ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 20, 2001 11:26 —Asianet Press Release

19 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
ทำสัญญากับบริษัทแม่เพื่อการบริการข้อมูล
ฮ่องกง: บริษัท Asia Global Crossing ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทได้ทำสัญญากับบริษัท Global Crossing ซึ่งเป็นบริษัทแม่ในการขยายแผนธุรกิจให้บริการข้อมูลผ่านทางการเข้าครอบครองกิจการในเอเชียของ IXNet และ IPC พร้อมทั้งสิทธิในการประกอบกิจการในตลาดออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ โดยทางบริษัทจะขายหุ้น 26.8 ล้านหุ้นเป็นการแลกเปลี่ยน
ขยายกิจการโทรคมนาคมในจีน
ฮ่องกง: บริษัท Comm Verge Solutions Limited ซึ่งเป็นผู้จัดหาระบบโทรคมนาคม ในเอเชียประกาศโครงการใหม่สำหรับบริษัท Guangxi Telecom ในจีน เพื่อปรับปรุงระบบมัลติมีเดียอีเมล์ของบริษัท
ขยายเครือข่ายในยุโรป
บรูมฟิลด์: บริษัท McDATA Corporation ซึ่งเป็นผู้จัดหาเครือข่าย open storage ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทเปิดสำนักงานในเมืองเบซิงสโตค ประเทศอังกฤษเพื่อรวมฐานการดำเนินงานในยุโรป
อีซีสั่งขายกิจการ
ซูริค: บริษัท Alcan Inc ซึ่งเป็นผู้ผลิตอะลูมิเนียมจะขายบริษัท Star Litho ซึ่งเป็นโรงงานผลิตแผ่นโลหะพิมพ์เรียบในอังกฤษโดยเป็นการปฏิบัติตามเงื่อนไขของคณะกรรมาธิการยุโรป (อีซี)เพื่อแลกกับการอนุมัติข้อเสนอควบกิจการระหว่างบริษัท Alcan กับ Alusuisse Group
เชื่อมตลาดโทรคมนาคมในอินเดีย
แมนเชสเตอร์: บริษัท InterVoice Brite ประกาศในวันนี้ว่าบริษัท Hutchison Max Telecom Ltd ซึ่งอยู่ในเครือของ InvterVoice Brite จะปรับปรุงบริการสื่อสารเคลื่อนที่ในอินเดียเพื่อรองรับความต้องการของตลาด โดยจะใช้เทคโนโลยีแพลทฟอร์มการเรียกเก็บเงินแบบชำระล่วงหน้าของ Omvia
ซื้อหุ้นในกิจการร้านปลอดภาษีในกัมพูชา
แอตแลนตา: บริษัท CFI Inc ประกาศว่าทางบริษัทจะซื้อหุ้น 70 % ในบริษัท Dragon Gold ซึ่งเป็นบริษัทที่ครอบครองสัญญาเช่าเขตปลอดภาษีในท่าอากาศยานในกัมพูชาเป็นเวลา 70 ปี
บริการ expresso ทางอินเทอร์เน็ต
ฮ่องกง: บริษัท chinadotcom จะให้บริการ "expresso" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อีเมล์ประเภทลูกค้าสัมพันธ์ทางอินเทอร์เน็ตเพื่อเป็นการขยายการตลาดทางตรงในระบบออนไลน์
ผู้มีชื่อเสียงร่วมงาน Round Square
โตรอนโต: ผู้มีชื่อเสียงหลายคนซึ่งรวมถึงกษัตริย์คอนสแตนติน, เจ้าชายแอนดรูว์, เนลสัน แมนเดลา และโซเนีย คานธี แต่งตั้งให้ Mr J Guest เป็นผู้อำนวยการบริหารคนล่าสุดของ Round Square ซึ่งเป็นสมาคมโรงเรียนระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับความสำเร็จในด้านอื่นๆนอกเหนือจากด้านการศึกษา ซึ่งรวมถึงความสำเร็จด้านการให้บริการชุมชน, ด้านการผจญภัย และด้านความเข้าใจในระดับระหว่างประเทศ
ทำสัญญาทีวีระบบดิจิตัลในจีน
กวางโจว: บริษัท Liberate Technologies ซึ่งเป็นผู้จัดหาซอฟท์แวร์ทีวีอินเทอร์แอคทีฟ ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทได้ร่วมจัดตั้งกิจการ Global Net Broadband Inc เพื่อขายกล่องแปลงสัญญาณทีวีระบบดิจิตัลให้กับผู้ชมหลายล้านคนในจีน
หนุนกิจการทีวีอินเทอร์แอคทีฟ
สิงคโปร์: บริษัท Liberate Techonologies ประกาศว่าทางบริษัทเลือกงานแสดงการกระจายเสียงทางวิทยุและโทรทัศน์เอเชีย 2001 (Broadcast Asia 2001) ในการจัดแสดงซอฟท์แวร์ซัพพอร์ทแบบ double-byte ที่ใช้ภาษาเอเชียสำหรับการให้บริการโทรทัศน์ระบบอินเทอร์แอคทีฟ
เชื่อมเอเชีย-สหรัฐ
สิงคโปร์: บริษัท Transvision International ประกาศในวันนี้ว่าสถานีส่งสัญญาณโทรคมนาคมผ่านดาวเทียมในฮาวายแห่งใหม่จะทำหน้าที่เชื่อมต่อผู้ประกอบการด้านอุปกรณ์ในเอเชียเข้ากับบริษัทผู้ประกอบการในสหรัฐ
แถบสัญญาณสื่อสารระบบดิจิตัล
ซิดนีย์: บริษัท Motorola จะนำเครือข่ายสัญญาณวิทยุของบริษัทที่ครอบคลุมซิดนีย์และบริสเบนเข้าร่วมในการให้บริการแถบสัญญาณสื่อสารเคลื่อนที่ยุคที่ 3 ของบริษัท Hutchison Telecommunications
รับประกันอินเทอร์เน็ต
นิวยอร์ค: บริษัท Concert ซึ่งเป็นผู้จัดหาโครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสารระดับโลกประกาศว่าทางบริษัทจะรับประกันระดับการบริการ (SLG) สำหรับผลิตภัณฑ์ด้านอินเทอร์เน็ตและข้อมูลทั้งหมดของบริษัท
ส่งเสริมระบบป้องกันแฮกเกอร์
โตเกียว: บริษัท Internet Initiative Japan ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทเปิดเครือข่ายส่วนบุคคลเสมือนจริงแห่งใหม่เพื่อใช้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการให้บริการป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลและระบบคอมพิวเตอร์จากแฮกเกอร์
ชนะเงินรางวัลสูงสุด
คาร์ลส์บาด: บริษัท Callaway Golf Company ประกาศในวันนี้ว่า Rachel Teske นักกอล์ฟมือโปรของบริษัทชนะการแข่งขัน Evian Masters ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้รับเงินรางวัลสูงสุดในการแข่งขันกอล์ฟของผู้หญิง
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ