ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 21, 2001 11:43 —Asianet Press Release

20 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
บริษัทข้อมูลโสตฯแต่งตั้งรองประธาน
ซีแอตเติล : เมื่อวานนี้บริษัท Getty Images Inc ซึ่งเป็นผู้ให้บริการข้อมูลโสตทัศนูปกรณ์สำหรับอุตสาหกรรมการสื่อสารของโลก ได้แต่งตั้งนาย Lewis Blackwell เป็นรองประธานระดับสูงฝ่าย creative direction
เล็งเป้าหมายตลาดเกิดใหม่
โตเกียว : เมื่อวานนี้บริษัท Internet Initiative Japan Inc ได้ประกาศอัพเกรด SEIL T1 ซึ่งเป็น original router "เพื่อช่วยสนับสนุนการเปิดตลาด emerging IPv6 market"
การเปิดตัวเครื่องขจัดไวรัสในอินเทอร์เน็ต
โตเกียว : บริษัท Internet Initiative Japan Inc ได้เปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า ธุรกิจการให้บริการอินเทอร์เน็ตของญี่ปุ่นได้รับการสนับสนุนจากการออก platform ใหม่ในการตรวจหาและขจัดไวรัสในอี-เมล์
บริษัทเครือข่ายขยายสำนักงานในยุโรป
บรูมฟิลด์ : ข่าวประชาสัมพันธ์ของบริษัท McDATA Corporation ซึ่งเป็นบริษัทผู้จัดหาเครือข่ายการเก็บข้อมูลแบบเปิด ได้ระบุว่า ทางบริษัทได้เปิดสำนักงานที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อขยายการมีส่วนร่วมในตลาดยุโรป
ผู้ผลิตอาหารโต้ผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐาน
ฮ่องกง : โฆษกจากบริษัท Lee Kum Kee ซึ่งเป็นผู้ผลิตอาหารระดับโลก ได้ตอบกลับต่อผลการตรวจสอบเมื่อไม่นานมานี้ของคณะกรรมการควบคุมกฎระเบียบของอังกฤษ โดยเมื่อวานนี้บริษัทได้ยืนยันอีกครั้งต่อผู้บริโภคว่า ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีคุณภาพครบถ้วนตามมาตรฐานอาหารของตลาดต่างๆ
เปิดตัวเครื่องมือจิตแพทย์ 2-COM
แอ็ดวานซ์ : ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้มีการเผยแพร่เมื่อวานนี้ได้ระบุว่า งาน European Think Tank จะเอื้ออำนวยให้คณะจิตแพทย์ชั้นนำนำเครื่องมือ 2-COM ซึ่งเป็นเครื่องมือการสื่อสารทางการแพทย์ 2 ทางที่ใช้ตรวจสอบอาการของผู้ป่วย มาแสดงต่อผู้ร่วมงาน 700 คน เพื่อสนับสนุนประโยชน์ในการรักษาโรค schizophrenia
เปลี่ยนตลาดหลักทรัพย์
ฮ่องกง : บริษัท Asia Global Crossing เมื่อวานนี้ได้เปิดเผยสัญลักษณ์"AZ" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ใหม่สำหรับการซื้อขายในตลาดหุ้นนิวยอร์ค (NYSE) ก่อนที่ทางบริษัทจะย้ายจากตลาดหุ้น Nasdaq
วีดีโอเกมท็อปฮิต
ปารีส : บริษัท Darkworks S.A. ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาเกม ได้ประกาศเมื่อวานนี้ว่า เกม Alone in the Dark: the New Nightmare" ซึ่งเป็นวีดีโอเกมล่าสุดของบริษัท Infogrames Entertainment เป็นเกมที่ขายดีที่สุดของยุโรปสำหรับเพลย์สเตชัน
บริการใหม่สำหรับสถาบันการเงิน
ฮ่องกง : บริษัท SpeedCast Ltd ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตได้เปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า ในขณะนี้สถาบันการเงินมีโอกาสที่จะได้รับข้อมูลสดทางวีดีโอธุรกิจ โดยส่งผ่านทางการเป็นสมาชิก PC's 24/7 ซึ่งเป็นบริการมัลติมีเดียความเร็วสูงล่าสุดที่ชื่อว่า BizTV
บริษัทสำรวจปล่อยแท่นเก็บน้ำมัน
ปักกิ่ง : บริษัท CNOOC Ltd ซึ่งเป็นบริษัทผู้สำรวจแหล่งน้ำมันและก๊าซ เปิดเผยวันนี้ว่า ทางบริษัทได้ประสบความสำเร็จในการปล่อยแท่น Nanhai Endeavor ซึ่งเป็นแท่นการผลิต, เก็บรักษา และขนถ่ายน้ำมันของจีนประเภทแรกที่สามารถทนต่อพายุไต้ฝุ่น
การร่วมทุนธุรกิจข้อมูลการท่องเที่ยวทางอินเทอร์เน็ต
ฮ่องกง : บริษัท hongkong.com ได้เปิดเผยในข่าวประชาสัมพันธ์เมื่อวานนี้ว่า ทางบริษัทได้เข้าร่วมลงทุนกับบริษัท South East Travel Service Co ภายใต้ชื่อ Travio Global Inc เพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการการท่องเที่ยวทางออนไลน์และออฟไลน์ร่วมกัน
ขอบข่ายใหม่ทางอินเทอร์เน็ต
โตเกียว : ข่าวประชาสัมพันธ์ของบริษัท Internet Initiative Japan ได้ระบุว่า การรวมเครือข่ายและการให้คำปรึกษาโครงการ จะเป็นบริการทางธุรกิจที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ผ่านทาง Ipv6 ซึ่งเป็นโปรโตคอลอินเทอร์เน็ตรุ่นต่อไปของทางบริษัท
AGM สะสางงานเบ็ดเตล็ด
ฮ่องกง : บริษัท AGM for Jilin City Chemical Industrial Company ได้ประกาศว่า เมื่อวานนี้ทางบริษัทสามารถสะสางธุรกิจต่างๆในบริษัทแล้ว ซึ่งรวมถึงแผนการกระจายกำไรในปี 2001 และรายงานการดำเนินงาน, ผลตอบแทนของกรรมการ และผลประกอบการที่ได้มีการตรวจทานแล้วของปีที่แล้ว
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สล/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ