สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 6 เมษายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 7, 2005 15:37 —Asianet Press Release

6 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การแต่งตั้งผู้บริหารของอาเลอร์ริส
บีชวูด, โอไฮโอ: อาเลอร์ริส อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Aleris International, Inc) เปิดเผยว่า จิมมี่ เฉิน ได้เข้ามาร่วมทีมผู้บริหารของบริษัทในตำแหน่งรองประธานและผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
http://aleris.com
การเข้าซื้อ
ฟิลาเดลเฟีย ปารีส และลอนดอน: ทอมสัน ไซเอนทิฟิกซ์ (Thomson Scientific) ซึ่งเป็นธุรกิจหนึ่งของเดอะ ทอมสัน คอร์ปอเรชั่น (The Thomson Corporation) เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยคิวชู (ประเทศญี่ปุ่น) และมหาวิทยาลัยเมลเบิร์น (ออสเตรเลีย) เป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกๆ ในเอเชีย-แปซิฟิกที่ซื้อ "เซนจูรี่ ออฟ ไซน์" (Century of Science)
http://www.thomson.com
http://www.scientific.thomson.com
การซื้อกิจการของทิคเกตมาสเตอร์
เมลเบิร์น: ทิคเกตมาสเตอร์ (Ticketmaster) บริษัทผู้จำหน่ายบัตรชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงเข้าซื้อหุ้นในบริษัททิคเกตมาสเตอร์7 (Ticketmaster7) ที่ปัจจุบันถือครองโดยบริษัทเซเว่น เน็ตเวิร์ค ลิมิเต็ด (Seven Network Limited) ซึ่งเป็นเครือข่ายโทรทัศน์รายใหญ่ที่สุดของออสเตรเลีย
http://www.sevencorporate.com.au
http://www.ticketmaster7.com
http://www.ticketmaster.com
เว็บไซต์
ชิคาโก, อิลลินอยส์: ชิคาโก เมอร์แคนไทล์ เอ็กซ์เชนจ์ (Chicago Mercantile Exchange: CME) ซึ่งเป็นตลาดแลกเปลี่ยนล่วงหน้าที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ ได้เปิดตัวเว็บไซต์เวอร์ชั่นภาษาจีน
http://www.cme.com
http://www.china.cme.com
การแต่งตั้งตัวแทนของพลัสฟันด์
โตเกียว: พลัสฟันด์ กรุ๊ป อิงค์ (PlusFunds Group, Inc) เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้แต่งตั้งโยชิโร่ โอคาว่า ในกรุงโตเกียว เป็นตัวแทนของบริษัทในตลาดญี่ปุ่น
http://www.plusfunds.com
http://www.sp-hedgefundindex.com
เจ้าของกรรมสิทธิ์เต็มรูปแบบ
นิวยอร์ก: จอร์จสัน แชร์โฮลเดอร์ คอมมิวนิเคชั่นส์ อิงค์ (Georgeson Shareholder Communications, Inc) แถลงข่าวการซื้อหุ้นที่บริษัทไม่ได้เป็นเจ้าของอีก 54 % ที่เหลือในบริษัทจีเอสซี โพรซิตาเลีย (GSC Proxitalia) ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2542 ในฐานะบริษัทร่วมค้าของจอร์จสัน แชร์โฮลเดอร์ ร่วมกับพันธมิตร สเตฟาโน่ มารินี่ (Stefano Marini) และอัลไวเซ่ เรคคี่ (Alvise Recchi)
http://www.computershare.com
http://www.georgesonshareholder.com
การขึ้นทะเบียนไอเอสโอ
เรสตัน, เวอร์จิเนีย: พีอาร์เอ อินเตอร์เนชั่นแนล (PRA International) ซึ่งเป็นองค์กรการวิจัยทางการแพทย์ระดับแนวหน้าของโลก ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า ทางองค์กรได้รับการขึ้นทะเบียน ISO 9001:2000 สำหรับระบบการบริหารงานครบวงจรระดับโลก ภายหลังจากถูกตรวจสอบอย่างกว้างขวางและครอบคลุมโดยสถาบันตรวจสอบคุณภาพสากล Bureau Veritas Quality International (BVQi)
http://prainternational.com
ดาวน์โหลดเมเนเจอร์
ไฮฟา: ดาวน์โหลด แอคเซลเลอเรเตอร์ พลัส ( Download Accelerator Plus: DAP) ซึ่งเป็นโปรแกรมดาวน์โหลดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกจากบริษัทสปีดบิต จำกัด (SpeedBit Ltd) เปิดเผยว่า มีผู้ลงทะเบียน DAP ทั่วโลกถึง 100 ล้านรายแล้ว
http://www.SpeedBit.com
http://www.downloadaccelerator.com
แผนการปรับโครงสร้าง
นิวยอร์ก: จากที่มีการเปลี่ยนแปลงในยุทธศาสตร์และหลักธรรมาภิบาลของมอร์แกน สแตนเลย์ (Morgan Stanley) ซึ่งสร้างความแปลกใจไปเมื่อเร็วๆ นี้ นักลงทุนสถาบันจึงได้เรียกร้องผู้ถือหุ้นและอดีตผู้บริหารอาวุโสวางแผนการล่วงหน้าเพื่อปรับโครงสร้างใหม่ให้กับบริษัทและปรับปรุงการดำเนินงานของบริษัทให้ดีขึ้น
การเปิดตัวเกมส์
ลอนดอน: บริษัท กิซมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) ในเครือบริษัท ไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc) ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองแจ็คสันวิล รัฐฟลอริด้า ได้ย้ำถึงการตัดสินใจที่จะร่วมเป็นหนึ่งในตลาดเกม ด้วยการเปิดเผยถึงเกมจำนวน 89 เกม ที่เตรียมจะเปิดตัวบนอุปกรณ์ความบันเทิงที่หลากหลายแบบพกพาของกิซมอนโด
http://www.tigertelematics.com
http://www.gizmondo.com
ยุทธศาสตร์ของเอสโอเอ
วอลท์แฮม, แมสซาชูเซตส์: เน็ทแครกเกอร์ เทคโนโลยี (NetCracker Technology) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการจัดการโครงสร้างพื้นฐานโอเอสเอส และไอที (OSS and IT Infrastructure Management Solutions) ได้เปิดเผยถึงยุทธศาสตร์สถาปัตยกรรม Service-Oriented Architecture: SOA
http://wwwnetcracker.com
เทคโนโลยีแคสเคด
มอนทรีอัล, ควิเบค: โปรเมติค ไลฟ์ ไซเอนเซส อิงค์ (Promatic Life Sciences, Inc) ตอกย้ำความสำเร็จในการเพิ่มระดับสารในโรงงานของฮีโมโซล (Hemosol) ถึงระดับ 30 ลิตร หลังจากการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีของกระบวนการแคสเคด (Cascade) พร้อมกับผลลัพธ์การฟื้นฟูที่สูงขึ้นอย่างมากสำหรับสารโปรตีนพลาสม่า เมื่อเปรียบเทียบกับวิธีการในปัจจุบัน
http://www.prometic.com
มีเดีย โปรเซสเซอร์
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: เอ็นวิเดีย คอร์ปอเรชั่น (NVIDIA Corporation) ผู้นำโลกด้านกราฟฟิคและดิจิตอล มีเดีย โปรเซสเซอร์ เปิดเผยว่า บริษัทได้วางจำหน่ายโปรเซสเซอร์การสื่อสารและสื่อ NVIDIA nForce4 SLI Intel Edition สำหรับแพลทฟอร์ม Intel แล้ว
http://www.nvidia.com
ข้อตกลงด้านการวิจัย
ปักกิ่ง: อินโนเซนทีฟ (InnoCentive) ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือกับภาควิชาเคมี มหาวิทยาลัยชิงหัว
http://www.innocentive.com
เครือข่ายยุคหน้า
แอชเบิร์น, เวอร์จิเนีย: เอ็มซีไอ อิงค์ (MCI, Inc) เปิดเผยว่า เอ็มซีไอจะให้บริการเครย์ (Cray) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกทางด้านสุดยอดคอมพิวเตอร์ ด้วยเครือข่าย Ipv6 สำหรับการทดสอบการเชื่อมโยงข้ามระบบและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านซอฟต์แวร์และแอพพลิเคชั่นยุคหน้า
http://www.mci.com
http://www.cray.com
การเปิดตัวของเอเชอร์
ลอนดอน: เอเชอร์ โซลูชั่น (Azure Solutions) ซึ่งเป็นบริษัทรับประกันรายได้ ประกาศเปิดตัว เอเชอร์ อินเตอร์คอนเนค เวอร์ชั่น 9.0 ที่งานบิลลิ่ง ซิสเต็มส์ 2548 (Billing Systems 2005) ซึ่งจัดขึ้นที่โอลิมเปีย กรุงลอนดอน ในระหว่างวันที่ 4-7 เมษายน 2548
http://www.azuresolutions.com
http://nvpllc.com
ทีมผู้บริหาร
ปักกิ่ง: โมโตโรล่า อิงค์ (Motorola, Inc) เปิดเผยถึงการยกระดับทีมผู้บริหารในประเทศจีนเพื่อผลักดันยุทธศาสตร์ Seamless Mobility และทำให้ลูกค้าตระหนักถึงผลิตภัณฑ์และการบริการทั้งหมดในประเทศจีน
http://www.motorola.com
การศึกษาครั้งใหม่
วาโก้, เท็กซัส: การศึกษาครั้งใหม่ของพนักงานขายชายชาวออสเตรเลียจำนวน 3, 654 ราย และพนักงานขายหญิงจำนวน 2, 593 ราย ทำให้ทราบว่า ช่องว่างระหว่างเพศในงานด้านการขายนั้นเป็นเรื่องโกหก
http://www.bsrpinc.com
http://www.bayer.edu/business/splash.php
ไอพี เทเลโฟนี
ปารีส: บริษัทเน็ตเซ็นเทรกซ์ (NetCentrex) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเครือข่ายข้อมูลแบบภาพและเสียงแห่งอนาคต และเอโอแอล (AOL) หนึ่งในบริษัทอินเทอร์เน็ตชั้นนำของเยอรมนี และเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท ไทม์ วอร์เนอร์ ซึ่งเป็นบริษัททางด้านสื่อที่ใหญ่ที่สุดของโลก เปิดเผยว่า บริษัทเอโอแอลจะให้บริการโทรศัพท์ทางอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงภายในที่พักอาศัยในเยอรมนี โดยอาศัยโซลูชั่นมายคอล (MyCall) ของเน็ตเซ็นเทรกซ์
http://www.netcentrex.net
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ