ASIANET: "เจวีซี อินโด"เลือก"ECnet"จัดการด้านอุปทานผ่านอินเทอร์เน็ต

ข่าวต่างประเทศ Monday March 27, 2000 11:12 —Asianet Press Release

สิงคโปร์--27 มี.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัท ECnet ซึ่งเป็นอี-มาร์เก็ตสำหรับอุตสาหกรรมไฮเทคและเป็นผู้นำด้านแนวทางการพัฒนาระบบจัดการอุปทานผ่านระบบอินเทอร์เน็ตได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทพีที เจวีซี อิเล็คทรอนิคส์ อินโดนีเซีย (JEIN) ซึ่งเป็นผู้นำด้านอิเล็คทรอนิคสำหรับผู้บริโภคได้เลือกใช้บริการ ECnet ซึ่งเป็นเว็บไซท์ด้านอุปทานระดับโลกในโรงงานผลิตของบริษัทที่อินโดนีเซีย โดยการดำเนินการดังกล่าวซึ่งแสดงถึงการก้าวกระโดดทางเทคโนโลยีสำหรับกระบวนการจัดการอุปทานของเจวีซีนั้นคาดว่าจะมีผลกระทบที่สำคัญยิ่ง
ทั้งนี้ ECnet ได้สร้างไซต์ท่า (portal) สำหรับชุมชนการค้าซึ่งจะช่วยให้บรรดาผู้ผลิตสามารถจัดการธุรกิจอี-คอมเมิร์ซแบบธุรกิจต่อธุรกิจได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในอุตสาหกรรมการผลิตที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูง
นายชิเกรุ โคบายาชิ ประธานกรรมการบริษัทเจวีซีได้กล่าวว่า "ในฐานะผู้นำในธุรกิจอิเล็คทรอนิคเกี่ยวกับระบบเสียงสำหรับผู้บริโภคซึ่งใช้เทคโนโลยีชั้นสูงนั้น เจวีซีต้องการการพัฒนาระบบจัดการอุปทานชั้นนำของอุตสาหกรรมซึ่งจะสามารถรักษาระดับและตอบสนองความต้องการด้านอุปทานที่ซับซ้อนเพิ่มขึ้นของเราได้"
นายโคบายาชิกล่าวว่า "ECnet นับเป็นผู้ชนะอย่างชัดเจน เนื่องจากมีขีดความสามารถในการปรับกระบวนการผลิตให้มีมาตรฐาน, เพิ่มประสิทธิภาพ, ลดเวลาของการดำเนินกระบวนการโดยรวมและลดความผิดพลาดของมนุษย์ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการจัดการอุปทานของเรา และช่วยให้เราอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าทางด้านมัลติมีเดียและระบบเสียงในศตวรรษที่ 21"
นายคริส ครอว์เลย์ รองประธาน ECnet ประจำภาคพื้นเอเชียได้เปิดเผยว่า "ในขณะที่การผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงมีความซับซ้อนมากขึ้นในการตอบสนองอุปสงค์ของธุรกิจและลูกค้านั้น ผู้นำธุรกิจอย่างเจวีซีจะมองหาแนวทางการพัฒนาระบบชั้นนำในอุตสาหกรรมมากขึ้นอาทิเช่น ECnet เพื่อปฏิวัติกระบวนการด้านอุปทาน"
ECnet เป็นอี-มาร์เก็ตชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตไฮเทค โดยบริษัทได้เสนอแนวทางการพัฒนาระบบจัดการอุปทานผ่านทางระบบอินเทอร์เน็ตและตลาดดิจิตัลสำหรับชิ้นส่วนอิเล็คทรอนิค และทำให้บริษัทต่างๆสามารถดำเนินการด้านการพาณิชย์ได้ทั่วทั้งอุตสาหกรรมไฮเทคซึ่งมีมูลค่าถึง 6 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐ
บริษัท ECnet ได้สร้างสถานะที่โดดเด่นในภูมิภาคเอเชียซึ่งเป็นฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุดของโลก และมีสำนักงานใหญ่ระดับโลกอยู่ในเมืองเรดวู้ด ซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนียและในเมืองหลักๆทั่วภูมิภาคเอเชียและสหรัฐ โดยลูกค้าของบริษัทได้แก่บริษัทผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก 200 แห่งอาทิเช่นมัตสึชิตะ, เนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์, ฟิลิปส์, ซีเกทและทีเอสเอ็มซี ส่วนนักลงทุนนั้นได้แก่โกลด์แมน ซาคส์, มอร์แกน สแตนเลย์, ดอลล์ แคปิตัล, 3i, เอเชียเทคและซิลค์รูท โฮลดิ้งส์
หากท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท ECnet กรุณาดูจากเว็บไซท์ http://www.ecnet.com
แหล่งที่มา: บริษัท ECnet
ติดต่อ: ลอเร่ เดฟร่า เลวิน โทร 650-610-8217 หรือ ldlevin@ecnet.com หรือ ซอน ลิม โทร 65-390-0140 หรือ zon@ecnet.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว #21242-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ