ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Monday August 27, 2001 08:29 —Asianet Press Release

24 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
การรักษาโรคหัวใจ
แฟรงเฟิร์ต: บริษัท เอเวนทิส ฟาร์มา เอจี (Aventis Pharma AG) และบริษัท โบริงเกอร์ อิงเกลเฮม (Ingelheim) เปิดเผยว่า ผู้ป่วยด้วยโรคหัวใจที่ได้รับการรักษาวิธีใหม่ซึ่งประกอบด้วยการลดการติดขัดในเส้นเลือด(Metalyse)และโมเลกุลระดับต่ำของกรดอินทรีย์ที่ทำให้เลือดแข็งตัวช้านั้น(Clexane) เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ทางการแพทย์และทำให้อัตราการตายลดลง
เทคโนโลยีชีววิทยาแห่งเอเชีย
สิงคโปร์: วิทยากรผู้เชี่ยวชาญจะเจรจาในห้วข้อเกี่ยวกับเทคโนโลยีชีววิทยาทางเกษตรกรรมที่การประชุมว่าด้วยข้อมูลเทคโนโลยีชีววิทยาแห่งภูมิภาคเอเชียของสภาธัญพืชสหรัฐอเมริกา (U.S. Grains Council's asian Regional Biotechnology Information Conference) ที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 5-7 กันยายน พ.ศ.2544 โดยมีสื่อมวลชน ภาคอุตสาหกรรม รัฐบาลและผู้นำทางการศึกษาเข้าร่วมด้วย
ค่าใช้จ่ายสำหรับความโรแมนติก
เบเวอร์ลี่ ฮลส์: ออร์ลี่ (Orly) นักจับคู่มืออาชีพจากเบเวอร์ลี่ ฮิลส์ ผู้ซึ่งจับคู่ผู้คนที่มีภูมิหลังอันปราศจากข้อบกพร่องและวิถีชีวิตที่ไปกันได้นั้น ได้รับการบันทึกโดยกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด (Guiness World Records)ว่าคิดค่าธรรมเนียมในการให้บริการแพงที่สุด
ผลิตภัณฑ์ถั่วเหลืองลดไขมันในเส้นเลือด
โตเกียว: บริษัท เคียววา ฮัคโค คอกโย (Kyowa Hakko Kogyo Co) เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองล่าสุด คือ ซีเอสพีเอชพี ซูเปอร์ซอย (CSPHP SuperSoy) ซึ่งสามารถลดไขมันในเส้นเลือด ในงานปรชุมว่าด้วยโภชนาการปีพ.ศ.2001ของออสเตรีย (Austria's Congress of nutrition 2001)
ข้อตกลงร่วมกันด้านซัพพลาย
แคนตัน: บริษัท เดอะ ทิมเคน (The Timken Company)และบริษัท เอ็นเอสเค ลิมิเต็ด (NSK Limited) จะร่วมกันจัดหาผลิตภัณฑ์โรลเลอร์ แบร์ริ่ง (roller bearing)และบริการให้กับบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอร์เรชั่น (Toyota Motor Corporation)
ชื่อบริษัทใหม่
ฮ่องกง: บริษัท เวลลักซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Wellux International Inc) หรืออดีตบริษัท บีคอน ไลทื โฮลดิ้ง คอร์ปอร์เรชั่น (Beacon Light Holding Corporation) ได้ประกาศถึงการเปลี่ยนแปลงชื่อที่ได้รับการอนุมัติแล้วจากผู้ถือหุ้นของบริษัทและตลาดหลักทรัพย์แนสแดคได้ตั้งสัญญลักษณ์ทางการค้าของบริษัทใหม่คือ ดับบลิวแอลเอ็กซ์ไอ (WLXI)
ผลการดำเนินการทางการเงิน
แฟรงเฟิร์ต: บริษัท ฟราพอร์ท เอจี แฟรงเฟิร์ต แอร์พอร์ต (Fraport AG Frankfurt Airport) กล่าวถึงรายได้ของบริษัทว่าเพิ่มขึ้น 5 เปอร์เซนต์ในช่วง 6 เดือนแรกของปีพ.ศ.2544 ด็อกเตอร์วิลเฮล์ม เบนเดอร์ (Dr.Wilhelm Bender) ประธานกรรมการบริหารบริษัทกล่าวว่า บริษัทได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องซึ่งการพัฒนาและยืนหยัดได้ในสภาวะที่เศรษฐกิจไม่ดี
โตรอนโต: บริษัท ทีดี แบงค์ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (TD Bank Financial Group) ได้ประกาศถึงผลการดำเนินการของไตรมาสที่3 ปีพ.ศ.2544 โดยมีรายได้เงินสดจำนวน 522 ล้านเหรียญสหรัฐ
ซานโฮเซ่: บริษัท อะไจล์ ซอฟท์แวร์ คอร์ปอร์เรชั่น (Agile Software Corporation) ได้เปิดเผยผลการดำเนินการทางการเงินในไตรมาสแรกของปีพ.ศ.2545 โดยรายงานรายได้ทั้งหมดที่ 23.3 ล้านเหรียญสหรัฐ
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ