ASIANET: ค็อกโนเทคเสนอบริการ AutoDeal DIRECT แก่กลุ่มธนาคารขนาดเล็ก

ข่าวต่างประเทศ Friday May 19, 2000 17:47 —Asianet Press Release

ปารีส--19 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทค็อกโนเทค ซึ่งเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นการซื้อขายเชิงพาณิชย์ทางอิเล็คทรอนิคสำหรับตลาดปริวรรตเงินตราและตลาดเงิน ได้เสนอบริการ Cognotec AutoDeal DIRECT ที่จะทำให้ธนาคารขนาดเล็กและหน่วยบริการการเงินอื่นๆสามารถได้รับข้อมูลเกี่ยวกับตลาดปริวรรตเงินตรา ขณะที่ให้บริการด้านปริวรรตเงินตราทางอินเทอร์เน็ตแก่ลูกค้า
AutoDeal DIRECT เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากบริษัทค็อกโนเทคในกรุงดับลิน ซึ่งบริการ AutoDeal LITE ของทางบริษัทได้รับเลือกจากธนาคารมากกว่า 60 แห่งทั่วโลก โดย AutoDeal DIRECT ใช้พื้นฐานทางเทคนิคน้อยกว่า AutoDeal LITE และทำให้ธนาคารขนาดเล็กและสถาบันการเงินต่างๆดำเนินการปริวรรตเงินตราทางอินเทอร์เน็ตโดยมีต้นทุนที่ต่ำกว่าและเร็วกว่าที่เคยเป็นมา
AutoDeal DIRECT ทำให้ผู้ใช้กลุ่มธนาคารสามารถที่จะเสนอเงินตราสกุลใดๆสำหรับวันใดๆและจำนวนใดๆข้ามสกุลกับสกุลเงินอื่นในระบบเรียลไทม์ (ในกรณีที่มีวงเงินสินเชื่อที่เหมาะสมอยู่แล้ว) แก่ลูกค้าโดยไม่ทำให้ธนาคารมีความเสี่ยงด้านตลาด โดย AutoDeal DIRECT จะประกันความเสี่ยงการลงทุนในตลาดในระบบเรียลไทม์ของผู้ใช้กลุ่มธนาคารด้วยการทำข้อตกลงโดยอัตโนมัติกับผู้จัดหาสภาพคล่องที่ได้รับเลือกของทางธนาคาร และที่สำคัญรายละเอียดของลูกค้าธนาคารจะไม่ถูกส่งผ่านต่อไปยังสถาบันที่มีความเสี่ยงในตลาด
AutoDeal DIRECT จะทำให้ธนาคารระดับประเทศและภูมิภาคขนาดเล็กและขนาดกลาง สามารถสนับสนุนบริการปริวรรตเงินตราที่ธนาคารเหล่านั้นสามารถเสนอให้ลูกค้า ขณะที่ในเวลาเดียวกันก็มีประสิทธิภาพอย่างมากและประหยัดต้นทุนเมื่อเทียบกับกระบวนการซื้อขายแบบธรรมดา
ผู้ใช้สามารถใช้บริการ Cognotec AutoDeal DIRECT ผ่านทางอินเทอร์เน็ตสาธารณะ และบริหารโดยค็อกโนเทคซึ่งเป็นผู้ให้บริการแอพพลิเคชัน (ASP) ซึ่งในฐานะ ASP ค็อกโนเทคจะตรวจสอบ, บำรุงรักษา และบริหารบริการ AutoDeal DIRECT จากสำนักงานบริการ ด้วยเหตุนี้ผู้ใช้บริการกลุ่มธนาคารจึงสามารถมุ่งความสนใจไปที่การให้บริการธนาคารชั้นดีแก่ลูกค้าได้
ค็อกโนเทคจะจัดนิทรรศการที่งาน International ACI Forex Congress ครั้งที่ 41 ที่กรุงปารีสตั้งแต่วันที่ 18-20 พ.ค.ปี 2000 โดยจะมีการสาธิตบริการ AutoDeal DIRECT และการสัมภาษณ์เจ้าหน้าที่ระดับสูง
แหล่งข่าว : ค็อกโนเทค
ติดต่อ : นายจอห์น นอร์ริส จากบริษัทมูนไลท์ มีเดีย, +44-20-7250-4770 หรือ john@moonlightmedia.co.uk เว็บไซท์ : http://www.cognotec.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21140--สจ/กก--

แท็ก AsiaNet   ข้อมูล   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ