ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสที่ 7 มิถุนายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Friday June 8, 2001 06:55 —Asianet Press Release

7 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
การรักษาโรคทางเดินปัสสาวะที่ก้าวหน้า
โตเกียว: วิธีการใหม่ในการรักษาอาการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ ซึ่งก่อให้เกิดอาการข้างเคียงน้อยกว่าวิธีการรักษาปัจจุบันที่เป็นอยู่นั้น ได้ถูกค้นพบโดยบริษัท เคียววา ฮัคโค (Kyowa Hakko) ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินการด้านเภสัชกรรม
การรับมือกับโรคท้องร่วง
ลอนดอน: คู่มือแนะนำการรักษาโรคท้องร่วงอย่างเฉียบพลันในผู้ใหญ่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารเภสัชวิทยาที่ว่าด้วยอาหารและการบำบัดรักษาโรค (Alimentary Pharmacology and Therapeutics journal) เพื่อให้ความช่วยเหลือในเรื่องการปฏิบัติตัวกับสภาวะที่มีการเข้าใจผิด รายงานข่าวประชาสัมพันธ์จากจอหน์สัน&จอหน์สัน
การโอบล้อมของระบบเศรษฐกิจแบบข้อมูลข่าวสาร
ฮ่องกง: ไมริซอินโฟดอทคอม (Myrixinfo.com) ผู้จัดหาโซลูชั่นด้านธุรกิจบอนเว็บไซต์ ได้ประกาศว่า บริษัทจะเข้าไปใช้งานระบบการจัดการข้อมใลของซีร็อกซ์ ดอคคูแชร์ (Xerox's Docushare information management system) เพื่อให้ลูกค้าของบริษัทได้เผชิญหน้ากับความท้าทายของระบบเศรษฐกิจที่ขับดันด้วยข้อมูลข่าวสาร
เปิดตัวบริการข้อมูล
ลีส์เบิร์ก: อิรีเดียม แซทเทิลไลท์ แอลแอลซี (Iridium Satellite LLC) ผู้จัดหาโซลูชั่นการสื่อสารระดับโลก ได้เปิดตัวบริการข้อมูลผ่านดาวเทียมเคลื่อนที่ในเชิงพาณิชย์ ซึ่งจะมีทั้งบริการการเข้าถึงจดหมายอิเลคทรอนิคม การจัดส่งข้อมูลและบริการเกี่ยวกับเว็บไซต์
การเปิดเผยการสร้างรูประดับโลก
โซเฟีย-แอนติโพลิส: เรียลวิซ เอส.เอ (Realviz S.A.), เวิลด์ไวด์เว็บดอทเรียลวิซดอทคอม (www.realviz.com) ผู้จัดหาเทคโนโลยีการสร้างรูป ได้ก้าวหน้าไปอีกขั้นด้วยการพัฒนาโปรแกรมการพัฒนาของบริษัท พร้อมกับการเปิดสำนักงานใหม่ที่ประเทศฝรั่งเศส,สิงคโปร์ และอังกฤษ
การทำให้หัวใจเต้นช้าลง
ซาน ดิเอโก: บริษัท ไซโรคอร์ (CyroCor Inc) ซึ่งเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับการแพทย์ จะเริ่มต้นทดลองกับคนไข้ที่มีอาการหัวใจเต้นเร็วและผิดปกติ ด้วยการใช้ท่อโลหะเล็กๆที่สามารถปรับปรุงการรักษาแบบเดิมได้ด้วยการลดอุณหภูมิของหัวใจ
การประกาศเกี่ยวกับผู้บริหารระดับสูง
บรูมฟีลด์: บริษัท แม็คดาต้า คอร์ปอร์เรชั่น (McDATA Corporation) บริษัทที่ดำเนินการเกี่ยวกับเครือข่ายสะสมแบบเปิด ได้แต่งตั้งริชาร์ด จี เสิร์ช (Richard G Search) เป็นรองประธานกรรมการ ฝ่ายการตลาด
คาลส์บัด: บริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ (Callaway Golf Company) ได้เปิดเผยวันนี้ว่า ชัค ยาช (Chuck Yash) ได้ลาออกจากคณะกรรมการบริหารและก้าวลงจากตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารอาวุโสแล้ว
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ