ASIANET: คอมม์ทัช,เอ็มเอสเอ็น อิสราเอลเปิดบริการอีเมล์ไร้สาย

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 11, 2000 10:13 —Asianet Press Release

เทลอาวีฟ--11 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทคอมม์ทัชซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการให้บริการ outsourcing อีเมล์ และบริษัทไมโครซอฟท์ได้ประกาศเมื่อวานนี้ถึงแผนการปรับปรุงอีเมล์ทางอินเทอร์เน็ตของเอ็มเอสเอ็น อิสราเอลให้สามารถใช้กับอุปกรณ์ไร้สายหรือ WAP (Wireless Application Protocol) ได้ โดยคอมม์ทัชจะเพิ่มขีดความสามารถด้านการรับส่งข้อความของเอ็มเอสเอ็น อิสราเอลเพื่อให้ผู้ใช้อีเมล์สามารถเข้าถึงและติดต่ออีเมล์ได้จากเกือบทุกอุปกรณ์การสื่อสาร ซึ่งรวมถึงโทรศัพท์มือถือด้วย
การเปิดบริการสื่อสารไร้สายของเอ็มเอสเอ็น อิสราเอลเป็นขั้นตอนหนึ่งในข้อตกลงจัดจำหน่ายและบริการที่ประกาศออกมาในวันที่ 27 ต.ค.ปีที่แล้วระหว่างคอมม์ทัชกับไมโครซอฟท์ โดยภายใต้ข้อตกลงนี้ ไมโครซอฟท์สามารถนำบริการรับส่งข้อความของคอมม์ทัชที่ใช้กับโซลูชันส์อีเมล์ทางอินเทอร์เน็ตของเอกชน มาใช้กับลูกค้าและบริษัทในเครือเอ็มเอสเอ็นได้ทั่วโลก
นายโมเช ลิคท์แมน รองประธานฝ่ายผู้บริโภคของเอ็มเอสเอ็น อิสราเอลกล่าวว่า "ไมโครซอฟท์มีความยินดีที่ได้ทำงานร่วมกับคอมม์ทัชในการให้บริการอีเมล์ไร้สายแก่เอ็มเอสเอ็น อิสราเอล โดยโซลูชันอีเมล์ WAP ในท้องถิ่นจากคอมม์ทัชเป็นองค์ประกอบสำคัญในการให้บริการด้านข้อความที่เหนือชั้นกว่าแก่ลูกค้าของเราทั้งในระบบออนไลน์และระบบไร้สาย"
ทั้งนี้ WAP เป็นระบบมาตรฐานโลกที่ช่วยให้ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไร้สายสามารถเข้าถึงข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต/อินทราเน็ทและบริการด้านการสื่อสารอื่นๆได้ และสามารถโต้ตอบได้ในทันทีด้วย ทั้งนี้ ผู้ใช้เอ็มเอสเอ็นจะสามารถเข้าถึงอีเมล์ของตนได้โดยใช้โทรศัพท์ที่มีระบบ WAP และสามารถส่ง, แต่ง, ตอบ หรือฟอร์เวิร์ดอีเมล์ได้ด้วย โดยอีเมล์ WAP ของคอมม์ทัชจะมีบริการปฏิทิน, contacts และ task lists รวมไว้ด้วย
นายกิเดียน แมนเทล ซีอีโอของคอมม์ทัชกล่าวว่า "ประกาศในครั้งนี้ถือเป็นการเริ่มต้นในวิสัยทัศน์ของคอมม์ทัช ไวร์เลส ในขณะที่เราเริ่มให้บริการ WAP แก่ลูกค้าสำคัญ 300 รายของเราทั่วโลก"
คอมม์ทัชให้บริการด้านข้อความและอีเมล์แก่บริษัทการสื่อสารไร้สาย,ผู้ผลิตอุปกรณ์สื่อสารไร้สายและโทรศัพท์มือถือ และผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต ซึ่งผู้สนใจที่ต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับบริการของคอมม์ทัช ไวร์เลสและอีเมล์ WAP สามารถดูได้ที่ www.commtouch.com/wireless
คอมม์ทัชเป็นบริษัทชั้นนำในการจัดหาโซลูชันด้านข้อความและอีเมล์ทางอินเตอร์เน็ททั่วโลก และให้บริการอีเมล์บ็อกซ์แก่ผู้ใช้กว่า 12 ล้านราย โดยโซลูชันด้านข้อความของคอมม์ทัชนั้นช่วยให้ลูกค้ากว่า 300 รายทั่วโลกสามารถ outsource อีเมล์และทำการรับส่งข้อความได้ ซึ่งลูกค้าเหล่านี้มีทั้งบริษัทขนาดใหญ่และขนาดย่อม, ผู้ให้บริการ, บริษัทออนไลน์ และบริษัทเว็บไซต์ท่าด้วย
คอมม์ทัชจัดตั้งขึ้นในปี 1991 และมีสำนักงานที่ซิลิคอน แวลลีย์, นิวยอร์ค ซิตี้, ลอนดอน และเทลอาวีฟ ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทสามารถดูได้จาก www.commtouch.com
แหล่งข่าว: บริษัทคอมม์ทัช ซอฟท์แวร์ ลิมิเต็ด
ติดต่อ: ไมเคิล เครมส์, 408-566-5816 หรือ mkrems@commtouch.com หรือ คริส แมคคาร์ธี, 408-845-9903 หรือ cmc@commtouch.com หรือเด็บบี เคย์, 972-9-8636806 หรือ debbie.kay@commtouch
รูป: นิวส์คอม: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20000210/SFTH038
เอพี อาร์ไคฟ์: http://photoarchive.ap.org
พีอาร์เอ็น โฟโต้ เดสก์, 888-776-6555 หรือ 201-369-3467
เว็บไซท์: http://www.commtouch.com-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21258 --จพ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ