สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 6 กันยายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 6, 2005 16:45 —Asianet Press Release

6 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การค้นพบซีเอสไออาร์โอ
ซิดนีย์: นวัตกรรมซีเอสไออาร์โอ (CSIRO) สำหรับการกำหนดหน้าที่ของหน่วยพันธุกรรมที่รวดเร็วและเห็นผลได้จริง 100% นั้นได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐฯ ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในแวดวงพันธุกรรมระดับนานาชาติได้อย่างชัดเจน
การฉลองของแวกเกอร์
เมลเบิร์น: แวกเกอร์ (WACKER) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทเคมีของเยอรมนี ได้จัดงานฉลองการครบรอบ 25 ปี ของบริษัทในเครือที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

การแข่งขันฟุตบอลเอเชีย
กรุงเทพฯ : ไอเอ็นจี (ING) ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการทางการเงินระดับโลกของเนเธอร์แลนด์ ได้ลงนามในสัญญาเพื่อเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอล AFC Asian Cup 2007 ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติประจำทวีปเอเชีย
อินทิเกรเต็ด รีเสิร์ช
ซิดนีย์: อินทิเกรเต็ด รีเสิร์ช (Integrated Research) ผู้พัฒนา PROGNOSIS ซึ่งเป็นโซลูชั่นการจัดการผลการดำเนินงานที่แม่นยำ กำลังมีเป้าหมายที่จะแสวงหาโอกาสในตลาดด้วยการแนะนำ PROGNOSIS สำหรับเว็บแอพพลิเคชั่น

พันธมิตรของโนมินั่ม
เร้ดวูด ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย: โนมินั่ม (Nominum) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำทางด้านโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานที่อยู่ของไอพี เปิดเผยถึงการร่วมเป็นพันธมิตรกับเทสเตอร์ เทคโนโลยีส์ ดิเวลอปเมนท์ (Testor Technologies Development) ในกรุงปักกิ่ง ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมเทเลคอมเอเชีย
www.nominum.com
การซื้อของราคูเทน
โตเกียว และนิวยอร์ก: ราคูเทน อิงค์ (Rakuten, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายในการซื้อบริษัทลิงค์แชร์ คอร์ปอเรชั่น (LinkShare Corporation) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการตลาดเอกชนในนิวยอร์ก ด้วยราคาซื้อที่เป็นเงินสดประมาณ 425 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ