ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 3, 2001 10:40 —Asianet Press Release

--2 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
เอฟซีซี (FCC) อนุมัติใบประกอบการโทรทัศน์
ลอสแองเจลลิส: บริษัท พีเอสเอ อิงค์ (PSA INC.) กล่าวในวันนี้ว่า คณะกรรมาธิการกลางด้านการสื่อสารของประเทศสหรัฐอเมริกา (US. Federal Communications Commission) ได้อนุมัติการยื่นใบคำร้องของบริษัทในการขอโอนใบอนุญาตประกอบการด้านโทรทัศน์ 10 ฉบับให้แก่ บริษัทลูกในเครือชื่อ พีเอสเอแซดแซด ทีวี อิงค์ (PSAZZ TV INC.)
วันประกาศผลการดำเนินงาน
เดียร์บอร์น: วีสทีออน คอร์เปอร์เรชั่น (Visteon Corporation) ผู้จัดหาชิ้นส่วนอุปกรณ์รถยนต์ระดับโลก กล่าวในวันนี้ว่า บริษัทประกาศผลการดำเนินงานไตรมาสแรกประจำปี พ.ศ. 2544 ในวันที่ 20 เมษายนนี้ หลังจากนั้นจะจัดให้มีการประชุมทางโทรศัพท์แบบเปิด
เผยแพร่งานวันนักลงทุนผ่านเว็บ
เคมบริดจ์: มิลลิเนียม ฟาร์มาซูติเคิลส์ อิงค์ (Millenium Pharmaceuticals Inc.) แถลงวันนี้ว่าบริษัทจะเผยแพร่ (webcast) งานวันนักวิเคราะห์และนักลงทุนประจำปี (Analyst and Investor Day) ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ผ่านทางผ่านเว็บไซต์ของบริษัท คือ www.millenium.com
อนุมัติสารบำบัดโรคมะเร็ง
แคมบริจด์: แม็บแคมพาธ (MabCampath) ซึ่งเป็นแอนติบอดี้สำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวเรื้อรัง (Chronic Lymphocytic Leukemia) ที่พัฒนาขึ้นมาโดยการร่วมทุนระหว่างบริษัท มิลเลเนี่ยม ฟาร์มาซูติคอล (Millenium Pharmaceuticals) ออนโคโลจี อิงค์ (Oncology Inc.) และ แชลิ่ง เอจี จาก เยอรมัน (Chering AG, Germany) ได้รับการอนุมัติอย่างมีเงื่อนไขให้ออกขายสู่ตลาดได้จาก ยูโรเปียน เมดิซีน อิวาลูเอชั่น เอเยนซี่ (European Medicine's Evaluation Agency)
การบรรยายเพื่อสื่อมวลชน
ลอนดอน: Global Initiative for Chronic Obstructive Lung Disease หรือ GOLD ได้เชิญสื่อมวลชนเข้ารับฟังการบรรยายเกี่ยวกับโรคปอดอุดตันเรื้อรังซึ่ง GOLD ได้ระบุว่ามีความร้ายแรงเทียบเท่ากับโรคเอดส์หากเปรียบเทียบกันในแง่ของจำนวนผู้ป่วย แต่กลับได้รับการสนับสนุนทางการเงินโดยกลุ่มองค์กรเพื่อสุขภาพและรัฐบาลน้อยกว่า
(AsiaNet เป็นการรวมกลุ่มของสำนักข่าวชั้นนำที่ทำหน้าที่เผยแพร่ข่าวประสัมพันธ์ที่ไม่มีการแก้ไขและข่าวแปลให้กับลูกค้าทั่วโลก หากผู้สนใจต้องการทราบรายละเอียดของข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)
--แปลและเรียบเรียงโดย-นป,นท,พธ,รค/วบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ