ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Friday October 26, 2001 15:22 —Asianet Press Release

26 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
โฉมหน้าของอาชญากร
โตรอนโต: บริษัท อิมเมจิส เทคโนโลยีส์ (Imagis Technologies Inc) ได้เปิดเผยว่า บริษัทจะนำเสนอระบบความปลอดภัยที่สามารถยืนยันใบหน้าของบุคคลด้วยมาตรการวัดค่าทางชีววิทยาที่การประชุมของสมาคมหัวหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจระหว่างประเทศ (International Association of Chiefs of Police) ในสัปดาห์นี้
การออกพันธบัตร
โตเกียว: บริษัท เทรนด์ ไมโคร (Trend Micro Inc) ซึ่งเป็นบริษัทด้านระบบความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต ได้เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารว่า บริษัทจะออกพันธบัตรมูลค่า 6 ล้านเยน
การทำสงครามด้วยระบบอิเลคทรอนิค
มอสโคว์: บริษัท โรโซโบรอนเน็กซ์พอร์ต (Rosoboronexport) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ส่งออกอาวุธของรัสเซีย ได้เปิดเผยว่า การทำสงครามด้วยระบบอิเลคทรอนิคและข้อมูลข่าวสารจะได้รับการพัฒนาให้อยู่ในระดับใหม่ ภายหลังจากที่บริษัทได้นำเสนออาวุธคลื่นความถี่วิทยุใหม่คือ เรเน็ทส์-อี (Ranets-E) และโรซ่า-อี (Rosa-E) ที่งานนิทรรศการการเดินเรือสมุทรและเทคโนโลยีเกี่ยวกับการบินของมาเลเซีย ลิมา 2001 (Malaysia's
วิธีการรักษาโรคหัวใจ
บาเซล: บริษัท โนวาร์ทิส (Novartis) ได้เปิดเผยว่า ยารักษาโรคหัวใจล้มเหลว ดิโอยัน (Dioyan) จะถูกนำไปวิเคราะห์ เพื่อส่งให้องค์กรอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (US Food and Drug Administration) พิจารณาอนุมัติเป็นครั้งสุดท้าย
โครงการไททาเนียม
โยฮันเนสเบิร์ก: บริษัท เซาเทิร์น ไมน์นิ่ง ( Southern Mining) ได้เผยแพร่รายงานครึ่งปีของโครงการโมแซมบิค คอร์ริดอร์ แซนด์ส (Mozambique Corridor Sands) ซึ่งเป็นโครงการเกี่ยวกับแร่ไททาเนียมที่ใช้ผลิตกากโลหะสำหรับอุตสาหกรรมเม็ดสี
กราฟฟิคที่ประสบความสำเร็จ
ซานตาคลาร่า: บริษัท เอ็นวิเดีย คอร์ปอร์เรชั่น (Nvidia Corporation) ได้เปิดเผยว่า โปรเซสเซอร์สำหรับภาคการฟฟิคจีฟอร์ส 3 (GeForce3) รุ่นล่าสุดของบริษัทได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ไมโครซอฟท์ (Microsoft Corp) หลังจากที่ได้รับคัดเลือกให้ใช้งานกับการแสดงคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลแบบวินโวส์ เอ็กซ์พี (Windows XP) ที่การเปิดตัวของบริษัท
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
โตเกียว: บริษัท ครอสเวฟ คอมมิวนิเคชั่นส์ (Crosswave Communications Inc) และบริษัท ไอไอเจ เทคโนโลยี (IIJ Technology) ได้ร่วมงานกัน เพื่อส่งมอบศูนย์ข้อมูลข่าวสารแห่งใหม่ที่ฟิลิปปินส์ โดยได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ของฟิลิปปินส์อีกเช่นกัน
ผลการดำเนินการทางการเงิน:
ฮูสตัน: บริษัท บีเอ็มซี ซอฟท์แวร์ (BMC Software Inc) ได้แจ้งถึงผลการดำเนินการทางการเงินประจำไตรมาสที่ 2 โดยมีรายได้สุทธิจำนวน 6.9 ล้านเหรียญ
วอลนัท ครีค: บริษัท โฮมสตีค ไมน์นิ่ง (Homestake Mining Company) ได้แจ้งผลประโยชน์ต่อหุ้นในอัตรา 0.025 เหรียญสหรัฐสำหรับหุ้นสามัญ ซึ่งจะสามารถชำระได้ในวันที่ 6 ธันวาคม
ไทเป: บริษัท แอ็ดวานซ์ เซมิคอนดัคเตอร์ เอ็นจิเนียริ่ง (Advanced Semiconductor Engineering Inc) ได้แจ้งถึงยอดขายประจำไตรมาสมูลค่า 8,381 ล้านเหรียญเนเธอร์แลนด์และการขาดทุนสุทธิมูลค่า 679 ล้านเหรียญเนเธอร์แลนด์
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ