ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 18 เมษายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 19, 2001 07:50 —Asianet Press Release

19 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
ไอออนเปิดออนไลน์บนสายการบิน
ฮ่องกง: ไอออน โกลบอล (Ion Global) ผู้ให้บริการพาณิชย์อิเลคทรอนิคและไชน่าดอทคอม (chinadotcom) เว็บไซต์ในเครือ ได้กล่าววันนี้ว่า บริการของไอออน โกลบอลและไชน่าดอทคอมได้รับการเชื่อมโยงกับแผนกสะสมระยะทางการบินของสายการบินเอมิเรทส์และศรีลังกา
อากาไมได้รับการรับรอง
นิวยอร์ค: ไอ - ดีเอ็นเอสดอทเน็ท อินเตอร์เนชั่นแนล (I-DNS.net International) ผู้จัดหาโซลูชั่นอินเทอร์เน็ตหลายภาษา ได้ประกาศว่า บริษัทได้เลือก อากาไม เทคโนโลยีส์ (Akamai Technologies Inc,) ผู้จัดหาบริการจัดส่งด้านข้อมูล เพื่อมาปรับปรุงความน่าเชื่อถือของซอฟท์แวร์ดาวน์โหลดของบริษัท
ข้อตกลงด้านเครือข่าย
เพมโบรค: บริษัท ไทคอม (Tycom Ltd) ได้กล่าววันนี้ว่า บริษัทเห็นด้วยในหลักการที่จะร่วมกับแฟลก เทเลคอม (FLAG Telecom) ในการพัฒนาเครือข่ายเคเบิ้ลในย่านแปซิฟิค ซึ่งจะแล้วเสร็จในสิ้นปีพ.ศ.2545
ผู้บริหารใหม่ของเอสแอลเอ
วอชิงตัน: เดอะ สเปเชียล ไลบรารี่ส์ แอสโซซิเอชั่น (The Special Libraries Association (SLA)) ได้ประกาศแต่งตั้ง โรเบอร์ต้า ไอ แชฟเฟอร์ (Roberta I. Shaffer) ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการระดับสูง
เปิดศูนย์บริการ
เวอร์นอน ฮิลส์: ซีบร้า เทคโนโลยีส์ คอร์ปอร์เรชั่น (Zebra Technologies Corporation) ผู้ผลิตรหัสสินค้าและแผ่นป้ายพิมพ์ ได้ประกาศถึงการก่อตั้งศูนย์การกระจายริบบิ้นในประเทศฮ่องกง เพื่อให้บริการกับลูกค้าในย่านเอเชีย แปซิฟิค
กัลฟ์สตรีมเตือนอย่าขายหุ้น
คัลการี่: คณะกรรมการของกัลฟ์สตรีม รีซอร์ส แคนาดา ลิมิเต็ด (Gulfstream Resources Canada Limited) ได้แนะนำอย่างพร้อมเพรียงกันกับผู้ถือหุ้นของบริษัทถึงความไม่เห็นด้วยในการขายหุ้นให้กับร็อค ออยล์ (Roc Oil Pty Ltd.)
การจัดหาทุนเพื่อเนปาล
ฟิลาเดเฟีย: กลุ่มลูกเสือหญิงของเซาท์อีสท์เทิร์น เพนซิลวาเนีย ได้กล่าวว่า การจัดหาทุนจะมีขึ้นในวันที่ 26 เมษยนนี้ เพื่อส่งเด็กวัยรุ่นอายุระหว่าง 15-18 ปี จำนวน 14 คน ไปยังเมืองกาฎมัณฑุ ประเทศเนปาล เพื่อจัดตั้งค่ายฤดูร้อนสำหรับเด็กชาวเนปาลจำนวน 200 คนการเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์
บรูมฟิลด์: บริษัท แม็คดาต้า (McDATA Corp) ผู้จัดหาบริการเครือข่ายสะสมแบบเปิด ได้เชิญชวนบุคคลทั่วไปเข้าร่วมการประชุมออนไลน์ เพื่ออภิปรายถึงผลการดำเนินงานของบริษัทในไตรมาสแรกประจำปีพ.ศ. 2544 วันที่ 19 เมษายนนี้
ผู้บริหารอัลแคนเกษียณ
มอนทรีออล: บริษัท อัลแคน (Alcan Inc) ได้ประกาศวันนี้ว่า ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท คือ รองประธานและหัวหน้าฝ่ายการเงินจะปลดเกษียณลงในเดือนกันยายนปีนี้
การประกาศครั้งใหญ่
เดียร์บอร์น: โควิซินท์ (Covicint) เปิดเผยว่า บริษัทจะจัดการแถลงข่าวสดในวันที่ 18 เมษายน เพื่อการประกาศครั้งใหญ่ถึงการดำเนินการในอนาคต
การฟ้องร้องคดีรัฐบาลสหรัฐ
วอชิงตัน: นัล็อบบี้เพื่อสิทธิสัตว์และนักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกันได้ฟ้องรัฐบาลสหรัฐอเมริกา ในกรณีที่ตัดสินใจอนุญาตการนำเข้าเลียงผา ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า เป็นเหยื่อสำหรับนักล่าเขาและหนังสัตว์
ขยายเวลาข้อเสนอ
โตรอนโต: เชอร์ริท โคล พาร์ทเนอร์ชิป (Sherritt Coal Partnership) ได้ขยายเวลาออกไปอีก 10 วัน สำหรับข้อเสนอที่จะซื้อหน่วยที่สำคัญและหุ้นกู้ของลัสคาร์ โคล อินคัม ฟันด์ (Luscar Coal Income Fund)
โมเด็มที่ได้รับการอนุมัติ
ลาร์โก: พาราไดน์ เน็ทเวิร์ค (Paradyne Networks) เปิดเผยวันนี้ว่า โมเด็มระบบดิจิตอลที่เปิดให้รับสมัครปลายทางได้รับการอนุมัติแล้วจากสถาบันการอนุมัติอุปกรณ์โทรคมนาคมประเทศญี่ปุ่น (Japan'sApproval Institute for Telecommunication Equipment)
เปิดตัวผลิตภัณฑ์
โตเกียว: อินเทอร์เน็ต อินนิทิเอทีฟ เจแปน (Internet Initiative Japan) ได้กล่าววันนี้ว่า บริษัทจะเปิดตัวบริการแบคอัพฟอร์ยู เอ็นเตอร์ไพรส์ ในวันที่ 19 เมษายนนี้
เปิดรับการสั่งซื้อ
โฮปเวลล์ จังค์ชั่น: บริษัท อีมาจิ้น (eMagin Corp) ผู้ผลิตเทคโนดลยีไมโครดิสเพลย์ ได้แจ้งวันนี้ว่า บริษัทได้เปิดรับการสั่งซื้อชุดประกอบเครื่องกลับกระแสไฟฟ้าที่ฉายแสงชุดใหม่แล้ว
--แปลและเรียบเรียงโดย สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ