ASIANET: Motorola เปิดประมูลปากกาสลักชื่อคนดังหาทุนโครงการต้านเอดส์

ข่าวต่างประเทศ Friday May 18, 2001 14:50 —Asianet Press Release

คานส์--17 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
เพื่อเป็นการกระตุ้นจิตสำนึกและระดมทุนให้โครงการ A Diamond Is Forever Cinema Against AIDS ของมูลนิธิ American Foundation for AIDS Research (amfAR) ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส บริษัท Motorola ได้บริจาคโทรศัพท์มือถือที่มีลายเซ็นของผู้มีชื่อเสียงจำนวนหนึ่งเพื่อนำออกประมูลขาย โดยรายได้จากการประมูลจะมอบให้กับ amfAR ทั้งนี้ Motorola ได้ร่วมกับดาราหลายคนในการสลักลายเซ็นของพวกเขาลงบนโทรศัพท์มือถือ V.series 60c ของ Motorola ซึ่งดาราในกลุ่มนี้รวมถึงจอห์นนี เดปป์, ริชาร์ด เกียร์, ฮิวจ์ แกรนท์, ทอม แฮงค์ส, อูมา เธอร์แมน, ซีเกอร์นีย์ วีเวอร์ และอลิซาเบธ เทย์เลอร์ ผู้เป็นประธานกรรมการของงาน Cinema Against AIDS โดยจะมีการนำโทรศัพท์มือถือเหล่านี้ออกประมูลขายต่อสาธารณชนทางอินเทอร์เน็ตระหว่างวันที่ 18-28 พ.ค.ทาง www.amfar.org
(ดูรูปได้ที่ http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20010517/LATH047)
David Pinsky ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบันเทิงของ Motorola กล่าวว่า "Motorola ภูมิใจที่ได้สนับสนุนและมีส่วนร่วมในงานที่มีคุณค่าเช่นงาน amfAR ที่คานส์ในปีนี้ ความงามสง่าและความน่าตื่นเต้นของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประกอบกับความหรูหราของงาน Cinema Against AIDS คือโอกาสที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ Motorola ในการทำหน้าที่เป็นสปอนเซอร์ให้กับงานนี้และเป็นวิธีการระดมทุนที่ยอดเยี่ยมสำหรับความพยายามครั้งสำคัญเช่นนี้ด้วย"
จะมีการสลักลายเซ็นของดาราลงบนเหล็กกล้าที่หุ้มตัวโทรศัพท์ โดยผู้ที่ชนะการประมูลโทรศัพท์เหล่านี้จะนับเป็นหนึ่งในบุคคลกลุ่มแรกในอเมริกาเหนือที่ได้ครอบครองโทรศัพท์ดังกล่าว
ในความพยายามอย่างต่อเนื่องของ Motorola ที่จะพัฒนาโทรศัพท์ที่สามารถสนองตอบความต้องการของผู้บริโภคนั้น โทรศัพท์รุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีตและพิถึพิถันและรวมเทคโนโลยีล่าสุดด้านการสื่อสารไร้สายไว้ โดยคุณสมบัติของโทรศัพท์รุ่นนี้รวมถึง anodized aluminum housing, สามารถบอกรายละเอียดของผู้โทรเข้า, สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต, มี user interface ใหม่ของ Motorola, สามารถหมุนเลขหมายตามเสียงสั่ง และสามารถบันทึก Voice Note ทั้งนี้ โทรศัพท์ V.series 60c จะมีวางจำหน่ายในเร็วๆนี้โดยราคาขายปลีกอยู่ที่ระดับราว 500 ดอลลาร์
บริษัท Motorola Inc. เป็นผู้นำในการจัดหาโซลูชั่นทางการสื่อสารและโซลูชั่นอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งรวมถึงโทรศัพท์ไร้สายที่ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพด้วยซอฟท์แวร์, วิทยุ 2 ทาง, ผลิตภัณฑ์และระบบการสื่อสารผ่านดาวเทียมและการจัดส่งข้อความ รวมทั้งระบบเครือข่ายและผลิตภัณฑ์เพื่อการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต โดยลูกค้าของบริษัทรวมถึงผู้บริโภค, ผู้ประกอบการเครือข่าย, กิจการพาณิชย์, หน่วยงานรัฐบาล และหน่วยงานอุตสาหกรรม นอกจากนี้ Motorola ยังเป็นผู้นำด้านระบบดิจิตัลและอนาล็อกและอุปกรณ์เชื่อมสัญญาณเข้าเครื่องโทรทัศน์ให้กับผู้ประกอบการเคเบิลทีวีความเร็วสูง และทำหน้าที่จัดหาระบบอิเล็กทรอนิกส์ให้กับตลาดยานยนต์, การสื่อสาร, imaging, ระบบการผลิต, คอมพิวเตอร์, ผู้บริโภค และอุตสาหกรรม โดยทางบริษัทมียอดขายในปี 2000 อยู่ที่ 3.76 หมื่นล้านดอลลาร์
แหล่งข่าว: Motorola, Inc.
ติดต่อ: Tracy Shaffer จาก PMK Los Angeles, 310-289-6200 หรือ
Jodi Lederman จาก PMK New York, 212-582-1111
รูป: NewsCom: http://www.newscom.com/c/s.dll/prnh/20010517/LATH047
AP Archive: http://photoarchive.ap.org
PRN Photo Desk, 888-776-6555 หรือ 212-782-2840
เว็บไซท์: http://www.AllStarCharity.com
เว็บไซท์: http://www.amfar.org
เว็บไซท์: http://www.motorola.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ