สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Friday September 23, 2005 18:50 —Asianet Press Release

23 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
พันธมิตรเชิงกลยุทธ์
นิว โพรวิเดนซ์: อินดัคติส (Inductis) บริษัทด้านการบริการแบบมืออาชีพ ซึ่งนำเสนอบริการที่ปรึกษาด้านการบริหารและการวิเคราะห์ให้กับบริษัทขนาดใหญ่ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับแฟรงค์ คักคิโอเน ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของทีเอ็นซี เมเนจเมนท์ กรุ๊ป

เคท มอส
นิวยอร์ก: โคตี้ บิวตี้ (Coty Beauty) ซึ่งบริหารแบรนด์ริมเมล มีความยินที่ได้รับทราบแถลงการณ์ขอโทษของเคท มอส ต่อกรณีที่เธอเสพโคเคนเมื่อไม่นานมานี้

อีวีอี ออนไลน์
เรย์ยาวิค: ซีซีพี เกมส์ (CCP Games) ผู้พัฒนาและผลิตเกมออนไลน์แบบที่มีผู้เล่นหลายคน เปิดเผยว่า นับตั้งแต่การเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จของ “EVE Online: Cold War Edition” เกมดังกล่าวก็มีสถิติผู้เล่นสูงถึง 15,000 คนในเวลาเดียวกัน และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมจำนวน 70,000 ราย

เงินปันผลรายไตรมาส
มอนทรีออล: อัลแคน อิงค์ (Alcan, Inc) ประกาศจ่ายเงินปันผลรายไตรมาส 15 เซนต์ ต่อหุ้นสามัญในกองทุนสหรัฐฯ โดยจะจ่ายให้กับผู้ถือหุ้นที่มีรายชื่ออยู่ในสมุดทะเบียน ณ วันที่ 21 พ.ย. 2548 และกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 20 ธ.ค. 2548
การเลือกของอัลแคน
มอนทรีออล: อัลแคน อิงค์ (Alcan, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับเลือกให้เป็นผู้นำยอดเยี่ยมสำหรับบริษัททางด้านทรัพยากรพื้นฐาน รวมทั้งเป็นบริษัทในภาคธุรกิจอะลูมิเนียมชั้นนำของดัชนีวัดความมั่นคงดาวโจนส์โลก (Dow Jones Sustainability World Index: DJSI World)

สมาชิกใหม่
มิดแลนด์: เมื่อไม่นานมานี้ ดาว คอร์นนิง ได้รับการยอมรับให้เป็นสมาชิกของสมาคมปิโตรเลียมและอุตสาหกรรมเคมีของจีน (CPCIA) โดยสมาคม CPCIA มีสมาชิกประมาณ 250 รายและเป็นทนายในคดีที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาอุตสาหกรรมเคมีและปิโตรเลียมของจีน


การแต่งตั้งของอัลตร้าโซนิกซ์
เบอร์นาบี: อัลตร้าโซนิกซ์ เมดิคอล คอร์ปอเรชั่น (Ultrasonix Medical Corporation) ประกาศแต่งตั้งนายจอห์น เบอห์เลอร์ ดำรงตำแหน่งประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท

การรักษามะเร็ง
ออกซ์ฟอร์ด: มันอาจจะไม่ใช่คำตอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งทุกราย แต่การรับรองมาตรฐาน CE Mark ของยุโรปเมื่อไม่นานมานี้ ก็จะช่วยให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งปอดและตับจำนวนหลายพันรายทั่วโลกได้ประโยชน์จากเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากประเทศจีน

การโฆษณา
วินด์เซอร์: อินเตอร์คอนติเน็นตัล โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ (InterContinental Hotels & Resorts)
ประกาศว่าจะเปิดตัวแคมเปญโฆษณาระดับโลกตัวใหม่ในวันที่ 26 กันยายน ส่วนแคมเปญโฆษณาตัวใหม่จะท้าผู้ชมให้ตอบคำถามที่ว่า "คุณมีวิถีชีวิตแบบอินเตอร์คอนติเน็นตัลหรือไม่?"



ประธานบริหารคนใหม่
ซิดนีย์: ธอมป์สัน ลีกัล แอนด์ เรกูลาทอรี่ (Thomson Legal and Regulatory) ซึ่งเป็นธุรกิจหนึ่งของธอมป์สัน (Thomson) เปิดเผยว่า โทนี่ คินเนียร์ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทธอมป์สัน ลีกัล แอนด์ เรกูลาทอรี่ ออสเตรเลีย แอนด์ นิวซีแลนด์ ซึ่งจะมีผลตั้งแต่ในวันที่ 24 ตุลาคม 2548

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ