ASIANET: "เบลล์ ซิสเต็มส์ " ทำสัญญากับ "ไชน่า ยูนิคอม" ให้บริการ VoIP

ข่าวต่างประเทศ Monday October 30, 2000 18:00 —Asianet Press Release

สิงคโปร์--30 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทเบลล์ ซิสเต็มส์ เอเชีย ได้ทำสัญญากับบริษัทไชน่า ยูนิคอมในการจัดหาบริการวอยซ์ โอเวอร์ ไอพี (VoIP) แบบ post-paid โดยใช้เทคโนโลยีการจัดการและการออกใบแจ้งหนี้ของเบลล์ ซิสเต็มส์ที่มีชื่อว่า อินเทอร์เน็ต แมเนจเมนท์ ซิสเต็ม (IMS) ซึ่งเทคโนโลยี IMS นี้จะให้บริการแบบเรียลไทม์, การจัดเรทติ้ง, การออกใบแจ้งหนี้และการดูแลลูกค้าสำหรับบริการ VoIP
บริษัทไชน่า ยูนิคอมมีเป้าหมายในการส่งเสริมการปฏิรูประบบโทรคมนาคมทั่วทั้งประเทศจีนให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น, การเจาะตลาดเครือข่ายโทรคมนาคมของภาคเอกชนที่มีอยู่ในปัจจุบันและการสร้างเครือข่ายโทรคมนาคมของบริษัทเองขึ้นมาเพื่อให้บริการที่ดีเยี่ยมแก่สังคม รวมทั้งการส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมโทรคมนาคมในประเทศจีน
นายเดวิด แชนเนล รองประธานระดับสูงของบริษัทเบลล์ ซิสเต็มส์ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกกล่าวว่า "เห็นได้ชัดว่าจีนเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงมากสำหรับบริการ วอยซ์ โอเวอร์ ไอพี และทางบริษัทไชน่า ยูนิคอมเลือกเบลล์เป็นหุ้นส่วนเพราะเรามีประสบการณ์อย่างกว้างขวางในระบบ VoIP และเพราะระบบการส่งใบแจ้งหนี้ IMS ของเราสามารถนำมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว และสามารถขยายออกไปเพื่อรองรับเป้าหมายด้านการเติบโตของไชน่า ยูนิคอมได้ รวมทั้งการผสานระบบ IMS เข้ากับเครือข่ายซิสโกของไชน่า ยูนิคอมได้อย่างกลมกลืน"
โครงการดังกล่าวได้แบ่งขั้นตอนการดำเนินงานออกเป็นหลายช่วง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เมืองกว่า 300 แห่งในประเทศจีนสามารถมีช่องทางในการเข้าใช้บริการ VoIP แบบ post-paid ของบริษัท
เบลล์ ซิสเต็มส์เป็นบริษัทซอฟท์แวร์ชั้นนำระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านการให้บริการ IP ชั้นก้าวหน้า, การจัดการ และการจัดส่งใบแจ้งหนี้ โดยผู้รับบริการได้แก่บริษัทโทรคมนาคม, ผู้ใหับริการอินเทอร์เน็ต (ISPs), ผู้ประกอบการ leased-line, บริษัทเคเบิลทีวี, บริษัทเอกชน และผู้ให้บริการข้อมูลสำหรับการสื่อสารทั้งแบบมีสายและไร้สาย
เบลล์ ซิสเต็มส์เป็นบริษัทเอกชนที่ได้รับเงินลงทุนจากบริษัทซิสโก ซิสเต็มส์ อิงค์ และจากกองทุนร่วมทุนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศบางแห่ง ซึ่งรวมถึงอินเด็กซ์ เวนเจอร์, เวอร์เท็กซ์ แมเนจเมนท์ และเจเนอรัล แอตแลนติก พาร์ทเนอร์ส โดยสำนักงานใหญ่สำหรับกิจการทั่วโลกของบริษัทอยู่ที่เดนมาร์ก และมีสำนักงานใหญ่สำหรับทวีปอเมริกาอยุ่ที่เมืองแอตแลนตา, สำนักงานใหญ่สำหรับเอเชีย-แปซิฟิกที่สิงคโปร์, สำหรับอังกฤษที่ไฮ ไวคอมบ์ นอกจากนี้ เบลล์ ซิสเต็มส์ยังมีกิจการในออสเตรเลีย, เบลเยียม, แคนาดา, จีน, เยอรมนี, เนเธอร์แลนด์, ฮังการี, อิตาลี, มาเลเซีย และสเปน และมีพนักงานทั่วโลกกว่า 350 ราย
เบลล์ ซิสเต็มส์เป็นสมาชิกโครงการนิว เวิลด์ ซิสโกซิสเต็มส์ของบริษัทซิสโกซิสเต็มส์ อิงค์ และมีความสัมพันธ์ทางการพาณิชย์และทางการพัฒนายุทธศาสตร์การลงทุนกับผู้นำอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศหลายราย ซึ่งรวมถึงฮิวเลตต์-แพคการ์ด, ออราเคิล, ซัน ไมโครซิสเต็มส์, อเมริกัน แมเนจเมนท์ ซิสเต็มส์, แคป เจมิไน, กรุ๊ป บุลล์, ยูนิซิส และไอซีแอล/ฟูจิตสึ
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบลล์ ซิสเต็มส์ ดูได้ที่เว็บไซท์ http://www.bellesystems.com
บริษัทเบลล์ ซิสเต็มส์พัฒนาและทำการตลาดอินเทอร์เน็ต แมเนจเมนท์ ซิสเต็มส์ (IMS) ในฐานะผลิตภัณฑ์หลัดของบริษัท โดย IMS มีโครงสร้างเป็นระบบเปิดและมีความน่าเชื่อถือ โดยสามารถทำงานบนระบบ UNIX, Oracle, CORBA และ Java และเป็นแพลทฟอร์มให้บริการที่ผู้จัดหาบริการรายใหม่, ผู้จัดหาข้อมูล, บริษัทโทรคมนาคม และบริษัทการสื่อสารไร้สายใช้เป็นพื้นฐานในการให้บริการและเพิ่มพูนรายได้
IMS สนับสนุนเทคโนโลยีในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตที่สำคัญทุกประเภทตั้งแต่สายโทรศัพท์ธรรมดา, เคเบิล, สาย leased-line, DSL ไปจนถึงบริการรุ่นถัดไปเช่น วอยซ์ โอเวอร์ ไอพี, MPLS, VPNs, WAP บริการไร้สาย 3G และการจัดหาเนื้อหาข้อมูล
IMS ยังสนับสนุนการให้บริการด้านต่างๆ ซึ่งรวมถึงการให้บริการวอยซ์ โอเวอร์ ไอพี แบบ prepaid, พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ทางอินเทอร์เน็ตไร้สาย, ASP, VPN และบริการด้านข้อมูล และมีความยืดหยุ่นในการให้บริการใหม่ๆ เพิ่มเติมในอนาคตด้วย
แหล่งข่าว: เบลล์ ซิสเต็มส์ เอเชีย
ติดต่อ: เดวิด แชนเนลล์ รองประธานระดับสูงบริษัทเบลล์ ซิสเต็มส์ เอเชีย-แปซิฟิก, โทรศัพท์ +65-379-5355 dc@bellesystems.com หรือ เจส โป แฮนเซ็น, รองประธานฝ่ายการสื่อสารการตลาด, บริษัทเบลล์ ซิสเต็มส์, เดนมาร์ก, โทรศัพท์ +45-7012-2500 jbhansen@bellesystems.com
หรือ คริส ค็อกซ์, ผู้ช่วยผู้อำนวยการบริษัทโคห์น แอนด์ โวล์ฟ นิวยอร์ค, โทรศัพท์ 212-598-2881 chirs cox@ny.cohn.wolfe.com
เว็บไซท์: http://www.bellesystems.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก/(โทร.637-5500 ต่อ 450)

แท็ก AsiaNet   เอเชีย   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ