ASIANET: เครือข่ายมัลติเซอร์วิสของโมโตโรลาขยายธุรกิจในเอเชีย-แปซิฟิก

ข่าวต่างประเทศ Friday April 21, 2000 13:29 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--21 เม.ย.--พีอาร์เอ็นไอ เอชเค-เอเชียเน็ท
แผนกเครือข่ายมัลติเซอร์วิส (MND) ของบริษัทโมโตโรลาได้ประกาศโครงการ Momentum Partner Program สำหรับหุ้นส่วนช่องสัญญาณในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกในระหว่างการประชุมหุ้นส่วนภาคตะวันออกไกลที่เมืองซันยา บนเกาะไหหลำของสาธารณรัฐประชาชนจีนในวันที่ 17-20 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยโครงการดังกล่าวนอกจากจะครอบคลุมโครงสร้างพื้นฐานเช่นการให้หลักทรัพย์ค้ำประกันการกู้ยืมและอุปกรณ์การโฆษณา และการสนับสนุนด้านการตลาดแล้ว โครงการนี้ยังรวมถึงโครงการทางอินเทอร์เน็ต และการเพิ่มเงินกองทุนด้านประชาสัมพันธ์และกองทุนความร่วมมือขึ้นอย่างมากอีกด้วย โดยโมโตโรลาตั้งใจจะขยายช่องทางการขายออกไปให้กว้างยิ่งขึ้นโดยผ่านทางการทำงานอย่างใกล้ชิดกับหุ้นส่วนรีเซลเลอร์เพื่อช่วยเหลือหุ้นส่วนเหล่านี้ในการพัฒนาโอกาสทางธุรกิจใหม่ใดยใช้โครงการหุ้นส่วนที่ครอบคลุมอย่างกว้างขวางและสะดวกต่อการปฏิบัติ
นายฟิลิป ชาน รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของแผนกเครือข่ายมัลติเซอร์วิส ของโมโตโรลา เอเชีย แปซิฟิก อินเทอร์เน็ต แอนด์ เน็ทเวิร์คกิง กรุ๊ป กล่าวว่า "ในการรักษาสถานะความเป็นผู้นำในตลาดเครือข่ายสัญญาณข้อมูลและเสียงที่กำลังจะรวมเข้าด้วยกัน เราได้พัฒนาโครงการด้านการตลาดที่ครอบคลุมอย่างกว้างขวางซึ่งมีเป้าหมายในการสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ให้กับหุ้นส่วนช่องสัญญาณของเรา โดยทางแผนกเครือข่ายมัลติเซอร์วิสของโมโตโรลาได้พยายามอย่างต่อเนื่องในการปรับปรุงการสนับสนุนด้านการตลาดและการขายเพื่อให้สามารถทำการประชาสัมพันธ์, ทำการตลาด และขายโซลูชันด้านการสื่อสารแบบ End-to End Integrated ของโมโตโรลาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น"
หุ้นส่วนทุกรายในโครงการ Momentum Partner Program จะได้รับการสนับสนุนด้านการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์, ข้อมูลก่อนการออกผลิตภัณฑ์, การลดค่าอบรมและค่าใช้จ่ายทางการศึกษา รวมทั้งโครงการด้านการตลาดที่หลากหลายของโมโตโรลา นอกจากนี้ หุ้นส่วนยังสามารถใช้เงินจากกองทุนด้านการตลาดและกองทุนความร่วมมือที่มีการขยายขนาดให้ใหญ่ขึ้น โดยเงินจากกองทุนเหล่านี้สามารถนำไปใช้ในการจัดนิทรรศการการค้า และการจัดสัมมนา, การโฆษณา และใช้ในโครงการด้านการตลาดที่หลากหลายของโมโตโรลาด้วย
บริษัทโมโตโรลา อิงค์. มีสำนักงานใหญ่ที่เมืองชวมเบิร์ก รัฐอิลลินอยส์ และมียอดขาย 3.09 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 1999 สำหรับผู้ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรลา สามารถดูได้จากเว็บไซท์ของสหรัฐที่ http://www.motorola.com/ หรือเว็บไซท์ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ http://www.motorola-asia.com/
ติดต่อ:
ยีน ฉวน
ผู้จัดการะดับสูงฝ่ายการตลาด
โทร: (852)-2966-3577
Gene.Quon@Motorola.com
แหล่งข่าว: โมโตโรลา เอเชีย แปซิฟิก ลิมิเต็ด--จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21279 --จพ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ