สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม ถึงวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 18, 2001 10:28 —Asianet Press Release

17 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์ เอเชีย/เอเชียเน็ท
การพนันกีฬาบนอินเทอร์เน็ต
เซนต์ จอห์น: เว็บไซต์สปอร์ตเบตติ้งดอทคอม (SPORTSBETTING.COM) ได้เปิดตัวฟุตบอล มาเนีย (Foot Mania) หรือการประกวดการพยากรณ์ผลการแข่งขันโบว์ลิ่งของเอ็นซีเอเอ คอลเลจ (NCAA College Bowl Games) บนอินเทอร์เน็ต โดยการประกวดครั้งนี้จะให้โอกาสแก่สมาชิกและผู้เข้าชมเว็บไซต์สปอร์ตสเบ็ตติ้งดอทคอมที่จะได้รับรางวัลมูลค่า 50,000 เหรียญสหรัฐ จากการทายผลผู้ที่ได้รางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันคอลเลจ โบว์ลที่ถูกต้อง
อุปกรณกีฬา
คาลส์บัด: บริษัท เดอะ คัลลาเวย์ กอล์ฟ (The Callaway Golf Company) ได้เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงการออกใบอนุญาตกับบริษัท ซาไน อินเตอร์เนชั่นแนล (Sanei International) บริษัทแฟชั่นของญี่ปุ่น เพื่อสร้างและจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาของคัลลาเวย์ กอล์ฟในประเทศญี่ปุ่น ซาไนจะเปิดตัวสาขาร้านจำหน่ายที่เน้นการขายชุดอุปกรณ์กีฬาของคัลลาเวย์ กอล์ฟ
การรักษาผิว
บาเซล: องค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (US Food and Drug Administration) ได้อนุมัติให้ทำตลาดครีมรักษาผิวใหม่ของโนวาร์ทิส (Novartis) ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว เพื่อบรรเทาอาการผิวหนังอักเสบได้ เอลิเดล (Elidel) เป็นครีมที่ปราศจากสเตอร์รอยด์ที่ใช้บรรเทาอาการอักเสบในผู้ป่วยที่อายุ 2 ปีและที่มีอายุมากกว่านั้น
หุ้นบริษัทโฆษณา
นิวยอร์ค: บริษัท เจ วอลเตอร์ ทอมป์สัน (J. Walter Thompson) บริษัทเอเจนซี่โฆษณาของสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า บริษัท ซิงเกิลตัน กรุ๊ป ลิมิเต็ด (Singleton Group Limited) ได้ตกลงตามเงื่อนไขที่จะถือหุ้นจำนวน 49 เปอร์เซนต์ในการดำเนินธุรกิจของเอเจนซี่ในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ นายปีเตอร์ เอ ชไวท์เซอร์ (Peter A. Schweitzer) กล่าวว่า ข้อตกลงครั้งนี้จะทำให้บริษัทสามารถยกระดับความแข็งแกร่งในด้านการปฏิบัติการในออสเตรเลีย ในขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งความเป็นเจ้าของกิจการรายหลัก นอกจากนี้ยังเป็นก้าวต่อไปของยุทธศาสตร์ระดับโลกของบริษัทที่จะให้บริการสื่อสารเกี่ยวกับตราสินค้าแก่ลูกค้า
โครงการพลังงาน
มะนิลา: บริษัท เดอะ ซีอี แคซเซคแนน วอเตอร์ แอนด์ เอ็นเนอร์จี (The CE Casecnan Water and Energy Company Inc.) เปิดเผยว่า บริษัทได้ดำเนินการโครงการชลประทานและพลังงานในเชิงพาณิชย์ให้กับประเทศฟิลิปปินส์แล้วเสร็จ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม โดยโรงงานดังกล่าวจะผลิตไฟฟ้าได้ประมาณ 150 เม็กกะวัตต์ เพื่อใช้กับระบบชลประทานในนาข้าวพื้นที่ใหม่ๆและสำรองน้ำให้กับนาข้าวที่มีอยู่ปัจจุบัน
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ