ASIANET: บ.โอติสเตรียมติดตั้งระบบลิฟต์ Gen2(TM) ที่อพาร์ตเมนต์ในออสเตรีย

ข่าวต่างประเทศ Monday March 27, 2000 15:12 —Asianet Press Release

เวียนนา--27 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทโอติส เอลีเวเตอร์ ได้ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทจะจัดหาระบบลิฟต์ Gen2 (TM) 28 ระบบให้กับคอมเพล็กซ์อพาร์ตเมนต์ในเมืองลินซ์ ประเทศออสเตรีย ซึ่งถือเป็นคำสั่งซื้อล็อตใหญ่ครั้งแรกสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ของทางบริษัทสำหรับอาคารต่ำและอาคารที่มีความสูงปานกลาง
ทั้งนี้ จะมีการติดตั้งระบบลิฟต์ในช่วงครึ่งปีหลังในอาคารที่อยู่อาศัยสหกรณ์ 4 แห่งในเมืองลินซ์ ซึ่งเป็นเมืองที่มีประชากร 250,000 คน อยู่ห่างจากกรุงเวียนนาไปทางตะวันตกประมาณ 112 ไมล์ (180 กิโลเมตร) โดยสัญญานี้มีมูลค่ามากกว่า 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และรวมถึงข้อตกลงการซ่อมบำรุง
บริษัทโอติสได้ประกาศเกี่ยวกับระบบลิฟต์ Gen2(TM) ในการแถลงข่าวทั่วโลกในวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยระบบนี้เป็นระบบแรกที่ใช้สายพานแบนทำจากเหล็กกล้าเคลือบด้วยโพลียูลีเธนในการยกลิฟต์ แทนสายพานเหล็กกล้าที่เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมมากว่า 1 ศตวรรษ
อาคารอพาร์ทเมนต์ดังกล่าวในเมืองลินซ์มีความสูง 5 ชั้น และสร้างขึ้นในปี 1935 โดยไม่มีลิฟต์ ซึ่งในขณะนี้อาคารกำลังได้รับการปฏิรูปซ่อมแซม และจะมีการติดตั้งลิฟต์ด้วย ซึ่งขณะที่ครั้งนี้เป็นคำสั่งซื้อล็อตใหญ่ครั้งแรกสำหรับระบบลิฟต์ Gen2 (TM) นั้น บริษัทโอติสก็ได้ประสบความสำเร็จมาแล้วในการติดตั้งในโครงการนำร่องในเนเธอร์แลนด์, สวิตเซอร์แลนด์ และสถานที่อื่นๆในออสเตรีย โดยการเปิดขายอย่างเต็มรูปแบบสำหรับตลาดยุโรปจะมีขึ้นในเดือนพ.ค. และจะมีการเสนอระบบลิฟต์ Gen2 (TM) สู่ตลาดเอเชียในช่วงต่อไปในปีนี้ และในประเทศที่เหลืออื่นๆในโลกในปี 2001
บริษัทโอติส เอลีเวเตอร์ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองฟาร์มิงตัน รัฐคอนเนกติกัท เป็นบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ทำการผลิต, ติดตั้ง และให้บริการลิฟต์, บันไดเลื่อน, ทางเดินเลื่อน และระบบเคลื่อนที่ โดยทางบริษัทซึ่งรวมถึงบริษัทแอลจี-โอติส เอลีเวเตอร์ ในเกาหลีที่ได้จัดตั้งขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ มีพนักงานมากกว่า 60,000 ราย และมีรายได้มากกว่า 6 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของโอติสนั้น ได้ขายในกว่า 200 ประเทศทั่วโลก
แหล่งข่าว : โอติส เอลีเวเตอร์ติดต่อ : แมทธิว โบรเดอร์, ผู้อำนวยการ, ฝ่ายประชาสัมพันธ์ระหว่างประเทศของโอติส เอลีเวเตอร์, 860-676-5402 หรือ matt.broder@otis.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21243--สจ/กก--

แท็ก ออสเตรีย   AsiaNet   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ