ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Friday April 20, 2001 07:49 —Asianet Press Release

20 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
ประกาศผลการดำเนินงานทางการเงินของมิลเลนเนียม
เคมบริดจ์: บริษัท มิลเลนเนียม ฟาร์มาซูติคอลส์ (Millenium Pharmaceuticals Inc)ได้เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานทางการเงินของช่วงสิ้นไตรมาสเมือเดือนมีนาคม พ.ศ.2544 โดยมีรายได้ 50.4 ล้านเหรียญสหรัฐ
พาณิชย์อิเลคทรอนิคสำหรับบริษัทข้ามชาติในจีน
เซี่ยงไฮ้: คอร์ โซลูชั่นส์ ลิมิเต็ด (Core Colutions Limited) และวิคทอรี่ ไอเดีย (Victory Idea) ได้กล่าววันนี้ว่า ทั้งสองบริษัทจะร่วมกันจัดส่งโซลูชั่นพาณิชย์อิเลคทรอนิคให้กับบริษัทข้ามชาติในจีน
แปซิฟิคเน็ทดอทคอม
ฮ่องกง: แปซิฟิคเน็ทดอทคอม (PacificNet.com) จะจัดหาโซลูชั่นพาณิชย์อิเลคทรอนิคให้กับแคมเปญฮิวเลตต์ แพคการ์ด อีสมาร์ท
เทคโนโลยีเกี่ยวกับสายตา
เรดมอนด์: ทบริษัท ไมโครซอฟท์ (Microsoft Corp) จะรวมเทคโนดลยีการรับรู้ด้วยสายตาและแสง'สแกนซอฟท์' (ScanSoft) เข้าไว้ในผลิตภัณฑ์ออฟฟิศดอคคิวเมนท์ อิมเมจจิ้งสำหรับตลาดเอเชีย
ประกาศการเป็นพันธมิตร
พาโล อัลโต: บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (Sun Microsystems Inc) และเอทีจี (ATG) ได้ร่วมกันเป็นพันธมิตร เพื่อดำเนินการด้านการตลาด, การสนับสนุน และโซลูชั่นด้านวิศวกรรมไปทั่วโลก ตามเอกสารประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่วันนี้
ประโยชน์ของแพลทฟอร์ม
พาโล อัลโต: จากเอกสารประชาสัมพันธ์อีกฉบับนั้น บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (Sun Microsystems) และเอทีจี (ATG) ได้เน้นถึงประโยชน์ของแพลทฟอร์มที่นำมารวมกันคือ ซันโทน โปรแกรม เซอร์ทิฟิเคชั่น (SunTone(SM) Program Certification) และผลิตภัณฑ์ไดนาโมของเอทีจี (ATG Dynamo) ว่า เป็นความก้าวหน้าครั้งยิ่งใหญ่
ประกาศชื่อผู้บริหารโควิซินท์
ดีทรอยท์: บริษัท โควิซินท์ (Covisint) ได้ประกาศวันนี้ถึงการแต่งตั้งเควิน ดับบลิว อิงลิช อายุ 48 ปี เป็นประธานกรรมการ, ประธาน และเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงของบริษัท
สำนักงานใหญ่ที่โตเกียว
เพเดอร์บอร์น: เบนท์เลอร์ เอจี (Benteler AG) ผู้จัดหาส่วนประกอบเครื่องจักรและรถยนต์ ได้กล่าววันนี้ว่า บริษัทจะสร้างสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคที่กรุงโตเกียว
การลงนามในข้อตกลงระดับโลก
สต็อคโฮล์ม: อินเทนเทีย อินเตอร์เนชั่นแนล เอบี (Intentia International AB) ได้กล่าววันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงมูลค่า 2.53 ล้านเหรียญยูโร กับเอสเอ็มซี คอร์ปอร์เรชั่น (SMC Corporation) เพื่อเสนอการผลิตอุปกรณ์ควบคุมอัตโนมัติและบริการจัดจำหน่ายไปทั่วโลก
ประกาศเตือนไวรัส
มาร์โลว์: เทรนด์ ไมโคร (Trend Micro) ได้ประกาศเตือนไวรัสคอมพิวเตอร์ที่รุนแรงคือ TROJ_MATCHERA ซึ่งซึ่งถูกสร้างขึ้นโดยใช้โปรแกรม วิชวล เบสิค 6.0 (Visual Basic 6.0) และเผยแพร่ผ่านทางจดหมายอิเลคทรอนิค
ประกาศความก้าวหน้าครั้งสำคัญ
ไมล์พิทัส: บริษัท ไตรมีเดีย เทคโนดลยีส์ (TriMedia Technologies Inc) ผู้พัฒนาโปรเซสเซอร์ คอรส์, เครื่องมือซอฟท์แวร์ และแอพพลิเคชั่นส์ ได้เปิดเผยถึงผลการรวมตัวของไมโครโปรเซสเซอร์ เบนชมาร์ค คอนซอร์เทียม (Microprocessor Benchmark Consortium)
รายได้เหนือกว่าที่คาดหวังไว้
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล พาร์ค: บริษัท ควินไทลส์ ทรานส์เนชั่นแนล (Quintiles Transnational Corp) ได้รายงานถึงรายได้ในไตรมาสแรก ปีพ.ศ.2544 ซึ่งรายได้ต่อหุ้นมีเกินกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้
รายงานผลการดำเนินงาน
คาลส์บัด: บริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ (Callaway Golf Company) ได้กล่าววันนี้ว่า ผลการดำเนินงานในไตรมาสแรก ปีพ.ศ.2544 จะได้นำมาเผยแพร่ในวันที่ 25 เมษายนนี้
พัทเตอร์ของมืออาชีพ
คาลส์บัด: บริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ (Callaway Golf Company) ได้ประกาศวันนี้ถึงยี่ห้อโอดีสซี่ กอล์ฟ (Odyssey Golf) ของบริษัทที่ได้ถูกนำมาเสนอเป็นไม้พัทเตอร์ของนักกอล์ฟมืออาชีพในการชนะเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
การได้มาของชัฟเฟิล มาสเตอร์
ลาสเวกัส: บริษัท ชัฟเฟิล มาสเตอร์ (Shuffle Master Inc) ได้กล่าววันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามในหนังสือแสดงเจตจำนงที่จะซั้อทรัพย์สินและหนี้สินของบริษัท 3 รายที่ดำเนินการภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์เกมประกาศผลการดำเนินงาน
ปักกิ่ง: โซฮูดอทคอม (SOHU.com) เว็บท่าของจีนและผู้จัดหาบริการสื่อออนไลน์ ได้ประกาศถึงผลการดำเนินงานทางการเงินในไตรมาสแรก
การค้นพบเซรามิคชนิดใหม่
อินเดียนาโพลิส: โตชิบา คอร์ปอร์เรชั่น (Toshiba Corporation) และบริษัท โตชิบา เซรามิคส์ (Toshiba Ceramics Co Limited) ได้ประกาศวันนี้ถึงการเปิดตัวส่วนประกอบเครื่องดินเผาชนิดใหม่ที่ล้ำหน้ากว่าในเรื่องของความเร็วที่ดูดซึมคาร์บอนไดออกไซด์
ผู้ค้าอินเดียได้รับการคัดเลือก
สิงคโปร์: บริษัท ออสเป็กซ์ ซิสเต็มส์ (Auspex Systems Inc) ผู้พัฒนาเครือข่ายแบบเก็บสะสม ได้ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้เลือก แลนบิท (LanBit) มาดำเนินการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เน็ตเซิร์ฟเวอร์ 2000 ในประเทศอินเดีย
--แปลและเรียบเรียงโดย สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ