สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 29 มีนาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 29, 2005 15:41 —Asianet Press Release

29 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โมบายล์ มีเดีย
ฮ่องกง — การส่งสัญญาณถึงยุคแห่งการบริการอุปกรณ์ไร้สายสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่แล้ว บริษัท ฮ่องกง ซีเอสแอล และเรียลเน็ทเวิร์คส อิงค์ เปิดเผยถึงการให้บริการสื่อไร้สายครั้งแรกของเอเชีย ซึ่งลูกค้าสามารถดูวิดีโอตามความต้องการได้ระหว่างเครือข่ายข้อมูลซีเอสแอล จีพีอาร์เอส (2.5G) , เอดจ์ (2.75G) และเครือข่ายยูเอ็มที (3G)
http://www.realnetworks.com
เฟรนด์สเตอร์ คลาสสิฟายด์
เมาเท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย — เฟรนด์สเตอร์เปิดเผยถึงการเปิดตัวเฟรนด์สเตอร์ คลาสสิฟายด์ โดยพูสิท ชุมชนคลาสสิฟายด์ที่ได้ออกมาเพื่อใช้กับเมโทร มะนิลาและจังหวัดอื่นๆอีก 78 จังหวัด
http://www.Pusit.com
http://www.friendster.com
การผลิตเหล็ก
โคโลญ — การผลิตเหล็กที่สะอาดและไม่เป็นมลพิษเป็นผลมาจากคุณสมบัติเฉพาะของลิกไนต์-เหล็ก และการหลอมละลายของการผลิตเหล็กทั่วโลก 34% ทำให้การผลิตเหล็กได้อย่างธรรมดามากที่สุด
http://www.energieprofi.com
การจดทะเบียนหุ้น
ซิดนีย์ — อาร์บีซี แคปิตอล มาร์เก็ต สาขาด้านการลงทุนของอาร์บีซี ไฟแนนเชียล กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทในเครือ คือ อาร์บีซี ซิเคียวริตี้ ออสเตรเลีย ได้กลายมาเป็นผู้มีส่วนร่วมในตลาดหลักทรัพย์ออสเตรเลีย
http://www.rbccm.com
เอเอฟเอ็กซ์ บาสเก็ตบอล
วอชิงตัน ดีซี--นายเดวิด ยูแมน และนายอเล็กซานเดอร์ รอสโควิค จากบริษัทเอฟเอ็กซ์ บาสเก็ตบอล กรุ๊ป แอลแอลซี เปิดเผยว่า แอนดรู โบกุต ผู้เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์ของทีมออล-อเมริกันจากมหาวิทยาลัยยูธ่าห์ ได้เลือกบริษัทและทีมงานให้เป็นตัวแทนในการเจรจาทำสัญยาและทำตลาดด้านการแข่งขันของเขาแต่เพียงผู้เดียว
http://www.sfxsports.com
ซีอีโอคนใหม่
อเล็กซานเดรีย, เวอร์จิเนีย--แนนซี มิลเลอร์ สมาชิกองค์การยังเพรสซิเดนท์ (Young Presidents' Organization) สาขานอร์ท เท็กซัส ได้ร่วมงานกับสมาคมวายอีโอ/ดับบลิวอีโอ (YEO/WEO) ในฐานะซีอีโอคนใหม่ขององค์การ
http://www.yeo.org
เวฟเครสท์ แล็บบอลาทอรีส์
กรุงเทพ--เวฟเครสท์ แล็บบอลาทอรีส์ ได้เลือกประเทศไทยเป็นฐานที่ตั้งศูนย์กลางแห่งความเชี่ยวชาญในเอเชียของเวฟเครสท์ (WaveCrest Center of Excellence Asia)
http://www.wavecrestlabs.com
เซนจูเรียน ไดโอด
มิลปิตัส, แคลิฟอร์เนีย--บริษัทแคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดิไวเซสเปิดเผยว่า เซนจูเรียน ซีเอ็ม 1220 (Centurion CM1220) ซึ่งมีค่าเซเนอร์ไดโอดต่ำ ที่เรียงตัวกันเพื่อป้องกันไฟฟ้าสถิต (electrostatic discharge : ESD) ในอวกาศนั้น ช่วยป้องกันชิพสเกลที่สร้างแบบขึ้นมาสำหรับโทรศัพท์ไร้สายและแอลซีดี โมดุล
http://www.calmicro.com
สำนักข่าวเกียวโด
โตเกียว--สำนักข่าวเกียวโดจะเปิดตัวการบริการข่าวภาษีจีนที่ทันสมัยในเดือนเม.ย. ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการต่างๆ เพื่อฉลองครบรอบ 60 ปีในการจัดตั้งสำนักข่าว
http//china.kyodo.co.jp
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ