ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 31, 2001 12:01 —Asianet Press Release

31 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
สัมมนา CRM ภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
เคมบริดจ์: บริษัท Pegasystems Inc ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทจะจัดการสัมมนา 4 ครั้งในเดือนนี้สำหรับผู้จัดการกองทุน, โบรกเกอร์ และคัสโตเดียนในเรื่องเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติ และในเรื่องการจัดการด้านลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ตามเมืองใหญ่ทั่วเอเชีย
เปิดตัวผลิตภัณฑ์จำลองภาพขั้นก้าวหน้า
แอนน์ อาร์เบอร์: บริษัท Genomic Solutions Inc ซึ่งเป็นผู้จัดหาระบบอัตโนมัติสำหรับการวิจัยรหัสพันธุกรรมและการศึกษาโปรตีนและบทบาทของโปรตีนในโรค ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์จำลองภาพ (imaging) ความคมชัดสูงเพื่อใช้ในการตรวจสอบ "microarrays" (การจัดเรียงลำดับขนาดจุลภาค)
ข้อตกลงพัฒนายานยนต์
เดียร์บอร์น: บริษัท Visteon Corporation และ Dow Automotive ประกาศข้อตกลงร่วมกันในการพัฒนาเพื่อผลิตสินค้าที่ช่วยในการควบคุมอุณหภูมิให้ดีขึ้นและลดน้ำหนักยานพาหนะลงพร้อมกับลดระดับเสียงภายในรถยนต์
การแพทย์ชีวภาพ
ฮอปคิงตัน: บริษัท HTS Biosystems ซึ่งทำธุรกิจครอบคลุมภาคเทคโนโลยี, เคมีภัณฑ์ และข้อมูลชีวภาพได้ให้ Masaako Sasajima ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาธุรกิจการแพทย์ชีวภาพทำหน้าที่เป็นประธานการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียจากสำนักงานใหญ่ในเมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น
จัดตั้งพันธมิตรกลยุทธ์ยานยนต์ระดับโลก
ปารีส: บริษัท Providata Automotive ซึ่งเป็นบริษัทให้คำปรึกษาและข้อมูลยานยนต์ และบริษัท Mavel S.A ซึ่งเป็นบริษัทให้คำปรึกษาและจัดหามาตฐานอ้างอิงและข้อมูลคาดการณ์ทางยานยนต์ร่วมกันจัดตั้งพันธมิตรทางกลยุทธ์ระดับโลกซึ่งจะรวมการดำเนินงาน, สินค้า และบริการของบริษัททั้งสองไว้ในกลุ่มพันธมิตรเดียวกัน
ประกาศแต่งตั้งประธานกรรมการ
แฮมิลตัน: บริษัท W.P Stewart & Co. ซึ่งเป็นบริษัทบริหารพอร์ทลงทุนและการวิจัยทางการลงทุนประกาศแต่งตั้ง Robert L. Rohn และ Harry W. Segalas ให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการร่วมของบริษัท
ภาพยนตร์ทำเงิน
ลอสแองเจลิส: Jim Tharp ประธานฝ่ายจัดจำหน่ายของบริษัท DreamWorks Pictures กล่าวว่าภาพยนตร์เบาสมองเรื่อง Shrek ซึ่งให้เสียงพากย์โดยไมค์ ไมเยอร์ส, เอ็ดดี เมอร์ฟีย์, คาเมรอน ดิแอซ และจอห์น ลิธกาว ทำรายได้ 55.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐในช่วงวันศุกร์ถึงวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันเมโมเรียล เดย์ของสหรัฐ
รณรงค์ป้องกันกามโรค
เวลลิงตัน: โรค HPV ซึ่งเป็นโรคหูดบริเวณอวัยวะเพศ และเป็นกามโรคที่พบบ่อยที่สุดในออสเตรเลีย กำลังเป็นจุดสนใจในโครงการรณรงค์เพื่อสาธารณสุขโครงการใหม่ที่ดำเนินการโดยคณะกรรมการที่ปรึกษาทางการแพทย์ โดยคณะกรรมการกลุ่มนี้ประกอบด้วยแพทย์ผู้รักษาโรคทั่วไป, แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ, นักวางแผนครอบครัว, พยาบาล และจิตแพทย์
ผู้ถือหุ้นลงคะแนนเสียงเรื่องกิจการนม
เวลลิงตัน: John Roadley ซึ่งเป็นประธานกรรมการบริษัท Global Dairy Company ประกาศว่าจะมีการประกาศให้ผู้ถือหุ้นทำการลงคะแนนเสียงเรื่องการจัดตั้งบริษัท Global Dairy Company ในวันที่ 18 มิ.ย. โดยบริษัทข้ามชาติที่มีหุ้น 100 % ถือครองโดยชาวนิวซีแลนด์แห่งนี้จะจัดตั้งขึ้นจากการรวมกลุ่ม The New Zealand Dairy Group กับสหกรณ์ Kiwi Co-operative Dairies เข้าด้วยกัน
ประกาศรับรองภาษาคอมพิวเตอร์ใหม่
ดีทรอยท์: บริษัท Covisint ได้ประกาศรับรอง ebXML ซึ่งเป็น specifications ที่ใช้รองรับโครงสร้างทางเทคโนโลยีของกระบวนการประกอบธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ หลังจากทำการสาธิต proof-of-concept ที่กรุงเวียนนา
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก--

แท็ก เอเชียเน็ท   AsiaNet   asian   gas  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ