ออเร็กซ์ คอมพิวเต็ด เรดิโอกราฟฟี่ และโยชิดะ เดนทอล แมนูแฟคเจอริ่ง ประกาศข้อตกลงการจำหน่ายสินค้าระยะยาว

ข่าวต่างประเทศ Monday December 17, 2001 17:05 —Asianet Press Release

17 ธ.ค.-พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
บริษัท ออเร็กซ์ คอมพิวเต็ด เรดิโอกราฟฟี่ (Orex Computes Radiography Ltd.) และบริษัท โยชิดะ เดนทอล แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด (Yoshida Dental Manufacturing Co., Ltd.) ได้เปิดเผยถึงการลงนามในข้อตกลง เพื่อให้สิทธิแบบผูกขาดในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของออเร็กซ์ในตลาดสินค้าทันตกรรมประเทศญี่ปุ่นระยะยาว ทั้งนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดของข้อตกลงดังกล่าว
เครื่องถ่ายภาพเอ็กซ์เรย์ระบบคอมพิวเตอร์ (Computed Radiography หรือ CR) แบบพกพาที่ออเร็กซ์เป็นผู้ออกแบบ ผลิตและจำหน่ายให้กับวงการแพทย์และทันตกรรมนั้น ประกอบด้วยระบบสแกนเนอร์ที่ใช้แสงเลเซอร์ซึ่งทำให้การเอ็กซ์เรย์ไม่จำเป็นต้องใช้ระบบและขบวนการทางเคมีแบบดั้งเดิมอีกต่อไป นอกจากนี้ยังทำให้ผู้ใช้บริการสามารถส่งภาพเอ็กซ์เรย์แบบเรืองแสงไปลงระบบคอมพิวเตอร์แบบดิจิตอลได้อีกเช่นกัน โดยหลังจากที่ได้มีการส่งภาพไปแล้วผู้ใช้บริการสามารถจัดการและจัดเก็บภาพในรูปแบบดิจิตอลหรือถ่ายทอดภาพแบบอิเลคทรอนิคส์เพื่อให้คำปรึกษาทางการแพทย์จากระยะไกล
นายฮิลเลล แบชแรช (Hillel Bachrach) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออเร็กซ์ กล่าวว่า บริษัทยินดีที่จะประกาศถึงข้อตกลงการจัดจำหน่ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่เคยมีมาของบริษัท ญี่ปุ่นเป็นตลาดสินค้าทันตกรรมที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 2 ของโลกและบริษัท โยชิดะ เดนทอล แมนูแฟคเจอริ่งเองก็เป็นที่รู้จักกันดีมาอย่างยาวนานถึงความเป็นผู้นำในตลาด ซึ่งบริษัทยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะคงไว้ซึ่งความร่วมมือด้านการทำงานต่อไปในระยะยาวกับโยชิดา เดนทอล แมนูแฟคเจอริ่ง
ด็อกเตอร์มิชิโซ ยามานากะ (Dr.Michizo Yamanaka) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท โยชิดะ เดนทอล แมนูแฟคเจอริ่ง กล่าวว่า ในฐานะที่บริษัทเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำแห่งสินค้าระดับสร้างสรรค์ในตลาดทันตกรรม บริษัทยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวของสินค้าออเร็กซ์ในญี่ปุ่น ทั้งสองบริษัทมุ่งมั่นถึงการสรรหาเทคโนโลยีชั้นนำ สินค้าคุณภาพ และบริการระดับเยี่ยมแก่ลูกค้า ตลอดจนการให้การสนับสนุน ซึ่งสิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงรากฐานที่แข็งแกร่งในสายสัมพันธ์ทางธุรกิจของทั้งสองบริษัท โยชิดะ เดนทอล แมนูแฟคเจอริ่งยินดีที่ได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับออเร็กซ์ต่อไปในอนาคตและยินดีที่จะขยายความสัมพันธ์ทางธุรกิจร่วมกัน
เกี่ยวกับบริษัท ออเร็กซ์ คอมพิวเต็ด เริดโอกราฟฟี่
ออเร็กซ์ มีสำนักงานใหญ่ที่เมืองยอคนีม ประเทศอิสราเอล บริษัททำการออกแบบ ผลิต และทำตลาดโซลูชั่นระบบเครื่องถ่ายเอ็กซ์เรย์แบบคอมพิวเตอร์ให้กับตลาดทางการแพทย์ ทันตกรรม สัตวแพทย์ ทหาร และอุตสาหกรรม
เกี่ยวกับบริษัท
โยชิดะ เดนทอล แมนูแฟคเจอริ่ง สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว บริษัทเป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ชั้นนำและยังเป็นผู้นำเข้ารายใหญ่วัสดุและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้เทคโนโลยีระดับสูงให้กับตลาดในญี่ปุ่น โดยมีบริษัท ครอสฟีลด์ (CrossField Co.,Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของโยชิดะทำหน้าที่ในการจัดจำหน่ายและได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าของออเร็กซ์แต่เพียงรายเดียว และมีนายคัทซูฮิโร คิมูร่า (Katsuhiro Kimura) เป็นประธานบริษัท
ติดต่อบริษัท
ออเร็กซ์ คอมพิวเต็ด เรดิโอกราฟฟี่ (Orex Computes Radiography Ltd.)
โทร. +972-4-9591331
โยชิดะ
โทร.+81-3-36351688
เว็บไซต์: http://www.ornex-cr.com
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ/รค--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ