ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 24 ถึงวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 28, 2001 06:36 —Asianet Press Release

27 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
การประท้วงที่สหรัฐอเมริกา
บลูมมิงตัน: พนักงานโรงงานผลิตยานยนต์ของมิตซูบิชิ (Mitsubishi)ในสหรัฐอเมริกาจำนวนมากกว่า 2,000 รายได้ดำเนินการประท้วงหลังจากที่บริษัทปฏิเสธที่จะดำเนินการตามความต้องการที่จะต่อรองของทางกลุ่ม โดยนายเนท กูเดน (Nate Gooden) รองประธานสหภาพและผู้อำนวยการกล่าวว่า สมาชิกของสหภาพมีความมุ่งมั่น โดยคุณภาพและการผลิตต่อวันที่สมาชิกได้ดำเนินการนั้นก็เป็นที่รับรองถึงสัญญาที่ยุติธรรม แต่เสียดายที่ทางบริษัทละเลยที่จะพิจารณามาตรฐานในการทำงานนี้
รูปแบบใหม่ของดนตรี
ซานตา โมนิก้า: บริษัท ยูนิเวอร์แซล มิวสิค กรุ๊ป (Universal Music Group) จะสร้างชื่อเสียงให้กับบริษัทในเรื่องของรูปแบบคอมแพค ดิสค์ที่มีคุณภาพเสียงระดับสูง ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยบริษัท ฟิลิปส์ (Philips)และบริษัท โซนี่ (Sony) เพื่อสร้างรูปแบบดังกล่าวให้เป็นรูปแบบของอุตสาหกรรม
การปรับโครงสร้างหนี้
ซานโฮเซ่: บริษัท โคแม็ก (Komag Inc) ผู้ผลิตไดรฟ์สำหรับมีเดีย ดิสค์เปิดเผยว่า บริษัทได้ยื่นคำร้องชนิดอาสาสมัครภายใต้บทบัญญัติว่าด้วยการล้มละลายของสหรัฐอเมริกาเพื่อปรับโครงสร้างหนี้ของบริษัท
การค้นพบแก๊ส
ปักกิ่ง: บริษัท ซีนูค ลิมิเต็ด (CNOOC Limited) ได้ประกาศถึงการค้นพบแหล่งแก๊สล่าสุดที่ทะเลจีนใต้ใกล้กับประเทศฮ่องกง-ลินฮัว โดยมีการผลิตแก๊สจำนวน 19-3.49,000 ลูกบาศก์เมตรในแต่ละวันของการขุดเจาะ
ชิปคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย
ไทเป: บริษัท ซิลิคอน อินทิเกรมเต็ด ซิสเต็มส์ คอร์ปอร์เรชั่น (Silicon Integrated Systems Corporation) ได้เผยแพร่เอสไอเอส645 (SiS645) ซึ่งเป็นชิปคอมพิวเตอร์แบบเพนเทียมล่าสุดของบริษัท โดยชิปดังกล่าวสามารถทำงานได้ดีกว่าเดิม,ใช้งานให้เข้ากันกับภาวะต่างๆได้มากขึ้นและยังใช้พลังงานน้อยกว่าชิปที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน
บริษัทนิวซีแลนด์ที่ใหญ่ที่สุด
เวลลิงตัน: บริษัทของนิวซีแลนด์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด หรือบริษัท โกลบอล ไดอะรี่ (Global Diary Company)ในอดีตนั้น ได้เปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท ฟอนเทอร์ร่า โคโอเปอเรทีฟ กรุ๊ป ลิมิเต็ด (Fonterra Cooperative Group Limited) นายจอห์น โรดลีย์ (John Roadley) ประธานกรรมการบริษัทกล่าวว่า ความท้าทายของบริษัทคือการให้ความมั่นใจว่าฟอนเทอร์ร่าหมายถึงสิ่งที่พิเศษต่อผู้ถือหุ้น,พนักงานของบริษัทและชาวนิวซีแลนด์ทุกคนภายในปีแรก
ไม้กอล์ฟหัวเหล็กรุ่นใหม่
คาลส์บัด: บริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ (Callaway Golf Company) ได้เปิดตัวไม้กอล์ฟหัวเหล็กที่ทำจากไททาเนียมรุ่นใหม่ ซึ่งจะให้ความมั่นใจอย่างยิ่งแก่นักกอล์ฟทุกระดับ
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ