ASIANET: "คอมม์ทัช"จับมือ"อินเทล ออนไลน์"รุกธุรกิจอีเมล์

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 24, 2000 11:55 —Asianet Press Release

แคลิฟอร์เนีย--24 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทคอมม์ทัช ซึ่งเป็นผู้นำในบริการด้านการจัดส่งข้อความและอีเมล์แบบ outsourced ประกาศเมื่อวานนี้ว่าบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกับบริษัทอินเทล ออนไลน์ เซอร์วิสเซส ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของอินเทล คอร์ปอเรชันที่ทำหน้าที่เป็น host ให้กับโปรแกรมใช้งานอินเทอร์เน็ต โดยทั้งสองบริษัทจะร่วมมือกันในด้านการให้บริการจัดส่งข้อความและอีเมล์ทั่วโลก
แพลทฟอร์มสำหรับการจัดส่งข้อความดังกล่าวจะช่วยให้คอมม์ทัชสามารถขยายการให้บริการจัดส่งอีเมล์และข้อความ และขยายความสามารถทางการทำงานทั่วโลกโดยผ่านทางศูนย์ข้อมูลระดับโลกของอินเทล ออนไลน์ เซอร์วิสเซส
บริการจัดส่งข้อความของคอมม์ทัชได้เป็นที่รู้จักในด้านการปรับขนาดตามเกรดของ carrier และในด้านความน่าเชื่อถือที่ระดับสูง และสามารถตอบสนองความต้องการด้านการจัดส่งข้อความทุกรูปแบบสำหรับกิจการบริษัท, กิจการขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) และตลาด ASP ด้วย
นายมาร์ค เลวิทท์ ผู้อำนวยการวิจัยฝ่ายความร่วมมือด้านคอมพิวเตอร์ที่ IDC กล่าวว่า "บรรดาผู้ให้บริการต้องทำการเลือกจากแพลทฟอร์มที่หลากหลาย ซึ่งความสัมพันธ์ของคอมม์ทัชกับอินเทล ออนไลน์ เซอร์วิสเซสแสดงให้เห็นว่าแพลทฟอร์มของอินเทล ออนไลน์ เซอร์วิสเซสสามารถเป็นพื้นฐานที่แข็งแกร่งให้กับบริการจัดส่งข้อความระดับโลกของคอมม์ทัช"
คอมม์ทัชได้ทุ่มทรัพยากรในการพัฒนาบริการจัดส่งข้อความ ซึ่งช่วยเร่งความสามารถของบริษัทและกิจการขนาดกลางกับขนาดย่อมในการนำคุณสมบัติล่าสุดในด้านการจัดส่งข้อความและอีเมล์มาใช้ได้อย่างเหมาะสม โดยคุณสมบัติเหล่านี้รวมถึง:-
--อีเมล์ของลูกค้าและอีเมล์ตามเว็บไซท์
--การจัดส่งข้อความร่วมกัน
--การใช้บริการโดยผ่านทางอุปกรณ์ไร้สาย
--การจัดส่งข้อความในรูปวิดีโอสำหรับกิจการ
--การทำหน้าที่ host ในระดับท้องถิ่นทั่วโลก
นายไมค์ ไอมาร์ ประธานอินเทล ออนไลน์ เซอร์วิสเซส อิงค์. กล่าวว่า "เราตื่นเต้นที่ได้นำแพลทฟอร์มของเรามาใช้สนับสนุนบริการด้านแอพพลิเคชันที่หลากหลาย โดยคอมม์ทัชเป็นผู้นำในการจัดส่งข้อความและเราหวังว่าจะได้ทำงานกับคอมม์ทัชเพื่อให้บริการดังกล่าว"
นายกีเดียน แมนเทล ซีอีโอของคอมม์ทัชกล่าวว่า "ตลาดการจัดส่งข้อความภาคเอกชนวิวัฒนาการไปมากในปีนี้ และลูกค้าของเราต้องการใช้บริการจัดส่งข้อความและอีเมล์แบบ end-to-end โดยเร็ว บริการ host ขั้นก้าวหน้าของอินเทล ออนไลน์ เซอร์วิสเซส จะช่วยให้คอมม์ทัชให้บริการด้านการจัดส่งข้อความแก่บริษัท, ASP และกิจการขนาดกลางกับขนาดย่อมได้ด้วยความน่าเชื่อถือขั้นสูงสุด และด้วยต้นทุนการใช้งานที่ต่ำที่สุดในโลก เรายินดีที่อินเทล ออนไลน์ เซอร์วิสเซสเจาะจงให้คอมม์ทัชเป็น ASP ร่วมในโครงการพันธมิตร ASP"
อินเทล ออนไลน์ เซอร์วิสเซสเน้นให้ความสำคัญกับการให้บริการ host สำหรับแอพพลิเคชันที่ตรวจสอบและจัดการด้านอินเทอร์เน็ต โซลูชันของธุรกิจ ซึ่งมีองค์ประกอบที่ซับซ้อน โดยองค์ประกอบเหล่านี้รวมถึงซอฟท์แวร์, ฮาร์ดแวร์, เครือข่าย และโครงสร้างพื้นฐาน ทั้งนี้ อินเทล ออนไลน์ เซอร์วิสเซสสามารถบริหารและตรวจสอบแอพพลิเคชันอี-บิสซิเนสได้ตลอดเวลาและช่วยให้ผู้พัฒนาสามารถยกระดับงานออกแบบของตัวเองให้ดีขึ้นได้ด้วย
อินเทล ออนไลน์ เซอร์วิสเซส อิงค์. เป็นบริษัทในเครืออินเทลที่ตั้งเป้าจะเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำในด้านการให้บริการ host ทางอินเทอร์เน็ต, แอพพลิเคชันทางธุรกิจ และบริการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก
ส่วนบริษัทคอมม์ทัชเป็นบริษัทชั้นนำของโลกในด้านการให้บริการจัดส่งข้อความและอีเมล์ โดยให้บริการอีเมล์ บ็อกซ์ถึง 18 ล้านหน่วยทั่วโลก
บริษัทคอมม์ทัชให้บริการจัดส่งข้อความแก่บริษัทต่างๆ, ศูนย์ข้อมูล, กิจการขนาดกลางและขนาดย่อม, ASP, ISP, บริษัทพอร์ทัล และบริษัทออนไลน์รวมกันราว 400 แห่ง
คอมม์ทัชให้บริการจัดส่งข้อความในภาษาต่างๆถึง 26 ภาษา และมีระบบการใช้งานในขั้นก้าวหน้าด้วย ซึ่งรวมถึงการทำปฏิทินออนไลน์, การจัดส่งข้อความในหน่วยเดียวกัน, การใช้งานร่วมกับการสื่อสารไร้สาย, ระบบรักษาความปลอดภัย และระบบการทำการตลาดทางตรง
บริษัทคอมม์ทัชจัดตั้งขึ้นในปี 1991 และมีสำนักงานในซิลิคอน แวลลีย์, ลอสแองเจลิส, นิวยอร์ค ซิตี้, ไมอามี, ลอนดอน, เทล อาวีฟ และโตเกียว ซึ่งข้อมูลเพิ่มเติมของบริษัทสามารถดูได้จากเว็บไซท์ www.commtouch.com
แหล่งข่าว: คอมม์ทัช ซอฟท์แวร์ ลิมิเต็ด
ติดต่อ: นายไมเคิล เครมส์ ที่เบอร์ 650-864-2210 หรือ michael.krems@commtouch.com หรือนายคริส แมคคาร์ธี ที่เบอร์ 650-864-2206, หรือ cmc@commtouch.com โดยทั้งสองคนเป็นเจ้าหน้าที่ของคอมม์ทัช ซอฟท์แวร์ ลิมิเต็ด
เว็บไซท์: http://www.commtouch.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก(โทร. 637-5500 ต่อ 450)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ