ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 21 ถึงวันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 25, 2001 07:10 —Asianet Press Release

24 ก.ย.-พีอาร์นิวสไวร์/เอเชียเน็ท
การเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจโฆษณา
เพอร์เชส: บริษัท เป๊ปซี่ (PepsiCo) จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจโฆษณาของบริษัท เพื่อบรรลุถึงการเติบโตและกลยุทธ์ด้านค่าใช้จ่าย ภายหลังจากการรวมกิจการกับบริษัท เดอะ เควกเคอร์ โอ๊ตส์ (The Quaker Oats Company) โดยออมนิคอม กรุ๊ป (Omnicom Group) จะรับหน้าที่ด้านงานสร้างสรรค์และการซื้อสื่อให้กับยี่ห้อของบริษัท เป๊ปซี่ อาทิ เกเตอเรด (Gatorade),อควาฟิน่า (Aquafina) และยี่ห้ออื่นๆ
การดำเนินการที่ปราศจากความรุนแรง
โอ๊คแลนด์: นายแจ็ค ดูวัล (Jack Duvall) เจ้าหน้าที่ด้านยุทธศาสตร์การดำเนินการที่ปราศจากความรุนแรง จะเดินทางถึงประเทศนิวซีแลนด์ในสัปดาห์หน้าเพื่อการประชุมเรื่องชุดสารคดีและหนังสือ อะ ฟอร์ซ มอร์ เพาเวอร์ฟูล: อะ เซ็นจูรี่ ออฟ นอนไวโอเลนท์ คอนฟลิค (A Force More Powerful: A Century of Nonviolent Conflict) โดยนายดูวัลกล่าวว่า ในช่วง 100 ปีที่ผ่านมา ความเคลื่อนไหวที่โด่งดังจำนวนมากได้ใช้ยุทธศาสตร์ที่ปราศจากความรุนแรง เพื่อบรรลุถึงซึ่งอำนาจ ความยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน ในขณะที่กลุ่มซึ่งหันกลับมาใช้การก่อการร้ายหรืออาวุธมักจะประสบความล้มเหลวเสมอ
เว็บไซต์สุดยอดของจีน
ปักกิ่ง: โซฮูดอทคอม (Sohu.com) ยี่ห้ออินเทอร์เน็ตของจีน ได้เปิดเผยถึงผลการวิจัยล่าสุดคือ ไอแอมเอเชีย (iamasia) ว่า ยืนยันได้ถึงตำแหน่งระดับบนของโซฮูดอทคอมท่ามกลางเว็บท่าของจีนจากการดำเนินการมาถึงเดือนที่แปด
การยื่นต่อศาลล้มละลาย
ซานโฮเซ่: บริษัท โคแม็ก (Komag Inc) บริษัทเกี่ยวกับไดรฟ์สำหรับมีเดีย ดิสค์ ได้ยื่นแผนการปรับโครงสร้างองค์กรต่อศาลล้มละลาย ด้วยการสนับสนุนมากกว่าครึ่งหนึ่งของผู้เป็นเจ้าหนี้ โดยนายที.เอช.แทน (T.H. Tan) ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทกล่าวว่า โคแม็กมีเทคโนดลยีชั้นนำ ความสามารถในการผลิตสูง ต้นทุนต่ำ และความสัมพันธ์กับลูกค้าที่มั่นคง ด้วยบัญชีงบดุลที่ได้มีการปรับโครงสร้างใหม่นี้ จะทำให้บริษัทปรับตัวไปสู่การฟื้นตัวอีกครั้งของอุตสาหกรรม
การปรับปรุงลูกกอล์ฟ
คาลส์บัด: บริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ (Callway Golf company) ได้เพิ่มสองผลิตภัณฑ์ใหม่ไปในชุดลูกกอล์ฟ คือ เอชเอ็กซ์ (HX) และซีทียู 30 (CTU 30) ซึ่งเป็นไปตามหลักอากาศพลศาสตร์มากกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ โดยไม่มีลูกกอล์ฟรุ่นใดในโลกที่มีเปลือกหุ้มบางไปกว่านี้ ซึ่งเปลือกหุ้มที่บางเป็นพิเศษนี้ส่งผลต่อการตีที่ใช้พลังงานสูงเพื่อระยะทางที่ได้ไกลกว่าเดิม ในขณะที่ลูกกอล์ฟที่ทำจากวัสดุยูเรเทนจะส่งเสริมวงสวิงของไม้เหล็กและการหวดลูก
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ