ASIANET: เดอะ เมอร์ไลออน (The Merlion) คำรามท่วงทำนองแห่งดนตรี เพราะ อิกอร์ส เดอะ เมน อีเวนท์ เปิดตัวในสิงคโปร์

ข่าวต่างประเทศ Monday October 15, 2001 15:01 —Asianet Press Release

สิงคโปร์--15 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์ เอเชีย-เอเชียเน็ท
อิกอร์ส เดอะ เมน อีเวนท์ (Igor's THE MAIN EVENT) ความบันเทิงในรูปแบบใหม่ที่ได้โด่งดังไปทั่วเมืองสิงโต อิกอร์ส เดอะ เมน อีเวนท์ เป็นประสบการณ์แห่งอาหารมื้อค่ำในรูปแบบโรงละครแห่งเดียวในเอเชียที่มาพร้อมกับความแตกต่าง โดยบริษัทได้เปิดกิจการขึ้นในงานเลี้ยงเปิดตัวที่จัดให้กับ"เหยื่อ"หรือลูกค้าในวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ.2544 โดยประสบการณ์ครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะเป็นเรื่องของความรู้สึกในด้านรสชาติเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวข้องกับการมอง เสียง การสัมผัส และกลิ่นของคุณ
สำหรับผู้ที่เคยไปเยือนอิกอร์สแห่งแรกที่ฮ่องกงแล้ว จะเห็นได้ว่าอิกอร์สที่สิงคโปร์มีรูปแบบที่แปลกใหม่ที่ได้รับการปรับปรุง ทั้งในเรื่องขนาดที่ใหญ่ขึ้นเป็นสองเท่า ความน่ากลัว ความสนุกสนานที่เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ด้วยพื้นที่สองชั้นของอิกอร์สที่มีความกว้าง 18,000 ลูกบาศก์ฟุตและมูลค่าการก่อสร้างทั้งหมดจำนวน 35 ล้านเหรียญสิงคโปร์นี้ อิกอร์สได้นำมาซึ่งความหมายใหม่แห่งการท่องเที่ยวยามค่ำคืนที่ซึ่งความบันเทิง อาหาร และดนตรีได้ถูกรวมเข้าไว้ในสถานที่แห่งเดียวกัน
ขั้นแรกนั้น ผู้ที่เข้ามาในปราสาทของอิกอร์สจะเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็น"เหยื่อ" ไม่ใช่แขกรังเชิญ การผจญภัยจะเริ่มขึ้นเมื่อคุณได้เข้ามาอยู่ภายในอัครมหาสถาน เมื่อเหยื่อได้ลิ้มชิมรสหยดสุดท้ายจากเครื่องดื่มที่ได้ปรุงขึ้นมาเพื่อผ่อนคลายแล้ว พวกเขาก็จะถูกพาไปยังบันไดเวียนสู่นรกจากบาร์เครื่องดื่มแห่งปีศาจ ซึ่งจะนำไปสู่ศูนย์รวมของการท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความน่าสะพรึงกลัวเพียงแห่งเดียวของสิงคโปร์ เดมอน ดันเจียน (Demons' Dungeon) หรือคุกปีศาจ ต้นไม้กินคนที่ได้เขมือบอาร์บอร์เรตัม (Arboreatum) ผีดิบในสุสาน และอิกอร์สในห้องเก็บศพที่จะแสดงการทดลองต่างๆ เป็นเพียงฉากบางฉากที่เหยื่อจะได้เผชิญหน้าก่อนที่จะเข้าไปสู่ห้องโถงใหญ่แห่งผีสิง (Grand Haunted Hall) เมื่อคุณได้เข้าไปแล้วจะพบกับความเพลิดเพลินกับรายการอาหารอันหรูหราที่ให้บริการโดยพนักงานเสิร์ฟที่แปลกประหลาดของอิกอร์ส
เหยื่อจะได้รับความบันเทิงตลอดมื้อค่ำด้วยการแสดงละครที่สยองขวัญและตลกขบขัน 4 รายการ ซึ่งแสดงโดยอิกอร์ส แวมไพร่า (Vampira) และริฟ ราฟ (Riff Raff)หัวหน้าผู้รับใช้ และความบันเทิงทางด้านดนตรีจากเดอะ โรลลิ่ง โบนส์ (The Rolling Bones)วงดนตรียอดนิยม ผู้ที่จะเขย่าและขับกล่อมค่ำคืนไปด้วยเสียงเพลงในยุคซิกตี้จนถึงปัจจุบัน
เตรียมตัวคุณให้พร้อมกับค่ำคืนแห่งความตื่นเต้น น่ากลัว สยองขวัญ นี่คือประสบการณ์ที่พลาดไม่ได้ ด้วยแสงสีและระบบเสียง อิกอร์สจึงเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานวันเกิด กลุ่มไฟแรง มื้อค่ำประจำปีของบริษัท และนักท่องเที่ยวจากต่างเมือง แต่จริงๆแล้วจะเป็นใครก็ได้ที่ต้องการพบปะรวมตัวกันเพื่อเป็น"เหยื่อ" ที่มาสังสรรค์แล้วเห็นจะพลาดไม่ได้
ที่มา: อิกอร์ส (Igors)
ติดต่อ: แอนเจลิค ชีห์ (Angelic Cheah)
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด
อิกอร์ส กรุ๊ป สิงคโปร์ (Igors Group Singapore)
โทร.+65-440-2725
โทรสาร: +65-345-8903
อีเมล์: angelic@igors.com
เว็บไซต์:http://www.igors.com
--แปลและเรียบเรียงโดย สพ/ณท--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ