สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Friday December 2, 2005 18:58 —Asianet Press Release

2 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การจ่ายค่าลิขสิทธิ์
ซานดิเอโก, แคลิฟอร์เนีย: เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บริษัทควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรเต็ด (Qualcomm Incorporated) แถลงว่า การชำระเงินตามข้อบังคับในโคเรีย ไทมส์เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2548 บ่งชี้ว่า สัญญาการชำระค่าลิขสิทธิ์แก่ควอลคอมม์ภายในข้อตกลงเรื่องค่าลิขสิทธิ์ของผู้ผลิตชาวเกาหลี จะหมดอายุลงในปี 2549 สำหรับการขายในเกาหลี และในปี 2551 สำหรับการส่งออกจากเกาหลี
http://www.qualcomm.com
การลงนามในข้อตกลงความร่วมมือ
นิวยอร์ก: เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มีการลงนามในข้อตกลงความร่วมมือที่นิวยอร์กระหว่างนายฮวาน คุน ลี กรรมาธิการอินชอน เอฟอีแซด ออโธริตี้ (Incheon FEZ Authority) หรือ IFEZA แห่งสาธารณรัฐเกาหลี, นายปีเตอร์ แชร์มาเย็ฟฟ์ ประธานองค์กรอินเตอร์เนชั่นแนล ดีไซน์ ฟอร์ ดิ เอ็นไวรอนเมนท์ แอสโซชิเอชั่นส์ อิงค์ (International Design for the Environment Associates, Inc.)หรือ IDEA บริษัทการจัดการที่มีความเชี่ยวชาญในสวนสัตว์น้ำระดับโลกทั้งแบบส่งตรงถึงที่และระยะยาว และนายจอห์น บี. ไฮนส์ที่ 3 ประธานและประธานคณะกรรมการของเกล อินเตอร์เนชั่นแนล (Gale International) สำหรับการก่อตั้งซองโด อีโคแทเรี่ยมแห่งใหม่
http://www.NewSongdoCity.com
ผลประกอบการไตรมาสที่ 3
อ็อตตาว่าและเบอร์ลิงตัน, แมสซาชูเซตต์ส์: เมื่อวานนี้ ค็อกนอส อินคอร์ปอเรเต็ด (Cognos Incorporated) ประกาศผลประกอบการเบื้องต้นสำหรับไตรมาสที่ 3 ของปีงบประมาณ 2549 ซึ่งสิ้นสุดไปเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2548
http://www.cognos.com
ชิ้นส่วนสำรอง
วิชิตา, แคนซัส: สปิริท แอโรซิสเต็มส์ อิงค์. (Spirit AeroSystems, Inc.) ประกาศการเปิดตัวเว็บไซต์ที่อนุญาตให้ลูกค้าสามารถซื้อชิ้นส่วนสำรองจากสปิริทโดยตรง
http://www.spiritaero.com
http://spares.spiritaero.com/default.htm
สำนักงานในเวียดนาม
รีเสิร์ช ไทรแองเกิ้ล ปาร์ค, นิวยอร์กซิตี้: ควินไทลส์ ทรานส์เนชั่นแนล คอร์ป. (Quintiles Transnational Corp.) ประกาศวานนี้ถึงการขยายขอบเขตการดำเนินการในภูมิภาคเอเชียของบริษัท ด้วยการเปิดสำนักงานในฮานอย เวียดนาม
http://www.quintiles.com
ข้อตกลงเรื่องการจัดจำหน่าย
ชิคาโก้, อิลลินอยส์: เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซูรอส เซอร์จิคอล ซิสเต็มส์ อิงค์ (Suros Surgical Systems, Inc.) ผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์ และโฮโลจิค อิงค์ (Hologic, Inc.) ผู้นำด้านการถ่ายทอดภาพ ได้ประกาศในการประชุมเรดิโอโลจิคอล โซไซตี้ ออฟ นอร์ธ อเมริกา (RSNA) ที่ชิคาโก้ว่า พวกเขาจะขยายขอบเขตความร่วมมือระหว่างกันที่มีอยู่ เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อตกลงการจัดจำหน่ายนอกสหรัฐฯ
http://www.surossurgical.com
http://www.Hologic.com
งานแสดงยานยนตร์
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย: การเปิดตัวทั่วโลกหรือในอเมริกาเหนือมากกว่า 30 ครั้งระหว่างวันที่ 4 และ 5 มกราคม 2549 จะช่วยให้งานแจนยัวรี่ แอลเอ ออโต้ โชว์ (January LA Auto Show) ครั้งสุดท้าย เป็นการสั่งลาสื่อมวลชนครั้งยิ่งใหญ่ ก่อนจะมีการจัดแสดงอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน 2549
http://www.laautoshow.com
เรตติ้งระดับสูงสุด
แฮมิลตัน: ดับบลิว.พี. สจ๊วต แอนด์ คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (W.P. Stewart & Co., Ltd.) ประกาศเมื่อวานนี้ว่า เมื่อไม่นานมานี้ ดับบลิว.พี. สจ๊วต โฮลดิ้งส์ เอ็น.วี. (W.P. Stewart Holdings N.V.) ได้รับเรตติ้งการจัดการกองทุนระดับเอเอเอจากสแตนดาร์ด แอนด์ พัวร์ส ซึ่งถือเป็นระดับสูงสุดเท่าที่มีความเป็นไปได้
http://www.wpstewart.com
รางวัลนวัตกรรม
แอนโดเวอร์, แมสซาชูเซ็ท: อินโนเซนทีฟเปิดเผยว่า ดร.อัลฟีอุส บิงแฮม ประธานบริษัทและซีอีโอบริษัทอินโนเซนทีฟได้รับรางวัล “The Business Processes Award” ในงานรางวัลอินโนเวชั่น ซัมมิท แอนด์ อวอร์ดส์ประจำปีครั้งที่ 4 ซึ่งสนับสนุนโดยนิตยสารเดอะ อีโคโนมิสต์
http://www.innocentive.com
การคาดการณ์ของสารกึ่งตัวนำไฟฟ้า
เอล เซกันโด, แคลิฟอร์เนีย: ในปี 2548 บริษัทอินเทล คอร์ปคาดว่าจะสร้างตำแหน่งของบริษัทให้เป็นผู้จำหน่ายสารกึ่งตัวนำไฟฟ้าชั้นนำของโลก, เป็นผู้ผลิตชิปที่มีการขยายตัวของรายได้สูงที่สุดในหมู่ผู้ผลิตชิปชั้นนำ 10 อันดับแรกประจำปี ตามการจัดอันดับขั้นต้นของบริษัทไอซัพพลาย คอร์ป
http://www.isuppli.com/news/marketshare
http://www.isuppli.com
โทรทัศน์เคลื่อนที่
ซาน ดิเอโก, แคลิฟอร์เนีย และเบดมินเสตอร์, นิวเจอร์ซีย์: บริษัทคูอัลคอมม์ อินคอร์ปอเรเต็ด ผู้พัฒนาและผู้ประดิษฐ์ Code Division Multiple Access (CDMA) และเทคโนโลยีไร้สายอื่นๆ และ Verizon Wireless ที่ดำเนินการเครือข่ายไร้สายที่เชื่อถือได้มากที่สุดในประเทศ ได้ประกาศว่าคูอัลคอมม์ และบริษัทสาขามีเดียโฟล ยูเอสเอ อิงค์ จะร่วมมือกันทำงานเครือข่ายไร้สาย Verizon Wireless เพื่อนำเสนอวีดิโอเคลื่อนที่ที่ทันต่อเหตุการณ์ด้วยการกำหนดที่หลายหลาย MediaFlo ในสหรัฐฯ
http://www.verizonwireless.com
http://www.verizonwireless.com/multimedia
http://www.qualcomm.com
การขยายเส้นเลือดโรคหัวใจที่ตีบตันด้วยบอลลูน หรือเสต็นท์ (Stent)
ไมอามี่, ฟลอริด้า: บริษัทคอร์ดิส ประกาศว่า กระทรวงสาธารณสุขของอิตาลีได้จัดเงินพิเศษในราคาสูงสำหรับ CYPHER Sirolimus-eluting Coronary Stent มากกว่า Taxus Stent ที่มีพื้นฐานจากผลการทดสอบทางการแพทย์ระยะยาวและข้อมูลทางเศรษฐศาตร์สาธารณสุขที่ดีเยี่ยมจากอุปกรณ์ทางการแพทย์
http://www.cordis.com
http://www.cypherusa.com
การออกแบบเครื่องยนต์
พอร์ทแลนด์, ออรีกอน: แอกเซียล เวคเตอร์ เอนจิ้น คอร์ปอร์เรชั่นประกาศว่าบริษัทได้เสร็จสิ้นภารกิจทางวิศวกรรมเบื้องต้น และออกแบบขั้นตอนของเครื่องยนต์แอกเซียล เวคเตอร์ และกำลังดำเนินการการผลิตและทดสอบรูปแบบดั้งเดิม
http://www.axialvectorengine.com
โอทิสชนะสัญญา
ฟาร์มิงตัน, คอนนเนคติคัต: โอทิส บริษัทสาขาหนึ่งของบริษัทยูไนเต็ด เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ชนะสัญญาในการจำหน่ายและติดตั้งลิฟท์ที่ไม่มีเนื้อที่ของเครื่องยนต์ Gen2 จำนวน 120 ตัว และบันไดเลื่อน และทางเดินเลื่อน Trav-O-Lator สำหรับการขยายตัวในโรงพยาบาลสำคัญในนอร์เวย์ และศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในสวีเดน
http://www.otis.com
ระบบใหม่
ซันนีเวล, แคลิฟอร์เนีย: เรเวรา อินคอร์ปอร์เรเต็ด บริษัทระบบน้ำหนักและการวัดวัตถุประกาศ ระบบน้ำหนักการวัดแบบใหม่ VeraFlex ของบริษัท
http://www.revera.com
ความเป็นหุ้นส่วนทางด้านเครื่องยนต์
มิลาน และแคมบริดจ์, แมสซาชูเซ็ท: นูเวร่า ฟูเอล เซลลส์ บริษัทออกแบบ พัฒนาและผลิดระบบพลังงานเชื้อเพลิงไฟฟ้าชั้นนำประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงระยะเวลาหลายปีกับบริษัทเฟียต พาวเวอร์เทรน เทคโนโลยี แอนด์ เซนโทร ริเซอร์เช เฟียต ในการทำการวิจัยและพัฒนาระบบแรงดันเชื้อเพลิงไฟฟ้าไฮโดรเจนที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับยานพาหนะที่ใช้พลังงานไฟฟ้า
http://www.nuvera.com
http://www.fiatgroup.com
http://www.crf.it
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูก
ค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ