โอทิสคว้าคำสั่งซื้อลิฟท์ในโครงการที่พักอาศัยครั้งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ของจีน

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 14, 2005 10:15 —Asianet Press Release

ฟาร์มิงตัน,คอนเน็คติกัต--14 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โอทิส ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (NYSE: UTX) ได้ทำสัญญากับบริษัทซือเซีย คอนสตรั๊คชั่น ซึ่งเป็นบริษัทก่อสร้างของจีน โดยเชื่อว่าจะเป็นคำสั่งซื้อลิฟท์ครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของจีน
บริษัทซือเซียได้ทำสัญญากับโอทิส เพื่อจัดหาและติดตั้งลิฟท์ให้กับโครงการที่พักอาศัยที่มีความสูงและมีระดับหรูหราในมณฑลเจียงสู ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีความเฟื่องฟูทางเศรษฐกิจในฝั่งตะวันออกของจีน โดยมีประชากรอาศัยอยู่มากกว่า 65 ล้านคน ซือเซียซึ่งเป็นวิสาหกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในมณฑลเจียงสูได้รับการยกย่องจากนานประเทศในด้านสถาปัตยกรรม การตกแต่ง การบริหารจัดการโครงการ และการเอาใจใส่ดูแลเรื่องสิ่งแวดล้อม
"นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้ขยายขอบเขตความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งร่วมกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในมณฑลเจียงสู และเป็นเกียรติที่โอทิสเข้าไปมีส่วนร่วมมากขึ้นในการสร้างความแข็งแกร่งด้านสาธารณูปโภคที่น่าประทับใจของจีน" นายอารี บูส์บิบ ประธานโอทิสกล่าว "เราประทับใจในความเชื่อมั่นที่ซือเซียได้แสดงให้เห็น ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และการบริการระดับโลกของโอทิส"
เฉิน ซิงฮัน ประธานคณะกรรมการหญิงแห่งบริษัทชือเซีย คอนสตรั๊คชั่น กล่าวว่า บริษัทของเธอสร้างสรรค์อาคารมาแล้วมากมาย"ด้วยจิตวิญญาณที่สามารถถ่ายทอดประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม, แสดงถึงลักษณะความเป็นเมือง และสะท้อนจิตวิญญาณแห่งกาลเวลา" เธอกล่าวว่า บริษัทของเธอสร้างความสัมพันธ์อันดีด้วยการเป็นบริษัทคู่ค้ากับโอทิส ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก มีประวัติยาวนาน, มีประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญ และมีวัฒนธรรม"
ลิฟท์ทั้งหลายจะถูกนำมาติดตั้งในอาคารในเมืองนานจิง, สู่โจว และอู่สือ เมืองใหญ่ในมณฑลเจียงสู กลุ่มอาคารที่พักอาศัยแต่ละแห่งจะอยู่ใกล้กับความเจริญในเมือง แต่ทว่าผสมผสานไปด้วยสิ่งแวดล้อมที่เป็นการรวมตัวกันของสวนและพื้นที่สีเขียวรอบเมืองที่ไม่มีอาคารหรือโรงงานล้อมรอบ และมีการอนุรักษ์ต้นไม้สูง, ผืนป่า และแหล่งประวัติศาสตร์ต่างๆ เช่นส่วนของกำแพงในเมืองนานจิง ที่มีอายุอยู่ในช่วงราชวงศ์หมิง ในเมืองซูโจวและอู่สือ ผู้พักอาศัยจะได้ชื่นชมกับทัศนียภาพของแม่น้ำ, ทะเลสาบ และป่าไม้
บริษัทโอทิส เอเลเวเตอร์ เป็นบริษัทสาขาของบริษัทยูไนเต็ด เทคโนโลยี คอร์ปอร์เรชั่นในฮาร์ทฟอร์ด คอนเนคติกัต (NYSE: UTX) ทั้งหมด และเป็นบริษัทผู้ผลิตและบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์เคลื่อนย้ายผู้คนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งรวมถึงลิฟต์ บันไดเลื่อนและทางเดินเท้าเคลื่อนที่ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฟาร์มิงตัน รัฐคอนเนคติกัต โอทิสมีพนักงาน 60,000 คน มีสินค้าและบริการในประเทศและดินแดนต่างๆมากกว่า 200 ประเทศ และบำรุงรักษาลิฟต์และบันไดเลื่อนมากกว่า 1.45 ล้านเครื่องทั่วโลก บริษัทยูไนเต็ด เทคโนโลยี คอร์ปอร์เรชั่นในฮาร์ทฟอร์ด คอนเนคติกัตเป็นบริษัทที่ลงทุนในรูปแบบต่างๆที่จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการด้านเทคโนโลยีชั้นสูงแก่อาคารพาณิชย์และอุตสาหกรรมอวกาศ
ที่มา: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี
ติดต่อ: ทิซ เวเบอร์ ผู้อำนวยการการสื่อสาร
+1-860-676-6127,
Tizz.Weber@Otis.com
เว็บไซต์: http://www.otis.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ