ASIANET: Noble Group ประกาศจัดตั้งบริษัท Noble Investments

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 15, 2001 11:37 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--14 พ.ค.--พีอาร์นิวสไวร์ เอเชีย-เอเชียเน็ท
บริษัท Noble Group Limited (NOBL) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์วัตถุดิบและทรัพยากรการขนส่งระดับโลกซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ ประกาศจัดตั้งบริษัท Noble Investments S.A. ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์
Richard S Elman ประธานกรรมการของ Noble Group กล่าวว่า "บริษัทแห่งใหม่จะมีความเชี่ยวชาญในการเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนทางการเงินแก่เครือข่ายลูกค้าทั่วโลกของ Noble โดยเรามีเจตนารมย์ในการให้ความสำคัญเป็นพิเศษต่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์กองทุนประกันความเสี่ยงระดับโลกที่มีเสถียรภาพและให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่งต่อการจำกัดความเสี่ยงให้กับนักลงทุนของเรา เราพบว่าลูกค้าจำนวนมากของเราซึ่งทำการซื้อขายในตลาดสินค้าโภคภัณฑ์โลกนั้นมีความสนใจในการจัดการแหล่งเงินสดส่วนเกินของพวกเขาผ่านทางกลไกที่มีประสิทธิภาพซึ่งลงทุนในกองทุนประกันความเสี่ยง ซึ่งจากการวิเคราะห์ตลาดนั้น เราเชื่อว่าลูกค้าของ Noble ทั่วโลกยังคงมีความต้องการที่แท้จริง"
Patrick J Aregger กรรมการผู้จัดการและ Mauro Gerli กรรมการบริษัท Noble Investments จะเป็นประธานของคณะผู้บริหารที่มีประสบการณ์ของบริษัท โดยได้รับการสนับสนุนจากสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งของ Noble Group โดยนาย Aregger เป็นผู้บริหารคนสำคัญใน Man Group ซึ่งตั้งอยู่ที่กรุงลอนดอน และเป็นผู้ที่มีประสบการณ์อย่างมากในการจัดตั้งและการทำตลาดผลิตภัณฑ์กองทุนประกันความเสี่ยงที่หลากหลาย ในขณะที่นาย Gerli เป็นผู้บริหารคนสำคัญใน Man Group และเริ่มต้นการทำงานกับทาง Swiss Re New Markets
Patrick J Aregger กรรมการผู้จัดการของ Noble Investments กล่าวว่า "เรามีเป้าหมายหลักในการให้บริการด้านโซลูชั่นและบริการคุณภาพสูงที่มีนวัตกรรมในด้านการลงทุนซึ่งจะให้ผลการลงทุนที่สูงกว่า ในขณะที่โซลูชั่นและบริการดังกล่าวเป็นอิสระจากทิศทางของประเภทสินทรัพย์ดั้งเดิม อาทิ หุ้นและพันธบัตร"
บริษัท Noble Group Limited เป็นซัพพลายเออร์วัตุดิบในภาคอุตสาหกรรมและทรัพยากรการขนส่งระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ที่ฮ่องกง โดยทางบริษัททำให้ผู้ผลิตและผู้บริโภคสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ด้วยกระบวนการ sourcing, การตลาด, การแปรรูป, การขนส่ง และพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางเว็บไซท์ http://www.rawmart.com(R)
Noble มีเครือข่ายสำนักงานทั่วโลก โดยมีสำนักงานตั้งอยู่ที่ปักกิ่ง, บอมเบย์, โคชิน (อินเดีย), ฮ่องกง, โยฮันเนสเบิร์ก, การาจี, ลอนดอน, มะนิลา, มอสโคว์, นิวคาสเซิล (ออสเตรเลีย), นิวเดลี, เซี่ยงไฮ้, สิงคโปร์, สแตมฟอร์ด (สหรัฐ), ไทเป และโตเกียว
Noble มีผลกำไรสุทธิสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 21.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐสำหรับปีงบการเงิน 2000 เพิ่มขึ้น 234 % จากปีงบการเงิน 1999 และมูลค่ายอดขายเพิ่มขึ้น 51 % สู่ระดับ 1.2 พันล้านดอลลาร์สำหรับปีงบการเงิน 2000
หุ้นบริษัท Noble ได้รับการจดทะเบียนในตลาด Singapore Exchange Securities Trading Limited (NOBL)
ผู้ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับ Noble กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซท์ http://www.thisisnoble.com
แหล่งข่าว: Noble Group Limited
ติดต่อ: Patrick J Aregger บริษัท Noble Investments SA โทร. +41-218-5051 หรือ โทรสาร +41-218-5059 หรือ patrick@nobleinvest.com
เว็บไซท์: http://www.thisisnoble.com
http://rawmart.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ