สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 15, 2005 15:47 —Asianet Press Release

14 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การพนันการเลือกตั้ง
ซิดนีย์: นับเป็นครั้งแรกที่นายดอน แบรช ผู้นำพรรคเนชั่นแนล เป็นตัวเก็งที่จะคว้าชัยในการเลือกตั้งนายกรัฐมนตรี นับตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค. ที่ Centrebet เปิดให้มีการวางเดิมพันดังกล่าว

เฮลิคอปเตอร์ รุ่น เอส-92
ซีเรีย: ไซคอร์สกาย แอร์คราฟท์ (Sikorsky Aircraft) เปิดเผยว่า บริษัทบรูไน เชลล์ ปิโตรเลียม (Brunei Shell Petroleum: BSP) ได้เซ็นสัญญาซื้อเฮลิคอปเตอร์รุ่น เอส-92 จำนวน 3 ลำ เพื่อการบริการน้ำมันนอกชายฝั่ง

ผู้ให้บริการไอที
พลาโน, เท็กซัส: Perot Systems Corporation เปิดเผยว่า บริษัทได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) ที่สนับสนุนทั้งบริษัท Vought Aircraft, Inc และ Global Aeronautica, LLC ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนของ Vought/Alenia ในการพัฒนาและรองรับศูนย์การผลิตและการรวมอันทันสมัยแห่งใหม่ที่อุทิศให้กับโครงการโบอิ้ง 787


บัตรโทรศัพท์
ลาสเวกัส, เนวาดา: วาว การ์ด เซอร์วิสเซส (Wow! Card Services) ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์เดบิตแบบพรี-เพด เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงกับฟิลแอม โฟน คลับ (FilAm Phone Club) เพื่อร่วมสร้างยี่ห้อและทำตลาดบัตรที่ผสมผสานระหว่างบัตรโทรศัพท์เติมเงินและบัตรเอทีเอ็ม ในชื่อ WOW* FilAm ATM


การขยายของอาร์บิเน็ท
นิว บรันสวิค, นิวเจอร์ซี: บริษัทอาร์บิเน็ท-ดิเอ็กซ์เชนจ์ อิงค์ (Arbinet-thexchange, Inc) ซึ่งเป็นตลาดอิเล็คทรอนิคส์ชั้นนำสำหรับการค้า, เราติ้ง และจัดการศักยภาพระบบการสื่อสาร เปิดเผยถึงการขยายโครงสร้างพื้นฐานด้านการแลกเปลี่ยนและการสนับสนุนระดับภูมิภาคในฮ่องกงเพื่ออำนวยความสะดวกด้านการค้าสำหรับสมาชิกในเอเชียที่กำลังขยายตัว


กระแสงานวินโดว์ส
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย: ซอร์สโค้ด เทคโนโลยี โฮลดิ้งส์ อิงค์ (SourceCode Technology Holdings, Inc: SCTH) ผู้นำระดับโลกทางด้านซอฟท์แวร์การจัดการกระบวนการทางธุรกิจที่สร้างบนแพลตฟอร์ม .NET เปิดเผยในที่ประชุมผู้พัฒนาระดับมืออาชีพของไมโครซอฟท์ (Microsoft’s Professional Developers Conferenve) ที่เมืองลอสแองเจลิส ว่า บริษัทจะเปิดตัวเวอร์ชั่นต่อไปของผลิตภัณฑ์ K2.net (รหัสลับ “BlackPearl”) บน Windows Workflow Foundation

ผู้บริหารคนใหม่
เรดวูด ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย: วิสโต้ คอร์ปอเรชั่น (Visto Corporation) ผู้ประกอบการด้านการรักษาความปลอดภัยในการรับส่งอีเมล์ทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศแต่งตั้งผู้นำที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมจำนวน 4 ราย เข้าร่วมเป็นทีมบริหารของบริษัทในสหรัฐฯ อังกฤษ และญี่ปุ่น

การตระหนักถึงมะเร็งต่อมน้ำเหลือง
ลอนดอน: เนื่องในวันมะเร็งต่อมน้ำเหลืองโลก (Worldwide Lymphoma Awareness Day -- WLAD) ซึ่งมีขึ้นเป็นปีที่สอง ประชาชน 50 คนจาก 15 ประเทศ กำลังเตรียมพร้อมที่จะบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขาว่า โรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองมีผลกระทบต่อการดำรงชีพของพวกเขาอย่างไร
www.lymphomacoalition.org .
รอยัล โทรฟี่
กรุงเทพฯ: สุดยอดนักกอล์ฟจากเอเชียและยุโรปพร้อมประชันฝีมือกันในการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมรายการใหม่ล่าสุดภายในรูปแบบและความยิ่งใหญ่ระดับเดียวกับรายการไรเดอร์ คัพ
การจัดการแบรนด์
ออสโล, นอร์เวย์: บริษัทฟาสท์ เสิร์ช แอนด์ ทรานส์เฟอร์ (Fast Search & Transfer) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีการสืบค้นระดับองค์กรและการแจ้งเตือนแบบเรียล-ไทม์ และ ลิจิทิเมท กรุ๊ป (The Ligitimate Group) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาโซลูชั่นการจัดการแบรนด์ เปิดเผยการร่วมเป็นพันธมิตร OEM ซึ่งจะช่วยให้ฟาสท์ อินสตรีม สามารถยกระดับความสามารถในการสืบค้นของโซลูชั่นการป้องกันเครื่องหมายการค้าและยี่ห้อของลิจิทิเมท

ตัวรับจีพีเอส
ลองบีช, แคลิฟอร์เนีย: MMT เปิดเผยถึงการวางจำหน่ายโมดูล MN1010 ที่งาน Institute of Navigation Show

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ