ASIANET: "Repsol YPF" เลือกใช้โซลูชันข้อความของคอมม์ทัช

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 11, 2000 18:30 —Asianet Press Release

ซานตา คลารา--11 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทคอมม์ทัชซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านโซลูชันข้อความและอีเมล์และกำลังขยายกิจการไปทั่วทั้งทวีปยุโรป ได้ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทจะให้บริการด้านข้อความสำหรับเว็บไซท์ repsol-ypf.com ซึ่งเป็นไซท์ท่าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของบริษัท Repsol YPF (เรปซอล) โดยคอมม์ทัชจะให้บริการอีเมล์ที่สมบูรณ์แบบแก่เว็บไซท์ของเรปซอล ซึ่งรวมถึงบริการด้านปฏิทิน, ข้อความเร่งด่วน และการใช้งานกับอุปกรณ์สื่อสารไร้สาย (WAP)
(ดูรูปได้ที่: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20000210/SFTH038)
Repsol YPF เลือกคอมม์ทัชเนื่องจากบริษัทนี้มีเทคโนโลยีด้านข้อความที่มีประสิทธิภาพสูง และโซลูชันของคอมม์ทัชยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับเว็บไซท์ของ Repsol YPF โดยลูกค้าของ Repsol YPF จะใช้บริการอีเมล์ในเว็บไซท์นี้ได้ทุกที่ทุกเวลา และบริการอีเมล์นี้ยังมีความปลอดภัยและเชื่อถือได้อีกด้วย
Repsol YPF มีความเชี่ยวชาญด้านการสำรวจ, การกลั่น, การจัดจำหน่าย และการตลาดสินค้าประเภทน้ำมัน, เคมีภัณฑ์ และก๊าซ และวางแผนจะใช้ประโยชน์จากเศรษฐกิจใหม่ทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ด้วยการเป็นสปอนเซอร์กิจกรรมในเว็บไซท์ใหม่ของบริษัท โดยไซท์ท่าของ Repsol YPF ได้รับการจัดตั้งขึ้นสำหรับสเปนและอาร์เจนตินาในช่วงแรก และจะเปิดให้บริการแก่ส่วนอื่นๆของยุโรปและละตินอเมริกาในเร็วๆนี้ ทั้งนี้ repsol-ypf.com ไม่ได้เจาะจงเฉพาะลูกค้าของบริษัท แต่ยังได้รับการออกแบบให้ดึงดูดผู้บริโภคทางอินเทอร์เน็ตทุกราย ซึ่งรวมถึงผู้ที่ไม่ได้ซื้อสินค้าของ Repsol YPF ด้วย
บริษัท Repsol YPF
Repsol YPF เป็นบริษัทผู้นำด้านน้ำมันและก๊าซระดับโลกที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมทุกประเภทในธุรกิจปิโตรเลียม ตั้งแต่การสำรวจและผลิต, การกลั่นและการตลาด ไปจนถึงเคมีภัณฑ์, ก๊าซ และไฟฟ้า
Repsol YPF เปิดดำเนินงานใน 27 ประเทศ โดยมีกิจการใหญ่ในสเปนและอาร์เจนตินา ทางบริษัทเป็นเจ้าของแหล่งน้ำมัน 4,500 ล้านบาร์เรล และผลิตน้ำมันกว่า 1 ล้านบาร์เรลต่อวัน ทางบริษัทมีความสามารถในการกลั่นน้ำมันได้ 1.2 ล้านบาร์เรลต่อวันและมีเครือข่ายสถานีบริการกว่า 7,200 แห่งทั่วโลก นอกจากนี้ ทางบริษัทยังขายก๊าซธรรมชาติได้ 21 bcm ด้วย
หุ้นของ Repsol YPF จดทะเบียนในตลาดหุ้นสเปน, ตลาดหุ้นนิวยอร์ค (NYSE) และตลาดหุ้นบัวโนสไอเรส
บริษัทคอมม์ทัช
บริษัทคอมม์ทัชเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการจัดหาโซลูชันด้านข้อความและอีเมล์ และให้บริการอีเมล์บ็อกซ์ 16 ล้านกล่องทั่วโลก
คอมม์ทัชจัดหาโซลูชันด้านข้อความให้กับบริษัท, ASP, ISP, ไซท์ท่า และบริษัทออนไลน์กว่า 380 แห่ง ซึ่งรวมถึงบริษัท About.com, อาซาฮี-ชิมบุน, ซิตีแบงก์, อีริคสัน, เฟิร์สท์ ยูเอสเอ, ฟรานซ์ เทเลคอม, Go2Net, IFX, ไมโครซอฟท์, Multimania.com, สแกนดิเนเวีย ออนไลน์, ทอล์ค ซิตี, โตชิบา, Tutopia และ Yupi
คอมม์ทัชสามารถให้บริการข้อความออนไลน์ใน 25 ภาษา และบริการอื่นๆเช่นปฏิทินออนไลน์, ข้อความรวม, การใช้งานกับอุปกรณ์สื่อสารไร้สาย และการตลาดทางตรง
คอมม์ทัชจัดตั้งขึ้นในปี 1991 และมีสำนักงานในซิลิคอน แวลลีย์, ลอสแองเจลิส, นิวยอร์ค ซิตี, ไมอามี, ลอนดอน และเทล อาวิฟ ผู้ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของบริษัทสามารถดูได้จากเว็บไซท์ www.commtouch.com
แหล่งข่าว: คอมม์ทัช ซอฟท์แวร์ ลิมิเต็ด
ติดต่อ: เด็บบี เคย์, 972-9-863-6806 หรือ debbie.kay@commtouch.com หรือ ไมเคิล เครมส์,408-566-5816 หรือ mkrems@commtouch.com โดยทั้งสองคนนี้เป็นเจ้าหน้าที่ของคอมม์ทัช ซอฟท์แวร์ ลิมิเต็ด
รูป: นิวส์คอม: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20000210/SFTH038
เอพี อาร์ไคฟ์: http://photoarchive.ap.org
พีอาร์เอ็น โฟโต เดสก์, 888-776-6555 หรือ 201-369-3467
เว็บไซท์: http://www.repsol-ypf.com
เว็บไซท์: http://www.commtouch.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กช--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ