ASIANET: ซีเกทได้รับรางวัล ซัพพลายเออร์ เพอร์ฟอร์แมนซ์ อวอร์ดประจำปีพ.ศ.2544 จากซัน

ข่าวต่างประเทศ Monday November 5, 2001 11:09 —Asianet Press Release

แคลิฟอร์เนีย--2 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
ซีเกทได้รับรางวัล ซัพพลายเออร์ เพอร์ฟอร์แมนซ์ อวอร์ดประจำปีพ.ศ.2544 จากซัน ในฐานะผู้นำด้านดิสค์ไดรฟ์ที่มีชื่อเสียงว่าเป็นซัพพลายเออร์เทคโนโลยีการจัดเก็บระดับชั้นนำของซันในเรื่องคุณภาพ, การให้การสนับสนุน และการจัดส่งที่ตรงต่อเวลา
บริษัท ซีเกท (Seagate) ได้รับรางวัล ซัพพลายเออร์ เพอร์ฟอร์แมนซ์ อวอร์ด (Supplier Performance Award) ประจำปีนี้จากบริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (Sun Microsystems) ในฐานะที่เป็นบริษัทผู้จัดหาเทคโนโลยีการจัดเก็บยักษ์ใหญ่แห่งวงการคอมพิวเตอร์ ชื่อเสียงและความสามารถของซีเกทในเรื่องการรักษาระดับคุณภาพสูงสุดแห่งผลิตภัณฑ์จัดเก็บ, การสนับสนุน, และการจัดส่งที่ตรงต่อเวลานี้ ทำให้ซันประสบความสำเร็จในการให้บริการเซิร์ฟเวอร์ (servers) และเวิร์คสเตชั่น (workstations) ให้แก่กลุ่มลูกค้าของบริษัทที่มีอยู่ทั่วโลก การได้รับรางวัลซัน ซัพพลายเออร์ เพอร์ฟอร์แมนซ์ อวอร็ด ประจำปีพ.ศ.2544 ของซีเกทเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นเลิศในเทคโนโลยีการจัดเก็บของซีเกทที่ได้รับรางวัลมาเป็นปีที่ 9
นายเควิน แคร์โรล (Kevin Carroll) รองประธานฝ่ายบริหารซัพพลายเออร์ บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ กล่าวว่า " รางวัลซัพพลายเออร์ เพอร์ฟอร์แมนซ์ อวอร์ดของซันเป็นการรับรองถึงความเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำแห่งอุตสาหกรรมของซีเกทที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้เกินความคาดหมาย ทั้งในเรื่องของคุณค่า ผลการดำเนินงาน คุณภาพ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย บริษัทขอแสดงความยินดีกับซีเกทสำหรับมาตรฐานระดับสูงในการดำเนินงานและการมีส่วนร่วมอย่างสำคัญในผลิตภัณฑ์และบริการของซัน"
" ความสัมพันธ์ที่มีร่วมกันของซีเกทและซันนั้นตั้งอยู่บนพื้นฐานการทำงานในลักษณะที่เป็นทีมที่มีความเข้าใจตลาดและทุ่มเทให้กับความต้องการที่เพิ่มขึ้นและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาของลูกค้าในเรื่องเทคโนโลยีการจัดเก็บ" นายไบรอัน เด็กซ์เฮมเมอร์ (Brian Dexheimer) รองประธานกรรมการฝ่ายขาย,การตลาดและบริการลูกค้า กล่าว " การได้รับรางวัลครั้งนี้จากผู้นำหลักในอุตสาหกรรมอย่างซันพิสูจน์ให้เห็นว่า ซีเกท เป็นบริษัทที่มองเห็นความต้องการของลูกค้าและสามารถจัดหาโซลูชั่นในรูปแบบใหม่ได้ดีกว่าบริษัทอื่นๆ"
ในฐานะที่บริษัทได้ให้บริการการบริหารระบบซัพพลาย เชน (Supply Chain) ในระดับชั้นนำของโลก และมีการริเริ่มในเรื่องของคุณภาพซิกซ์ ซิกม่า (Six Sigma) ด้วยเหตุนี้ระดับประสิทธิภาพในการผลิต และการจัดส่งบริการที่ตรงต่อเวลาของซีเกทจึงไม่มีใครเทียบเทียมได้ นับจากที่ได้ริเริ่มดำเนินธุรกิจการบริหารซัพพลาย เชนและการบริหารคุณภาพนั้น ผลการผลิตต่อพนักงานของซีเกทเพิ่มขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ความเป็นเลิศในการให้บริการแก่ตลาดทำให้ซีเกทยังคงอยู่ในตำแหน่งผู้ผลิตดิสค์ ไดรฟ์ (disc drive) รายใหญ่ที่สุดในโลกเมื่อพิจารณาจากรายได้ โดยจำนวนตัวเลขดังกล่าวได้ยกระดับซีเกทให้เป็นบริษัทที่ให้บริการโซลูชั่นการจัดเก็บที่ดีที่สุดจากเท่าที่มีอยู่ในปัจจุบัน
ซีเกทเป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกในเรื่องเทคโนโลยีการจัดเก็บสำหรับบริการอินเทอร์เน็ต แอพพลิเคชั่นสำหรับธุรกิจและผู้ให้บริการ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วย ดิสค์ ไดรฟ์สำหรับองค์กร, คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และอุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ เช่นเดียวกับโซลูชั่นเครือข่ายการจัดเก็บ (Storage Area Network หรือ SAN) ความเป็นผู้นำตลาดของซีเกทนี้อยู่บนพื้นฐานของผลิตภัณฑ์การจัดส่งที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ, การให้การสนับสนุนแก่ลูกค้า และความเที่ยงตรงแม่นยำที่ตอบสนองกับความต้องการของระบบการจัดเก็บข้อมูล ซีเกทเปิดให้บริการทั่วโลกและที่เว็บไซต์ http://www.seagate.com
ทั้งนี้ ชื่อ ซีเกท, เทคโนโลยีของซีเกท และสัญญลักษณ์ของซีเกท ได้มีการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าเป็นของบริษัท ซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซี (Seagate Technology LLC) บาราคูด้า (Barracuda), ชีต้า (Cheetah), ยู ซีรี่ส์ (U Series), ซีชีลด์ (SeaShield), ซีเชลล์ (SeaShell), ดิสค์วิซาร์ด (DiscWizard), ระบบทรีดี ดีเฟนส์ (3D Defense System) เป็นเครื่องหมายทางการค้าหรือเครื่องหมายทางการค้าที่จดทะเบียนเป็นของบริษัท ซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซี หรือหนึ่งในบริษัทในเครือ เครื่องหมายการค้าอื่นๆเป็นทรัพย์สินของบริษัทผู้เป็นเจ้าของในเรื่องที่ระบุ ซีเกทสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโดยปราศจากการแจ้งในเรื่องของการนำเสนอหรือคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์
ที่มา: ซีเกท (Seagate)
ติดต่อ: จอยซ์ ซี (Joyce See)
บริษัท ซีเกท
โทร.+65-488-7579
อีเมล์: Joyce.See@seagate.com
โจฮัน ลิม (Johan Lim)
บริษัท ซีเกท
โทร.+65-488-7585
อีเมล์: Johan.Lim@seagate.com
--แปลและเรียบเรียงโดย สพ/รค--

แท็ก AsiaNet   asian   ซีเกท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ