ASIANET: โนเวลล์ ประกาศทีมผู้บริหารและโครงสร้างองค์กรใหม่ เพื่อขับเคลื่อนโซลูชั่นสำหรับธุรกิจเครือข่าย

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 12, 2001 11:51 —Asianet Press Release

โพรโว,อูทาร์--11 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/
บริษัท โนเวลล์ อิงค์ จำกัด (แนสแดก: NOVL) ซึ่งเมื่อวานนี้ได้เสร็จสิ้นการดำเนินการเข้าซื้อกิจการของ บริษัท เคมบริดจ์ เทคโนโลยี พาร์ทเนอร์ (Cambridge Technology Partners) ประกาศในวันนี้ว่า ทีมบริหาร และโครงสร้างองค์กรใหม่จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ต่อโซลูชั่นเพื่ออี-บิซิเนส (e-business) โดยทีมบริหารใหม่นี้ประกอบไปด้วยผู้บริหารจากทั้ง โนเวลล์ และ เคมบริดจ์ เทคโนโลยี พาร์ทเนอร์ ซึ่งต่างมีวัตถุประสงค์ในการวางแนวทางให้กับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ Net services ของโนเวลล์ พร้อมทั้งบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT services) ซึ่งจำเป็นต่อการนำเสนอโซลูชั่นเพื่อ e-business
โนเวลล์ ยังได้เพิ่มอำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบในการบริหารงานให้กับผู้บริหารในระดับภูมิภาค เพื่อการติดต่อสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับลูกค้า และการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า
นายแจ็ค เมสแมน (Jack Messman) ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (President and CEO) ของโนเวลล์ กล่าวว่า "วันนี้ถือเป็นการเริ่มต้นของโนเวลล์ ในฐานะของการเป็นบริษัทใหม่ด้านโซลูชั่นเพื่อ e-business ซึ่งบริษัทฯ จะมุ่งเน้นการบริหารงานธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ" "เราประสบความสำเร็จในการสร้างทีมบริหาร ซึ่งผ่านการพิสูจน์แล้วถึงความสามารถในการเป็นผู้นำ มีความรับผิดชอบสูงต่องานในหน้าที่ มีทักษะในด้านการจัดการ รวมทั้งมีสมดุลที่ดีในประสบการณ์เกี่ยวกับสินค้าและการให้บริการทางธุรกิจ ทั้งนี้ทีมบริหารจะมุ่งให้ความสำคัญกับลูกค้า และมีพันธะสัญญาว่าจะทำให้ โนเวลล์ เป็นผู้นำในการนำเสนอสินค้าและบริการ ซึ่งเป็นโซลูชั่นด้านเทคโนโลยี ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาทางธุรกิจ" โนเวลล์ ได้แต่งตั้งกรรมการอำนวยการประจำภูมิภาค (Regional Presidents) 4 ท่าน ซึ่งมาจากเคมบริดจ์ทั้งหมด เพื่อบริหาร Net services ของโนเวลล์ และบริการ อี-บิสซิเนสของเคมบริดจ์ อันได้แก่ นายเอช. แครี่ มัวร์ (H. Carv Moore) ดำรงตำแหน่งกรรมการอำนวยการโนเวลล์ประจำทวีปอเมริกา (President Novell Americas) นายรอนดา โอ ดอนเนล (Rhonda O'Donnel) ดำรงตำแหน่งกรรมการอำนวยการโนเวลล์ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค (President Novell Asia Pacific) นายเจอร์ราด แวน เคมเมล (Gerard Van Kemmel) ดำรงตำแหน่งกรรมการอำนวยการโนเวลล์ประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง อัฟริกา (President Novell EMEA) และนายฮิโตชิ โยชิดะ (Hitoshi Yoshida) ดำรงตำแหน่งกรรมการอำนวยการของโนเวลล์ประจำญี่ปุ่น (President Novell Japan) กรรมการอำนวยการประจำภูมิภาคจะรายงานตรงต่อนายสจ๊วต เนลสัน (Stewart Nelson) รองประธานบริหาร และผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานภายใน (Executive Vice President and Chief Operating Officer) ของโนเวลล์ ซึ่งจะรายงานตรงต่อนายเมสแมน นอกเหนือไปจากการบริหารจัดการกิจการในระดับภูมิภาคแล้ว นายเนลสันยังคงต้องดูแลส่วนงานพัฒนาผลิตภัณฑ์เวิล์ดคลาสของโนเวลล์ อันได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชั่นและการให้บริการเสริม ผู้บริหารในส่วนงานนี้ ประกอบไปด้วย นาย ริช นอร์ซ (Rich Nortz) ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ การขาย และให้บริการ (Senior Vice President of Operations, Sales & Services) นาย มาร์ตี้ ไดซ์ (Marty Deise) รองประธานบริหารอาวุโสฝ่ายงานโซลูชั่น (Senior Vice President Solutions) นายเครก มิลเลอร์ (Craig Miller) รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไป Net Management Services (Vice president, General Manager) และนายพอล สมาร์ท (Paul Smart) รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไป Net Directory Services
นอกเหนือไปจากเนลสันแล้ว ผู้บริหารซึ่งต้องรายงานตรงกับเมสแมนแล้ว ประกอบไปด้วย นายรอน ฟอสเตอร์ (Ron Foster) ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารอาวุโส และผู้อำนวยการฝ่ายการเงินและบัญชี (Senior Vice President and Chief Financial Officer) นายอลัน ไฟรด์แมน (Alan Friedman) รองประธานบริหารอาวุโสอาวุโสฝ่ายบุคคล (Senior Vice President - People) นายโจ ลาซาลา (Joe LaSala) รองประธานบริหารอาวุโส และที่ปรึกษาทั่วไป (Senior Vice President and General Counsel) นายคาร์ล เลดเบทเทอร์ (Carl Ledbetter) รองประธานบริหารอาวุโส และผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยี (Senior Vice President and Chief Technology Officer) นายราล์ฟ ลินซาลาตา (Ralph Linsalata) รองประธานบริหารอาวุโสฝ่ายลงทุนในกิจการร่วมค้า (Senior Vice President of Venture Investments) ดาริน ริชชินส์ (Darin Richins) รองประธานบริหารอาวุโสฝ่ายการตลาดบริษัท (Vice President Corporate Marketing) แกรี่ ชูทส์เทอร์ (Gary Schuster) รองประธานบริหารอาวุโสฝ่ายติดต่อสื่อสาร (Senior Vice President Communications) นอกจากนี้ยังมีบริษัทย่อยอีก 2 แห่งที่ต้องรายงานตรงกับเมสแมน ได้แก่ โวเลอร์รา อิงค์ (Volera, Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำในโซลูชั่นสำหรับการวางเครือข่ายเพื่อการจัดการข้อมูล (Content Networking Solutions) และ เซอร์เลอร์แรนท์ คอนซัลท์ติ้ง (Celerant Consulting) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นสำหรับการวางกลยุทธ์และการประยุกต์ใช้เชิงปฏิบัติการ (Operational Strategy and Implementation Solutions Provider)
เมสแมน กล่าวว่า "องค์ประกอบทั้งหมดของเราอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ซึ่งจะทำให้เราสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น และทำให้โนเวลล์ก้าวสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญในโซลูชั่นสำหรับธุรกิจเครือข่าย (Networked Business Solutions Expert)" กลยุทธ์ของโนเวลล์ คือการให้บริการโซลูชั่นสำหรับ eBusiness ที่จะช่วยบริษัทต่างๆ ในการปรับโครงสร้างและทำให้กระบวนการทางธุรกิจทั้งระบบเป็นหนึ่งเดียว เพื่อขยายขอบเขตการดำเนินธุรกิจเข้าสู่กลุ่มลูกค้าและผู้จัดจำหน่าย โนเวลล์ให้บริการโซลูชั่น และผลิตภัณฑ์สำหรับการวางเครือข่าย เพื่อช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถจัดเก็บ จัดส่ง และบริหารข้อมูลได้อย่างน่าเชื่อถือ ในราคาที่คุ้มค่า ข้อมูลชีวประวัติของทีมบริหารชุดใหม่ของโนเวลล์สามารถค้นหาได้จาก www.novell.com/company/bios/index.html ข้อมูลเกี่ยวกับโนเวลล์
โนเวลล์ อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำในการเสนอซอฟต์แวร์บริการต่างๆ บนเครือข่าย (Net services) ซึ่งเป็นบริการที่ให้ความปลอดภัย และเพิ่มศักยภาพกับเครือข่ายทุกเครือข่าย ทั้งอินเทอร์เน็ต อินทราเน็ต และเอ็กซ์ทราเน็ต เครือข่ายแบบมีสายและแบบไร้สาย เครือข่ายในองค์กร และเครือข่ายสาธารณะเชื่อมโยงระบบปฏิบัติการที่ต่างกันให้ทำงานร่วมกันได้ ซอฟต์แวร์ Net services ของโนเวลล์เป็นพื้นฐานสำหรับ One Net คือการทำให้เครือข่ายเดียวทำงานเชื่อมโยงกับเครือข่ายทั่วโลก สามารถรองรับทุกแอพพลิเคชัน และทุกรูปแบบธุรกิจ โนเวลล์ครอบคลุมการให้บริการในหลายช่องทาง เช่น ให้คำปรึกษา การศึกษา การสนับสนุนด้านเทคนิค ควบคู่ไปกับพันธมิตรทางธุรกิจของโนเวลล์ ทำให้เกิดการผสมผสาน Net Services ของโนเวลล์ เข้ากับสินค้าและบริการของพันธมิตรของโนเวลล์ ซึ่งนำไปสู่การนำเสนอต่อลูกค้าด้วยบริการที่ครบวงจรภายใต้โซลูชั่นเดียว ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของโนเวลล์ กรุณาติดต่อศูนย์ตอบสนองลูกค้า (Customer Response Center) ของโนเวลล์ได้ที่ โทร. 888-321-4CRC (4272) หรือเข้าชมเว็บไซต์ของโนเวลล์ได้ที่ http://www.novell.com สื่อมวลชนสามารถเรียกดูประกาศของโนเวลล์ตลอดจนข้อมูลบริษัทได้ที่ http://www.novell.com/pressroom และเรียกดูข้อมูลเปรียบเทียบระหว่างผลิตภัณฑ์ของโนเวลล์และผลิตภัณฑ์ของผู้ขายรายอื่นๆ ได้ที่ http://www.novell.com/competitive
ที่มา: โนเวลล์ อิงค์
ติดต่อ: แชนนอน ชูเป (Shannon Shupe) แห่งโนเวลล์ อิงค์ 801-861-2938 หรือ sshupe@novell.com
ข่าวเกี่ยวกับบริษัท: http://www.prnewswire.com/comp/100266.html
เว็บไซต์: http://www.novell.com
--แปลและเรียบเรียงโดย-ณท,พว,พธ,พห,รค/วบ--

แท็ก AsiaNet   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ