ASIANET: คอมม์ทัช,อาสก์ จีฟส์ อินเตอร์เนชันแนลทำข้อตกลงให้บริการอีเมล์

ข่าวต่างประเทศ Friday September 22, 2000 17:31 —Asianet Press Release

แคลิฟอร์เนีย--22 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทคอมม์ทัช ซึ่งเป็นผู้นำทั่วโลกด้านโซลูชั่นอีเมล์และการส่งข้อความ ในวันนี้ได้ประกาศข้อตกลงกับบริษัทอาสก์ จีฟส์ อินเตอร์เนชันแนล ซึ่งเป็นบริษัทที่อาสก์ จีฟส์ อิงก์ ถือหุ้นทั้งหมด ในการให้บริการอีเมล์แก่ผู้ใช้บริการของอาสก์ จีฟส์ โดยบริการจีฟส์ เมล์ ซึ่งจะเริ่มในตลาดอังกฤษ จะตอบสนองต่อความต้องการและความสนใจที่เฉพาะเจาะจงของผู้ใช้ในอังกฤษและสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ซึ่งนอกเหนือจากบริการการตอบคำถามของอาสก์ จีฟส์ ยูเคแล้ว จีฟส์ เมล์จะเสนอเทคโนโลยีอีเมล์และการส่งข้อความที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในอุตสาหกรรมโดยได้รับการสนับสนุนจากคอมม์ทัช และจากการใช้จีฟส์ เมล์ ผู้ใช้จะสามารถตั้งอีเมล์ แอคเคาท์ และใช้ปฏิทินออนไลน์ได้
การเป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์ของอาสก์ จีฟส์ อินเตอร์เนชันแนลกับคอมม์ทัช จะทำให้เกิดโอกาสในเพิ่มความสำเร็จอย่างรวดเร็วของอาสก์ จีฟส์ ยูเค, ให้บริการอีเมล์ชั้นนำแก่ลูกค้าของอาสก์.โค.ยูเค และสร้างความแข็งแกร่งให้กับความสามารถของอาสก์ จีฟส์ ยูเคในการบริการลูกค้าทั่วอังกฤษ
ทั้งนี้ บริษัทอีมาร์เก็ตเตอร์ได้เปิดเผยว่า อังกฤษมีจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตสูงที่สุดในยุโรปและอยู่ในอันดับ 3 ทั่วโลก รองจากสหรัฐและญี่ปุ่น นอกจากนี้ อีมาร์เก็ตเตอร์ยังประมาณว่าจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในอังกฤษ จะเพิ่มขึ้นสู่ระดับ 15 ล้านคนภายในสิ้นปีนี้ และจะเพิ่มขึ้นสู่ระดับ 23 ล้านคนภายในสิ้นปี 2003 ซึ่งจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับอาสก์ จีฟส์ อินเตอร์เนชันแนล และคอมม์ทัชในการเข้าถึงลูกค้าในอังกฤษจำนวนหลายล้านคนทางระบบออนไลน์ในแต่ละปี
อย่างไรก็ตาม การเป็นพันธมิตรระหว่างอาสก์ จีฟส์ อินเตอร์เนชันแนล และคอมม์ทัช จะไม่ได้ให้บริการอีเมล์แก่ลูกค้าของอาสก์.คอมในสหรัฐ
ทั้งนี้ อาสก์ จีฟส์ อินเตอร์เนชันแนล เป็นบริษัทในเครือของอาสก์ จีฟส์ อิงก์ ซึ่งอาสก์ จีฟส์ อิงก์นั้น เป็นผู้ให้บริการและเทคโนโลยีในการตอบคำถาม นอกจากนี้ อาสก์ จีฟส์ ยังจัดการเสนอโซลูชั่นไปยังเว็บไซท์ท่า, คนกลางด้านข่าวสารและข้อมูล และเว็บไซท์ปลายทาง เพื่อช่วยบริษัทต่างๆในการเพิ่มธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ และรายได้จากการโฆษณา ส่วนอาสก์ จีฟส์ ยูเค (www.ask.co.uk) นั้นเป็นบริการตอบคำถามสำหรับผู้ใช้เว็บที่ประสงค์จะหาสิ่งที่พวกเขาต้องการในออนไลน์ โดยผู้ใช้สามารถพิมพ์คำถามโดยใช้ภาษาอังกฤษที่ไม่ซับซ้อน ซึ่งจะได้รับคำตอบที่เกี่ยวข้อง และคำแนะนำถึงแหล่งที่พวกเขาจะสามารถหาข้อมูลได้ในอินเทอร์เน็ต
ด้านคอมม์ทัชนั้น เป็นผู้ให้บริการอีเมล์ทั่วโลกชั้นนำและโซลูชั่นด้านการส่งข้อความ ซึ่งในปัจจุบันให้บริการอีเมล์บ็อกซ์มากกว่า 17 ล้านรายทั่วโลก โดยคอมม์ทัช ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1991 มีสำนักงานอยู่ที่ซิลิคอน แวลลีย์, ลอส แองเจลิส, นิวยอร์ค ซิตี้, ไมอามี, ลอนดอน และเทล อาวิฟ โดยผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทสามารถเรียกดูได้จากเว็บ www.commtouch.com
แหล่งข่าว : คอมม์ทัช
ติดต่อ : เดบบี เคย์, 972-9-8636806 หรือ debbie.kay@commtouch.com หรือ ไมเคิล เครมส์, 650-864-2210 หรือ michael.krem@commtouch.com จากคอมม์ทัช หรือควิมบี มิลส์ จากอาสก์ จีฟส์ อิงก์, 510-985-7683 หรือ quimby@askjeeves.com
รูปถ่าย : NewsCom: http://www.newscom.com/cgi-bin-prnh/20000210/SFTH038 AP Archive: http//photoarchive.ap.org
PRN Photo Desk, 888-776-6555 หรือ 201-369-3467/
เว็บไซท์ : http://www.ask.co.uk/
เว็บไซท์ : http://www.asl.com/
เว็บไซท์ : http://www.commtouch.com/ --จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย--สจ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ