ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 9, 2001 11:52 —Asianet Press Release

9 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
Global One ขยายฐานลูกค้า
ฮ่องกง: บริษัท Global One ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านอี-บิสซิเนส เปิดเผยว่า บริษัทใหม่ชั้นนำ 8 แห่งในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค ได้ใช้บริการ Global IP VPN ของบริษัท
ญี่ปุ่นอนุมัติสิทธิบัตร
วาเลนเซีย: บริษัท Air Packaging Technologies Inc ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ aircushion ประกาศว่า สำนักงานจดทะเบียนสิทธิบัตรของญี่ปุ่นได้อนุมัติการยื่นขอจดทะเบียนสิทธิบัตรของทางบริษัท
แพร่ภาพการประชุมผ่านเว็บไซท์
เคมบริดจ์: บริษัท Millenium Pharmaceuticals Inc เปิดเผยว่า ทางบริษัทแพร่ภาพการประชุม Deutsche Banc Alex Brown Health Care ผ่านทางเว็บไซท์ในวันที่ 8 พ.ค.
ความร่วมมือด้านวัคซีนสำหรับเด็ก
อีเมอรีวิลล์: บริษัท Chiron Corp ประกาศความร่วมมือกับบริษัท Rhein Biotech NV เพื่อผลิตและจำหน่ายวัคซีนรวมสำหรับเด็กผ่านทางองค์การระหว่างประเทศในกลุ่มประเทศกำลังพัฒนา
เชิญร่วมการประชุมนักลงทุน
แฮมิลตัน: บริษัท W.P Stewart เชิญบุคคลที่สนใจเข้าร่วมการประชุมนักลงทุนของบริษัทในวันที่ 10 พ.ค.
ลงนามข้อตกลงใบอนุญาตซอฟท์แวร์
พิทส์เบิร์ก: บริษัท Ansoft Corporation และบริษัท Agilent Technologies ได้ลงนามในข้อตกลงซึ่ง Agilent จะออกใบอนุญาตผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ High Frequency Structure Simulator ให้แก่ Ansoft
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สอ/กช--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ