ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Monday March 19, 2001 11:32 —Asianet Press Release

16 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
ฮ่องกง: บริษัท Sunday Communications Limited ประกาศผลประกอบการประจำปีงบดุลบัญชี 2000 ออกมาในวันนี้ โดยจำนวนลูกค้าของบริษัทเพิ่มสูงขึ้น, ยอดขายพุ่งขึ้น 41 %, ปริมาณเงินสดสำรองอยู่ในระดับที่แข็งแกร่ง และมีสินเชื่ออย่างเพียงพอ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าบริษัทจะมีผลการดำเนินงานปรับปรุงไปในทางที่ดีขึ้นทั้งในปัจจุบันและอนาคต
ปารีส: บริษัท Cap Gemini Ernst & Young ได้ประกาศงบการเงินประจำปีงบดุลบัญชี 2000 ออกมาในวันนี้ และนับเป็นงบการเงินแรกหลังจากที่บริษัททั้งสองแห่งได้ควบกิจการเข้าด้วยกันเมื่อปีที่แล้ว โดยทางบริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้น 60.8 %, กำไรจากการดำเนินงานพุ่งขึ้น 49.9 % และกำไรสุทธิต่อหุ้นที่มีการ dilute ราคาแล้วพุ่งขึ้น 16 %
ลอนดอน: บริษัท CODA plc ซึ่งเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นด้านบัญชีการเงินและการจัดหา ได้เซ็นสัญญามูลค่า 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐกับบริษัท VIA NET WORKS ซึ่งเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นธุรกิจอินเทอร์เน็ต ซึ่งสัญญานี้อนุญาตให้ CODA สามารถประสานข้อมูลด้านการเงินของ VIA เข้ากับระบบเครือข่ายทั่วโลกของทางบริษัทได้
กัวลาลัมเปอร์: บริษัท PacificNet.com ซึ่งเป็นบริษัทโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและที่ปรึกษาของเอเชีย ได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดจำหน่ายหนังสือราชการของกระทรวงการค้าระหว่างประเทศและความร่วมมือทางเศรษฐกิจของจีนในสหรัฐแและมาเลเซีย
แซง-โลรองท์: บริษัท ART Advanced Research Technologies Inc ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีเลเซอร์และอินฟราเรดสำหรับภาพ ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทได้ขายระบบอุตสาหกรรม ISIS ของบริษัทให้แก่บริษัท Siemens Information and Communication Networks Inc.
ปารีส: บริษัท Cap Gemini S.A และอดีตหุ้นส่วนของบริษัท Earnst & Young ได้ยืนยันการตัดสินใจในวันนี้ที่จะเปิดการเจรจาต่อรองเรื่องข้อตกลงควบคุมการขายหุ้นของ Cap Gemini ที่ออกเมื่อเดือนพ.ค.ปี 2000 ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเข้าถือครองของบริษัท Earnst & Young Consulting
ดีทรอยท์: Covisint ซึ่งเป็นตลาดธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลกได้เลือกบริษัท Supply Solution Inc ให้เป็นผู้จัดหาระบบโครงสร้างพื้นฐานสำหรับการจัดส่งอุปทานของบริษัท
นิวยอร์ค: ธนาคาร Bank of America ประกาศแต่งตั้ง Goetz Eggelhoefer ให้เป็นกรรมการผู้จัดการและประธานฝ่าย Global Markets, Asia และแต่งตั้ง Kenichi Tatsuzawa เป็นกรรมการผู้จัดการและประธานฝ่าย Global Markets, Japan
บรัสเซลส์: บริษัท ACUNIA และ BMW ประกาศในวันนี้ว่าจะร่วมกันสาธิตผลงานความร่วมมือของบริษัททั้งสองในงานแสดงการค้า CeBIT ในสัปดาห์หน้า โดยจะจัดแสดงรถยนต์ BMX X5 ที่ได้รับการพัฒนาระบบ telematics ขั้นก้าวหน้า
มิลปิตาส: APRE 2003 HX ซึ่งเป็น rackmount server ของบริษัท APRO International Inc ได้รับรางวัล Best of Show ในงาน CT Expo 2001 ที่ลอสแองเจลิส
เวลลิงตัน: บริษัท Indo-Pacific Energy Limited ประกาศในวันนี้ว่าได้มีการบรรลุขั้นตอนแรกในการสำรวจน้ำมัน Goldie-1 ในนิวซีแลนด์แล้ว
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ