บริษัท เบรคทรู เมเนจเมนท์ กรุ๊ป ขยายธุรกิจสู่ประเทศไทย

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 19, 2001 12:07 —Asianet Press Release

18 ธ.ค.-พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
บริษัท เบรคทรู เมเนจเมนท์ กรุ๊ป (Breakthrough Management Group หรือ BMG) ซึ่งเป็นพันธมิตรกับบริษัท บีเอ็มจี ไทยแลนด์ (BMG Thailand) จะเริ่มให้บริการอบรม ให้คำปรึกษา และบริการซอฟท์แวร์ของซิกส์ ซิกม่า (Six Sigma)ในประเทศไทย โดยจะเริ่มต้นในช่วงต้นปี พ.ศ.2545
บริษัท บีเอ็มจี ไทยแลนด์ (BMG Thailand) หรือที่รู้จักกันในอดีตในชื่อบริษัท เทคนิคอล แอพพรอช เคาน์เซลลิ่ง แอนด์ เทรนนิ่ง (Technical Approach Counseling and Training (TACT) Co., Ltd.) ที่ผ่านมาบีเอ็มจี ไทยแลนด์ได้ทำการอบรมนักเรียนมากกว่า 20,000 ราย ในเรื่องสถิติและการปรับปรุงคุณภาพมาเป็นเวลามากกว่า 6 ปี รองศาสตราจารย์กิตติศักดิ์ พลอยพาณิชเจริญ (Assistant Professor Kitisak Ploypanichcharoen) กล่าวว่า บริษัทได้รวบรวมนักสถิติและผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับปรุงคุณภาพของไทยและใช้แพลทฟอร์มที่ประสบความสำเร็จของซิกส์ ซิกม่า เพื่อย้ำถึงจุดยืนของบริษัทในการเป็นผู้นำในการใช้ซิกส์ ซิกม่าในประเทศไทย ทั้งนี้ร.ศ.กิตติศักดิ์เป็นผู้มีส่วนสำคัญในการนำโปรแกรมซิกส์ ซิกม่าของบริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (Seagate Technology) และเป็นการใช้งานระบบซิกส์ ซิกม่าที่ประสบความสำเร็จในไทย
เมื่อเร็วๆนี้ บีเอ็มจี ไทยแลนด์ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบีเอ็มจีภายใต้โครงการ บีเอ็มจี โกลบอลพาร์ทเนอร์ (BMG GlobalPartner) ซึ่งมีการเปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2544 โดยบริษัท บีเอ็มจี โกลบอลพาร์ทเนอร์ ได้เชื่อมโยงบีเอ็มจีกับบริษัทที่ให้บริการการอบรมและให้คำปรึกษาทั่วโลก นายเดวิด ซิลเวอร์สไตน์ (David Silverstein) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บีเอ็มจี กล่าวว่า บริษัทต่างประเทศจำนวนมากเรียกร้องให้บีเอ็มจีให้บริการการอบรมและให้คำปรึกษา ซึ่งขณะนั้นบริษัทยังไม่มีทรัพยากรที่ตรงกับความต้องการ ดังนั้นบีเอ็มจี โกลบอลพาร์ทเนอร์จึงเป็นการตัดสินใจที่ดีสำหรับการให้บริการลูกค้าต่างประเทศของบริษัท บริษัทที่ให้การอบรมและให้คำปรึกษาท้องถิ่นให้บริการทั้งในเรื่องวิธีการและหลักสูตรซิกส์ ซิกม่าของบีเอ็มจี เพื่อให้การสนับสนุนและฝึกสอนวิธีการใช้ซิกส์ ซิกม่า
บีเอ็มจี มีพันธมิตรระดับโลกในประเทศตุรกีและอยู่ในระหว่างการพิจารณาถึงข้อตกลงในการเป็นพันธมิตรในประเทศเม็กซิโก อินเดีย และยุโรป สำหรับข้อมูลของบีเอ็มจีและบีเอ็มจี โกลบอลพาร์ทเนอร์ สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.BMGi.com
เบรคทรู เมเนจเมนท์ กรุ๊ป เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในเรื่องของการเป็นผู้ให้บริการการอบรม ซอฟท์แวร์ และการให้คำปรึกษาชั้นนำของโลก ซึ่งเป้าหมายของบีเอ็มจีคือ ผลลัพธ์ ที่จะผลักดันสินค้าและบริการของบีเอ็มจี
ที่มา: บริษัท เบรคทรู เมเนจเมนท์ กรุ๊ป
ติดต่อ: เดวิด ซิลเวอร์สไตน์
ประธานและและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบรคทรู เมเนจเมนท์ กรุ๊ป
โทร. +1-303-827-0010 ต่อ 101
อีเมล์ DavidS@BMGi.com
เว็บไซต์ http://www.BMGi.com
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ/รค--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ