ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 23, 2001 07:12 —Asianet Press Release

21 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
การร่วมลงทุนกิจการแก๊ส
ปักกิ่ง: บริษัท ซีนูค (CNOOC Ltd) จะเข้าถือหุ้นจำนวน 27 เปอร์เซนต์ในข้อตกลงร่วมลงทุนกับบริษัท เชเจียง เอเนอร์จี กรุ๊ป (Zhejiang Energy Group Ltd) เพื่อสร้างเครือข่ายจัดส่งแก๊สภายในจังหวัด โดยนายเหว่ย ลิวเชง (Wei Liucheng) ผู้บริหารระดับสูงและประธานบริษัทกล่าวว่า เชเจียงเป็นจังหวัดชายฝั่งจังหวัดหนึ่งที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและมีอนาคต ตลอดจนมีศักยภาพสำหรับความต้องการใช้แก็ส
วัคซีนรักษามะเร็งต่อมลูกหมาก
เมลเบิร์น: บริษัท ไวแร็กซ์ โฮลดิ้งส์ (Virax Holdings Ltd) จะพัฒนาวัคซีนรักษาโรคมะเร็งต่อมลูกหมากภายใต้ข้อตกลงที่ได้ลงนามกับศูนยืรักษาโรคมะเร็ง โรงพยาบาลรอยัล อดีเลด (Royal Adelaide Hospital)
การเติบโตของพาณิชย์อิเลคทรอนิค
ซานโฮเซ่: บริษัท เรนฟินิตี้ (Rainfinity) ผู้จัดหาซอฟท์แวร์เกี่ยวกับพาณิชย์อิเลคทรอนิคเปิดเผยถึงการเปิดสำนักงานขายแห่งใหม่ในประเทศสิงคโปร์ โดยบริษัทได้มองล่วงหน้าถึงการเติบโตอย่างมากในเอเชียแปซิฟิค เนื่องจากความต้องการด้านการปฏิบัติการทั่วโลกของบริษัทมีมากกว่าที่ได้คาดการณ์ไว้
โซลูชั่นสะสมข้อมูล
บรูมฟีลด์: บริษัท แมคดาต้า คอร์ปอร์เรชั่น (McDATA Corporation) บริษัทด้านเครือข่ายสะสมแบบเปิด ได้เปิดตัวแพลทฟอร์มการบริหารแบบโอเพ่นวิวของเอชพี (HP Openview management platform) ซึ่งเป็นระบบการใช้งานภายในชิ้นแรกที่บริหารงานด้วยเครื่องมือบริหารชนิดเดี่ยวและเต็มรูปแบบ โดยบริษัทได้ร่วมมือกับบริษัท ฮิวเล็ตต์ แพ็คการ์ด (Hewlett Packard (HP)) เพื่อสร้างเทคโนโลยี ซึ่งจะสามารถขายได้ในตลาดภายใต้ยี่ห้อเอชพี
การขยายตัวของข้อมูล
ฮ่องกง: บริษัท บีคอน ไลท์ โฮลดิ้ง คอร์ปอร์เรชั่น (Beacon Light Holding Corporation) เปิดเผยว่า บริษัทจะเปลี่ยนชื่อเป็น เวลลักซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Wellux International Inc) และการเข้าไปแทนที่ด้วยการถือหุ้นมูลค่า 210,000 เหรียญสหรัฐ จะเป็นจุดเริ่มต้นในกิจกรรมออนไลน์ในบริษัทในเครือคือ บริษัท วูปเปอร์ส คอร์ปอร์เรชั่น (Whoopers Corporation Ltd) ซึ่งจะนำมาใช้เพื่อขยายข้อมูลและรักษาสิทธิ์เกี่ยวกับภาพยนตร์
การซื้อหุ้นอีกครั้ง
คาลส์บัด: บริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ (Callaway Golf Company) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริหารบริษัทได้อนุมัติให้เปิดการซื้อหุ้นสามัญได้ในจำนวนที่สูงที่สุดที่ 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งขึ้นอยู่กับสภาพตลาด คณะกรรมการยังได้ลงนามปิดอัตราผลประโยชน์ประจำไตรมาสที่สองจำนวน 0.7 เหรียญสหรัฐต่อหุ้น
การแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง
นิวยอร์ค: บริษัท อินเทอร์โมสท์ คอร์ปอร์เรชั่น (Intermost Corporation) ได้แต่งตั้งนายซอนนี่ เค ฮัง (Sonny K Hung) เป็นผู้อำนวยการระดับสูง เพื่อดูแลโครงการปรับโครงสร้างของบริษัท
คาลส์บัด: บริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ (Callaway Golf Company) ได้แต่งตั้งนายโรนัลด์ ดราโป (Ronald Drapeau) ประธานและผู้บริหารระดับสูงปัจจุบันเป็นประธานกรรมการบริหารบริษัท โดยบริษัทยังได้ประกาศถึงการจัดตั้งคณะกรรมการบริหารที่นำโดยนายริชาร์ด แอล โรสเซนฟีลด์ (Richard L Rosenfield)
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ