ASIANET: "เอเอ็มโอ"กวาด 3 รางวัลจากงาน "Internet World Asia"

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 8, 2000 15:00 —Asianet Press Release

เรดวู้ด ซิตี้--8 มี.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
บริษัทแอ็ดวานซ์ แมนูแฟคเจอริ่ง ออนไลน์ (เอเอ็มโอ) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านอี-คอมเมิร์ซสำหรับธุรกิจต่อธุรกิจในวงการอุตสาหกรรมไฮเทคจากภูมิภาคเอเชีย ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในการประกาศรางวัล The Internet World Asia (IWA) Industry Awards ในวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมาที่สิงคโปร์
ทั้งนี้ บริษัทเอเอ็มโอได้รับรางวัลบริษัทอินเทอร์เน็ตแห่งปี รวมทั้งรางวัลเว็บไซท์อินเทอร์เน็ตสำหรับธุรกิจต่อธุรกิจที่ดีที่สุด นอกจากนี้ นายที.เค. หว่อง ประธานและซีอีโอของเอเอ็มโอยังได้รับรางวัลผู้มีวิสัยทัศน์ทางด้านอินเทอร์เน็ตแห่งปีด้วย โดยบริษัทเอเอ็มโอคว้ารางวัลไปมากที่สุดในงานนี้
บริษัทเพนตัน มีเดียซึ่งเป็นผู้จัดงาน Internet World ซึ่งเป็นงานนิทรรศการด้านอินเทอร์เน็ตระดับโลก ได้ทำการประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลดังกล่าว โดยคณะกรรมการ IWA ได้คัดเลือกผู้ชนะจากรายชื่อ 60 อันดับสุดท้ายจากการเสนอชื่อมากกว่า 500 รายทั่วภูมิภาคเอเชีย สำหรับรางวัล IWA ในปีนี้นั้นนับเป็นรางวัลปฐมฤกษ์และแบ่งเป็น 12 ประเภท
รางวัล IWA Industry Awards นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดสำหรับบริษัทและผู้เชี่ยวชาญด้านอินเทอร์เน็ตทั่วภูมิภาค โดยในทุกๆปี คณะกรรมการตัดสินและผู้ลงมติจะตัดสินว่าบริษัทอินเทอร์เน็ตและผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพรายใดซึ่งได้รับการยกย่องสูงสุดในวงการสำหรับการอุทิศตนให้กับความก้าวหน้าของนวัตกรรมและความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตของภูมิภาคเอเชีย โดยคณะกรรมการตัดสินรางวัล IWA นั้นได้แก่เจ้าหน้าที่ซึ่งมีความเชี่ยวชาญอาทิเช่น นักวิเคราะห์, นักข่าวและนักวิชาการซึ่งอุทิศตนให้กับการพัฒนานวัตกรรมและความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมของภูมิภาคเอเชีย
นายหว่องกล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่า 3 รางวัลดังกล่าวจาก Internet World Asia และยินดีต่อการที่ได้รับการยอมรับในความเป็นผู้นำแนวทางการพัฒนาธุรกิจต่อธุรกิจสำหรับตลาดไฮเทค โดย ECnet ซึ่งเป็นบริการที่สำคัญที่สุดของเรานั้น ในปัจจุบันได้ให้บริการด้านอี-คอมเมิร์ซต่อผู้นำอุตสาหกรรม 50 รายอันได้แก่บริษัทเอเอ็มดี, มัตสึชิตะ, เนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์, ซีเกทและบริษัทอื่นๆหลายแห่งทั่วโลก"
ทั้งนี้ บริษัทเอเอ็มโอจะประกาศการขยายตัวในระดับโลกอย่างเป็นทางการด้วยการจัดตั้งสำนักงานใหญ่ขึ้นทั่วโลกในอเมริกาเหนือและเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น ECnet ในงาน ECnet2000 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมริทซ์-คาร์ลตันในกรุงซานฟรานซิสโก โดยงานดังกล่าวจะเริ่มขึ้น ณ เวลา 11.45 น.ตามเวลาสหรัฐในวันนี้
ECnet เป็นผู้ให้บริการชั้นนำทางด้านอี-มาร์เก็ตสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตไฮเทค โดยบริษัทเสนอบริการด้านการจัดการอุปทานผ่านทางอินเทอร์เน็ตและเสนอตลาดระบบดิจิตอลสำหรับอุปกรณ์ทางอิเล็คทรอนิค โดย ECnet สามารถให้บริการด้านการพาณิชย์ระหว่างบริษัททั่วทั้งอุตสาหกรรมไฮเทคซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 6 แสนล้านดอลลาร์ และบริษัทได้สร้างสถานะที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียซึ่งเป็นฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุดของโลก
ECnet มีสำนักงานใหญ่ระดับโลกอยู่ที่เมืองเรดวู้ด ซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนียและมีสำนักงานหลักๆอยู่ทั่วภูมิภาคเอเชียและสหรัฐ โดยลูกค้าของบริษัทนั้นได้แก่บริษัทหลายแห่งที่อยู่ในกลุ่มบริษัทผู้ผลิตชั้นนำ 200 แห่งของโลก อาทิเช่น มัตสึชิตะ, เนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์, ฟิลิปส์, ซีเกทและทีเอสเอ็มซี ในขณะที่นักลงทุนได้แก่ โกลด์แมน ซาคส์, มอร์แกน สแตนเลย์, ดอลล์ แคปิตัล, 3ไอ, เอเชียเทคและซิลค์รูท โฮลดิ้งส์
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้จากเว็บไซท์ http://www.ecnet.com หรือโทร 888-921-9050
แหล่งที่มา: บริษัทแอ็ดวานซ์ แมนูแฟคเจอริ่ง ออนไลน์
ติตด่อ: ลอเร่ เดฟร่า เลวิน บริษัทเอเอ็มโอ โทร 650-610-8217 หรือ Ldlevin@amoweb.com หรือ ดิค เดวีส์ บริษัทลักซ์คอร์ โทร 415-777-4161 หรือ ipra@slip.net-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว #21228 โดย-กช/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ