะความสามารถอันหลากหลายและมีประวัติการทำงานที่ดีในด้านการขาย/การตลาด, การให้คำปรึกษากระบวนการธุรกิจ, การให้บริการ และการทำธุรกิจบริการสารสนเทศ"
นายลีกล่าวเสริมว่า "เรามีประสบการณ์หลายปีในการทำงานกับบริษัทข้ามชาติระดับโลกหลายแห่งในหลายภูมิภาคของโลกและในหลายภาคอุตสาหกรรม และเรามีเครือข่ายการติดต่อในระดับโลกและมีความรู้อย่างละเอียดเกี่ยวกับสภาพการทำงานในประเทศ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินการตามแผนอย่างรวดเร็ว"
เขากล่าวต่อไปว่า "เราตั้งเป้าที่จะให้บริการแก่ฐานผู้ใช้ในจำนวนสูงกว่า 500,000 รายจากหลายชุมชนภายในเวลา 12 เดือนข้างหน้า และทำให้บริษัทเราก้าวขึ้นมาเป็นแพลทฟอร์มชั้นนำในตลาด m-commerce มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์"ทั้งนี้ บริษัท bSmart.to Capital Partners LP คือกลุ่มนักลงทุนที่ถือหุ้นส่วนใหญ่ของกลุ่มบริษัทของ bSmart.to โดยบริษัทมีแผนยุทธศาสตร์ในการลงทุนในบริษัทที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มบริษัทของ bSmart.to
สำหรับบริษัท Vvecom Holdings เป็นบริษัทโฮลดิงสำหรับบริษัทด้านอินโฟคอมม์ โดยบริษัทมีความรู้ความชำนาญเป็นพิเศษในด้านการออกแบบและการดำเนินสาธารณูปโภคพื้นฐานและบริการด้านเทเลคอมในสิงคโปร์ และบริษัทยังเป็นเจ้าของและดำเนินเครือข่าย IP ซึ่งทางบริษัทจะนำเสนอบริการในรูปของเสียงและข้อมูลอย่างเต็มรูปแบบให้แก่ลูกค้าจำนวนมากทั่วภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิคผ่านทางเครือข่ายดังกล่าวทางด้านบริษัท bSmart.to Technologies Inc. เป็นบริษัทเทคโนโลยีของเอกชน โดยมีสำนักงานใหญประจำภูมิภาคตั้งอยู่ในสิงคโปร์และไอร์แลนด์ และในเร็วๆนี้ บริษัทจะเปิดสำนักงานใหม่ในภูมิภาคเอเชีย, ยุโรปและสหรัฐ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการขยายเทคโนโลยีและโครงสร้างระบบที่มีเอกลักษณ์และได้รับสิทธิบัตรแล้วของบริษัทออกไปทั่วโลก
เทคโนโลยีและโครงสร้างของ Master Browser ซึ่งเป็นสื่อทางเสียงและข้อมูลของ bSmart.to และ SmartSite ช่วยให้องค์กรต่างๆจัดทำเว็บ SmartSite, ใช้ข้อมูลแบบ real-time ที่มีความซับซ้อนและช่วยในการติดต่อสื่อสารจากแหล่งข้อมูลทั้งภายในและภายนอก และสามารถทำให้ผู้ใช้สร้าง micro-selections ของตัวเอง
เกี่ยวกับข้อมูลและการติดต่อสื่อสารดังกล่าว และเกี่ยวกับช่องทางการส่งข้อมูล, สัญญาณเสียง, แบบใช้สาย, แบบไร้สายสองทาง ทั้งในรูปแบบ on-alert และ on-demand
เทคโนโลยีและโครงสร้างของ bSmart.to MasterBrowser และ SmartSite มีศักยภาพในการทำงานผ่านทาง protocol, เครือข่าย, ระบบปฏิบัติการ และแพลทฟอร์มข้อมูลและสัญญาณเสียงแบบใช้สายและไร้สาย
แหล่งข่าว : bSmart.to
ติดต่อ : โจ เอลลิส จาก bSmart.to, +353-1-661-8385 หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ +353-86-852-7582 หรือลิม เส็ง คูน จาก bSmart.to Wireless Technologies, +65-216-9434 หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ +65-9650-3043
เว็บไซท์ : http://www.bsmart.to
http://www.vvecom.com
-แปลและเรียบเรียงโดย -สจ/กก (โทร.637-5500 ต่อ 450)

แท็ก AsiaNet   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ