ASIANET: PR Newswire เปิดตัวโลโก้ใหม่

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 27, 2001 13:07 —Asianet Press Release

นิวยอร์ค--25 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์
บริษัท PR Newswire เริ่มใช้โลโก้บริษัทใหม่เพื่อเป็นสัญลักษณ์ความสำเร็จของบริษัทในฐานะผู้ผลักดันนวัตกรรมด้านการสื่อสารในระดับโลกและเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของบทบาทใหม่ของบริษัทในฐานะองค์ประกอบสำคัญของ United Business Media plc ซึ่งเป็นบริษัทแม่
ทั้งนี้ โลโก้ใหม่นี้ประกอบด้วยตัวอักษร U ในสไตล์ที่สวยงามและตั้งอยู่บนชื่อของ PR Newswire ที่เป็นตัวอักษรสีแดง และชื่อของ United Business Media ทึ่เป็นตัวอักษรสีน้ำเงิน โดยโลโก้ U นี้หมายความถึงหน่วยงานอิสระที่รวมเข้าด้วยกันอย่างเหมาะสมเป็นกลุ่มกิจการเพียงหนึ่งเดียว (unified community) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของบริษัท United ที่ประกอบด้วยหน่วยงานธุรกิจหลายหน่วย
Charles H. Morin ซึ่งเป็นซีอีโอของ PR Newswire กล่าวว่า "โลโก้ใหม่นี้เป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนถึงการก้าวไปข้างหน้าของ PR Newswire และยังแสดงถึงความเป็นหนึ่งเดียวกับบริษัทที่อยู่ในเครือเดียวกัน รวมทั้งสะท้อนเป้าหมายของเราในการก้าวขึ้นเป็นบริษัทระดับโลก"
การสร้างโลโก้ใหม่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการปรับปรุงแบรนด์เนมครั้งใหญ่ของ UBM โดยทาง UBM ได้แปรรูปกิจการของตนให้เป็นกลุ่มบริษัทข้อมูลทางการตลาดแบบเจาะจงในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และทางบริษัทได้ตัดขายธุรกิจสื่อเพื่อผู้บริโภคขนาดใหญ่และกิจการแบบธุรกิจสู่ธุรกิจ (B2B) ที่มีอัตราการเติบโตต่ำออกไปเป็นมูลค่า 4.8 พันล้านดอลลาร์เพื่อมุ่งเน้นกิจการที่มีอัตราการเติบโตสูงและเพื่อจัดตั้งกลุ่มธุรกิจหลักจากพื้นฐานที่มั่นคงอยู่แล้ว โดยนอกจาก PR Newswire แล้ว ทาง UBM ยังเป็นเจ้าของบริษัท CMP Media ซึ่งเป็นผู้นำสื่อธุรกิจไฮเทค และบริษัท NOP World ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยตลาดโลกที่ติดอันดับท็อปเทน
Morin กล่าวเสริมว่า "PR Newswire และบริษัทในเครือเป็นตัวแทนของบริษัทที่ดีที่สุดในสาขาของตน นอกจากเราจะมีความพร้อมในการพัฒนาธุรกิจเหล่านี้ต่อไปในระดับโลกแล้ว เรายังมีความพร้อมที่จะขยายความร่วมมือระหว่างบริษัทในเครือ UBM ออกไปอีกด้วย โดยโลโก้ใหม่นี้จะช่วยเน้นย้ำถึงความพยายามดังกล่าว"
UBM ซึ่งเคยเป็นที่รู้จักในชื่อ United News & Media เป็นเจ้าของ PR Newswire มาเป็นเวลา 17 ปี ทั้งนี้ ในการคาดการณ์ความต้องการของลูกค้าและการตอบสนองความต้องการของลูกค้านั้น PR Newswire ได้กระจายการลงทุนในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและสามารถก้าวขึ้นมาเป็นบริษัทชั้นนำในการจัดหาบริการด้านการสื่อสารให้แก่บริษัทและองค์การต่างๆทั่วโลกด้วยการให้บริการตรวจตราข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตและบริการเผยแพร่ข่าวในระบบมัลติมีเดียและระบบออนไลน์นอกเหนือไปจากธุรกิจหลักของบริษัทในการเผยแพร่ข่าวและรูปถ่ายให้แก่สื่อและนักลงทุน ทางบริษัทเริ่มให้บริการด้านเนื้อหาแก่เว็บไซท์ของ CMP Media โดยเฉพาะ TechWeb ที่ http://www.TechWeb.com
PR NEWSWIRE
บริษัท PR Newswire (http://www/prnewswire.com) ให้บริการด้านการสื่อสารที่ครบวงจรตั้งแต่การกระจายข้อมูลและข่าวตลาด ไปจนถึงการจัดตั้งระบบออนไลน์และแพร่ภาพกระจายเสียงข้อมูลมัลติมีเดียและเว็บไซท์สำหรับนักลงทุน โดยเครือข่ายชั้นนำระดับโลกของบริษัททั้งข่าวออนไลน์, อินเทอร์เน็ต, ดาวเทียมและโทรสารนั้นสามารถระบุหรือกระจายข้อมูลวงกว้างเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกสำหรับการส่งข่าวประชาสัมพันธ์, วิดีโอ, เสียงและภาพอย่างรวดเร็วให้กับ สื่อ, ชุมชนการเงินและประชาชนทั่วไป
ผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Renu K.Aldrich บริษัท PR Newswire ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ที่หมายเลข 212-282-1929 หรือ enu_Aldrich@prnewswire.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ