สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 20, 2005 17:30 —Asianet Press Release

20 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เที่ยวบินที่ไม่หยุดแวะพัก
มอนทรีออล: สายการบินแอร์ แคนาดา เปิดเผยว่า จะให้บริการเที่ยวบินที่ไม่หยุดแวะพักที่ใดในเส้นทางระหว่างโตรอนโตและปักกิ่ง ในวันที่ 2 มิถุนายน 2548
การฉลองครบรอบ 100 ปี
พิทส์เบิร์ก: เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 100 ปีของการให้บริการไร้สายแก่ชุมชน ตั้งแต่ปี 1905-2005 สมาคมวิศวกรยานยนต์ วางแผนจัดงานขึ้นโดยมีทั้งการประชุม และนิทรรศการตลอดทั้งปี
http://www.sae.org
ผลประกอบการทางการเงิน
ซาน ดิเอโก: ควอลคอม อินคอร์ปอเรเต็ด ประกาศผลประกอบการทางการเงินที่แข็งแกร่งขึ้นในไตรมาสแรกของปีงบประมาณการเงิน 2548 ที่สิ้นสุดเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547 โดยมีรายได้เพิ่มขึ้น 15% ถึง 1.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
http://www.qualcomm.com
การดำเนินคดีสิทธิบัตร
บิลเลริก้า, แมสซาชูเสตส์: มายโครลิส คอร์ปอเรชั่น (Mykrolis Corporation) รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ศาลแขวงของสหรัฐฯ ประจำรัฐแมสซาชูเสตส์ได้ดำเนินคดีกับพอล คอร์ปอเรชั่น (Pall Corporation) ด้วยข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งศาลชั้นต้น เนื่องจากบริษัทหยุดการจำหน่ายอุปกรณ์แยกชิ้นส่วนประเภทของเหลวบางชนิดให้แก่ลูกค้า
http://www.mykrolis.co
ผู้จำหน่ายอันดับสูงสุด
เอดินเบิร์ก: อาซิออส ซิสเต็มส์ (Axios Systems) ได้รับการลงคะแนนเสียงจัดอันดับสูงสุดให้เป็นผู้ขายซอฟท์แวร์ IT Help Desk ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3
http://www.axiossystems.com
โซลูชั่นแบบดิจิตอล
เอลค์ตัน ,แมร์รี่ แลนด์: ดับบลิว.แอล กอร์ & แอสโซซิเอทส์ อิงค์ (W.L.Gore & Associates, Inc) ผู้จัดหาชั้นนำด้านการปฏิบัติการที่ผลักดันการเชื่อมต่อของสายเคเบิ้ลและบริษัทเอฟซีไอ กำลังรวมเทคโนโลยีของทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกัน เพื่อนำเสนอโซลูชั่นการเชื่อมต่อระหว่างกันด้วยระบบดิจิตอลที่มีอัตราข้อมูลที่สูงในอนาคต
http://www.fciconnect.com
http://www.gore.com
โครงการลดต้นทุน
แฟรงค์เฟิร์ต: ฟราพอร์ตกำลังเปิดตัวโครงการ “We’re making Fraport Fit” ซึ่งเป็นโครงการลดต้นทุนและสร้างความมั่นใจว่า บริษัทยังคงพร้อมที่จะแข่งขันต่อไปได้ในอนาคต
http://www.fraport.de
ห้องสมุดอิเล็คทรอนิค
เลค โอสวีโก้, ออร์ริกัน: มูลนิธิอาคารแห่งแอฟริกัน หรือเอซีบีเอฟ (African Capacity Building Foundation: ACBF)ได้เผยถึงการเลือกแบล็กเวลส์ บุ๊ค เซอร์วิสเซส (Blackwells Book Services) และ ห้องสมุดอิเล็คทรอนิค หรือ อีบุ๊ค ไลบรารี่ (Ebook Library) ให้เป็นผู้ให้บริการรายแรกทางด้านอุปกรณ์สื่อดิจิตอลสำหรับห้องสมุดและศูนย์ข้อมูล
http://www.blackwell.com
http://www.elib.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ