ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Friday November 16, 2001 11:52 —Asianet Press Release

16 พ.ย.--เอเชียเน็ท/พีอาร์นิวส์ไวร์
ตลาดนักลงทุนสัมพันธ์
ลอนดอน: บริษัท ทอมสัน ไฟแนนเชียล (Thomson Financial) และบริษัท พีอาร์ นิวส์ไวร์ (PR Newswire) ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรที่จัดตั้งขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ได้เปิดเผยว่า ทั้งสองบริษัทจะมุ่งทำตลาดนักลงทุนสัมพันธ์และสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองกับความต้องการข้อมูลข่าวสารด้านการเงินให้กับชุมชนธุรกิจโลก โดยนายชาลส์ เอช มอริน (Charles H. Morin) ผู้บริหารระดับสูงของพีอาร์ นิวส์ไวร์ กล่าวว่า การผนวกความชำนาญในการส่งข่าวสารของพีอาร์ นิวส์ไวร์เข้ากับเครือข่ายของทอมสัน เฟิร์ส คอลล์เป็นความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ
การรักษาโรคหัวใจ
แอนนาเฮม: ผลการศึกษาผู้ป่วยด้วยโรคหลอดลมอักเสบจำนวน 5,126 รายของมหาวิทยาลัยกลาสโกว์ (University of Glasgow) แสดงให้เห็นว่า การรักษาอาการนิคอร์แรนดิล (Nicorandil) สามารถลดแนวโน้มที่จะเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ โรคหัวใจวาย และการปฐมพยาบาลอาการเจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจ รายงานจากการประชุมสมาคมว่าด้วยโรคหัวใจของอเมริกา (American Heart Association Scientific Sessions)
ความปลอดภัยของสนามบิน
แฟรงเฟิร์ต: บริษัท แฟรพอร์ต เอจี (Fraport AG) ผู้ให้บริการและเจ้าของสนามบินแฟรงเฟิร์ต จะเข้าซื้อหุ้นที่เหลืออยู่ของบริษัท ไอซีที ยุโรป (ICTS Europe) จำนวน 55 เปอร์เซ็นต์ เพื่อลงทุนในการพัฒนามาตรการรักษาความปลอดภัยด้านการบิน
การจัดเก็บข้อมูล
ไมล์พิทัส: บริษัท แอลเอสไอ ลอจิค ซิสเต็มส์ (LSI Logic Storage Systems) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการจัดเก็บข้อมูล ได้เปิดศูนย์การให้การสนับสนุนด้านเทคนิคในรัฐแคนซัส (Kansas)
ผลิตภัณฑ์กอล์ฟ
คาลส์บัด: บริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ (Callway Golf Company) ได้แนะนำผลิตภัณฑ์กอล์ฟทั้งไม้กอล์ฟและลูกอล์ฟใหม่จำนวน 7 รายการ โดยนายรอน ดราโป (Ron Drapeau) ประธานและผู้บริหารระดับสูง กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เป็นสินค้าที่ดีเยี่ยมที่สุดของการแนะนำสินค้าในประวัติศาสตร์ของบริษัท
ไม้ตีกอล์ฟแบบเหล็กกล้า
คาลส์บัด: นายรอน ดราโป (Ron Drapeau) ประธานและผู้บริหารระดับสูง บริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ (Callaway Golf Company) กล่าวว่า บริษัทได้ผลิตไม้กอล์ฟหัวไม้หนึ่งและไม้กอล์ฟสำหรับตีบนแฟร์เวย์ที่เหนือกว่าไม้กอล์ฟสเตนเลส สตีลรุ่นใดๆที่เคยมีมาของคัลลาเวย์ อันได้แก่ ไม้หัวเหล็ก และไม้กอล์ฟสำหรับพัท
ผลประกอบการทางเงิน
ฮ่องกง: บริษัท แปซิฟิคเน็ทดอทคอม (PacificNet.com Inc) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้เปิดเผยถึงรายได้ประจำไตรมาสจำนวน 414,000 เหรียญ และรายได้ของสองไตรมาสจำนวน 723,000 เหรียญ ซึ่งอัตรารายได้ทั้งสองต่ำกว่าอัตรารายได้ของปีที่ผ่านมา
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ