เลเซอร์ ซอฟท์ อิมเมจจิ้ง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟาสท์ ไฮรีพีพี ยูนิค กับซิลเวอร์ฟาสท์ เอไอ

ข่าวต่างประเทศ Thursday December 6, 2001 09:50 —Asianet Press Release

เคล, 5 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
เลเซอร์ ซอฟท์ อิมเมจจิ้ง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟาสท์ ไฮรีพีพี ยูนิค กับซิลเวอร์ฟาสท์ เอไอ และเอชดีอาร์ที่ช่วยในการดาวน์โหลดภาพให้ได้เร็วที่สุดและใช้งานได้กับไฟล์ภาพขนาดใหญ่
ไฮรีพีพี (HiRePP ‚) หรือ (High Resolution Picture Performance) เป็นระบบการพิมพ์ภาพแบบใหม่ในซิลเวอร์ ฟาสท์ (Silver Fast) ที่มีความสามารถในการผลิตสูง โดยไฮรีพีพี สามารถใช้งานร่วมกับซิลเวอร์ ฟาสท์ เอไอ (SilverFast Ai) ที่เก็บข้อมูลดิบได้ถึง 48 บิทและยังใช้งานได้กับซิลเวอร์ฟาสท์ เอชดีอาร์ ซึ่งเปิดและให้ดำเนินการได้กับข้อมูลดิบที่ได้มีการเก็บรักษาไว้
อย่างเช่น การบรรจุไฟล์ภาพขนาด 500 เม็กกะบิทลงในโฟโต้ช็อป (Photoshop) ที่ใช้เวลาประมาณ 3 นาทีกับคอมพิวเตอร์ที่มีระบบการทำงานที่รวดเร็ว ในขณะที่ระบบซิลเวอร์ฟาสท์ เอชดีอาร์และไฮรีพีพีใช้เวลาเพียง 1 วินาที ส่วนไฟล์ภาพขนาดใหญ่จำนวนมากจะใช้เวลาในการดำเนินการได้กับโฟโต้ช็อปและแอพพลิเคชั่นภาพอื่นๆ
ด้วยแนวคิดในการดำเนินงานที่ไม่เหมือนใครของซิลเวอร์ฟาสท์ การใช้งานของซิลเวอร์ฟาสท์จึงใช้งานได้ในทันทีที่ป้อนข้อมูลเข้าไป ซึ่งกระบวนการทำงานขั้นตอนสุดท้ายในการตรวจสอบความถูกต้องจะใช้เวลาเพียงเศษเสี้ยวของกระบวนการทั้งหมด ตลอดจนสามารถนำมาใช้งานได้โดยอัตโนมัติกับซิลเวอร์ฟาสท์ จ็อบเมเนเจอร์ (SilverFast JobManager ‚)
ไฮรีพีพี เป็นความก้าวหน้าที่แท้จริงในการดำเนินการเกี่ยวกับภาพขนาดใหญ่จำนวนหลายภาพ โดยการดำเนินการกับไฟล์ภาพขนาด 500 เม็กกะบิทนั้น ซิลเวอร์ฟาสท์ เอชดีอาร์จะใช้เวลาประมาณ 20 นาที ในขณะที่ไฮรีพีพีจะใช้เวลาเพียง 4 นาทีเท่านั้น
ไฮรีพีพี จะเปิดให้บริการบนซอฟท์แวร์ซิลเวอร์ฟาสท์ เอไอและเอชดีอาร์ 5.5.1 ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2544 โดยผู้ใช้บริการที่ลงทะเบียนไว้สามารถดาวน์โหลดชุดการทำงานใหม่นี้ได้ที่เว็บไซต์ http://www.silverfast.com
เลเซอร์ซอฟท์ อิมเมจจิ้ง เอจี (LaserSoft Imaging AG) เป็นบริษัทผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ซิลเวอร์ฟาสท์ เอไอที่ใช้กับเครื่องสแกนเนอร์ ส่วนซิลเวอร์ฟาสท์ เอชดีอาร์ใช้ได้กับกระบวนการดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลดิบ ซิลเวอร์ฟาสท์ ดีซี สามารถใช้ดับกล้องถ่ายรูประบบดิจิตอล และซิลเวอร์ฟาสท์ โฟโต้ซีดีในการใช้งานกับโฟโต้ซีดี (PhotoCD) ของโกดัก (Kodak)
ซิลเวอร์ฟาสท์ เอไอ สามารถใช้งานร่วมกันได้กับผู้ผลิตรายหลักๆ เช่น เอ็ปสัน (Epson), โกดัก,โพลารอยด์ (Polaroid), ยูแม็กซ์ (Umax), พีไออี (PIE), พีเอฟยู (PFU), กล้องถ่ายรูปไลก้า (Leica Camera) และอื่นๆ
ที่มา: เลเซอร์ซอฟท์ อิมเมจจิ้ง เอจี
ติดต่อ: แอนนาฮิต้า ทริงค์วิทซ์ (Anahita Trinkwitz) บริษัท เลเซอร์ซอฟท์ อิมเมจจิ้ง เอจี (LaserSoft Imaging AG)
โทร. +49-431-56009-27, โทรสาร +49-431-56009-28 หรือ อีเมล์ A.Trinkwitz@laserSoft.de หรือ
สำหรับสหรัฐอเมริกาและแคนาคา ติดต่อที่ พอล บัคเนอร์ (Paul Buckner) บริษัท เลเซอร์ซอฟท์ อิมเมจจิ้ง (LaserSoft Imaging Inc.) โทร. +1-941-383-7469 ต่อ 302 หรืออีเมล์ Paul@SilverFast.com
เว็บไซต์: http://www.silverfast.com
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ/พธ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ